The Executive wrote:bara drífa þetta af og losa mig við ásinn, annars var annað hvort bakkað á hann eða skellt hurð svona svakalega upppí hann á bílastæði hér í bæ. þetta er svo mikið að hurðin er ónýt!! tjón uppá allavega 100.000 kall og viti menn enginn miði og ekki neitt, bara tjón sem ég sit uppi með...
benzboy wrote:Höfuðpaurinn wrote:98.OKT wrote:Allavega eitt sem ég ráðlegg þér, ekki gera við þessa vél, reyndu frekar að finna M50 vél eða einhvað annað, því að m20b20 vélin í fimmunum er fáránlega kraftlaus og mjög mikill bensínhákur miðað við að skemmtanagildið við að keyra þessar vélar er 0Ég átti svona bíl og hann eyddi aldrei undir 16-17 og samt var ég frekar spar á inngjöfina og hann var bsk.
váá.. djöfull hefur hann eytt hjá þér, þá er M50 greinilega betri kostur.. minn var að eyða 11-12 og ef ég var duglegur að rétta úr hægri löppinni þá fór hann mest í 15 hjá mér
Er kominn á '95 520 og sýnist að 11-12 í blönduðum akstri sé mun nær lagi en 16-17. Sjálfskiptur.
The Executive wrote:ég get varla beðið eftir að lagann til að geta tekið þátt í þessari eyðslu umræðu...
ég fór allavega og náði í hedd í gærkvöldi og stefnan er sett á að raða saman í kvöld

ömmudriver wrote:Ti hamingju með árangurinn, en er þessi kubbur ekki fyrir M50Er bíllinn þinn ekki með M20

Höfuðpaurinn wrote:lýst vel á þetta project hjá þér og kem hérna með nokkrar hugmyndir sem flestir geta verið sammála um:
Innan:
leður,
stóra obc, (er litla eða analog klukka?)
blikkandi neon ljós,
10.000 W græjur,
Utan:
orange stefnuljós í burtu,
fjarlægja loftnet á þaki,
V8 húdd og nýru (ekki verra að setja vél í stíl),
xenon,
17-18" felgur + dekk,
kannski annan lit og samlita/shadowline-a..
notabene: fannst listinn að innan svo stuttur þannig að ég lengdi hann með kjánalegum hlutum!!!
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Höfuðpaurinn wrote:lýst vel á þetta project hjá þér og kem hérna með nokkrar hugmyndir sem flestir geta verið sammála um:
Innan:
leður,
blikkandi neon ljós,
10.000 W græjur,
Utan:
xenon,
17-18" felgur + dekk,
notabene: fannst listinn að innan svo stuttur þannig að ég lengdi hann með kjánalegum hlutum!!!
Góðar hugmyndir,,,, en svo ## GJÖRSAMLEGA ##
óraunhæfar fjárhagslega séð að ekki tekur tali að gagnrýna það.
Færð ,,VEL búinn ,, 540 E34 fyrir minni pening en þetta ævintýri
Chrome wrote:Alpina wrote:Höfuðpaurinn wrote:lýst vel á þetta project hjá þér og kem hérna með nokkrar hugmyndir sem flestir geta verið sammála um:
Innan:
leður,
blikkandi neon ljós,
10.000 W græjur,
Utan:
xenon,
17-18" felgur + dekk,
Góðar hugmyndir,,,, en svo ## GJÖRSAMLEGA ##
óraunhæfar fjárhagslega séð að ekki tekur tali að gagnrýna það.
Færð ,,VEL búinn ,, 540 E34 fyrir minni pening en þetta ævintýri
Er samt ekki flott að það eru svona tappar sem eru til í að leggja í svona plön og halda þessum gömlu gangandi?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 45 guests