bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 01. May 2025 22:09

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 12 posts ] 
Author Message
 Post subject: vandræði með e30 325i
PostPosted: Wed 09. Jul 2003 07:29 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Tue 15. Oct 2002 14:44
Posts: 589
Location: Grafarvogur
jæja , eins og þið kannski vissuð er vélin mín komið ofan í og var byrjað að tengja og skrúfa og herða og svo framvegis í kvöld.

í fyrstu tilraun gerðist ekki neitt !
þá fór ég að leita og sá að jörðinn á mótornum var ekki tengd !

hún var tengd og bíllinn startaði en fór ekki í gang !'

og hún fer ekki í gang :burn:

ég athugaði eftirfarandi hluti :

bensíndælan virkaði og dældi hún bensíni inná soggreinina.
bíllinn þjappaði.
ég mældi sprissana og var straumur á þeim.
vélin dró loft.
ég tók kertin úr og hreinsaði þau og festi kertaþræði.
það var næg hleðsla á rafgeymi.
tölvan var tengd.
ég double checkaði alla sensora og snúrur.
ég gáði hvort að kertin neistuðu ekki örugglega sem þau gerðu en kannski ekkert allt of vel.

HVAÐ GETUR ÞETTA VERIÐ ???

eina þannig lagað sem mér dettur í hug er að skipta um kerti og það er eins árs gamalt bensín á bílnum :/


Allir e30 speciallist , látið í ykkur heyra , mig langar á samkomu í kvöld :x
eina sem mér

_________________
Renault 19 '95 - bráðabirgða
BMW E-30 325i; IM-870, Farinn
BMW E-30 320i; IR-406, Seldur


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 09. Jul 2003 09:02 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 07. Sep 2002 00:45
Posts: 1690
Location: BIRK
Háspennukefli????
Ónýtir skynjarar????
Tími réttur???

_________________
BMW 325 (E30), E36 325 og E32 750 (Allt farið)
Í leit að E30 325 eða E34 M5 með hækkandi sól


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 09. Jul 2003 11:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ef það er veikur neisti þá skaltu prófa annað kefli var ekki annað í 320 bílnum

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 09. Jul 2003 12:33 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Er þetta original vélarskipti? Eða var öðruvísi vél í bílnum áður?

Þetta er væntanlega tíminn á kveikjunni ef hann fer ekki í gang með bensín og neista!

Sæmi


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 09. Jul 2003 15:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Hvaða tölvu ertu að nota?

Hvaða loom ertu að nota

Átt að vera að nota allt 325i dótið,

checkaðu hvort að litirnir séu ekki eins í C101 tenginu sem er 20pinna rétt hjá öryggja boxinu, þeir eiga að vera eins báðum meginn,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 09. Jul 2003 18:28 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Mon 28. Apr 2003 11:05
Posts: 537
Location: Kópavogur
Ég lennti í því að það var komin raki í bensíntankin á mustangnum sem ég átti og þá skemmdi ég tvær bensín dælur áður en ég fann hvað var að svo ég mæli með því að tæma tankin og setja nýtt bensín á en er bíllin að pústa hjá þér eða?

_________________
'98 Image 316i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Jul 2003 03:42 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Tue 15. Oct 2002 14:44
Posts: 589
Location: Grafarvogur
:clap: :clap: :clap: :P :clap: :clap:

hann er kominn í gang.

málið var að bensínslöngurnar voru vitlaust tengdar og bla bla bla.
fór í gang um eittleytið

ég vill þakka gunna og stebba fyrir þessa greiningu á biluninni,

Eina sem var að ég var orðinn svoldið :drunk: af öllum þessum bensíngufum.

einnig vill ég þakka kidda og einari fyrir hjálpina við flutninginn. það voru teknar einhverjar myndir og má sjá þær á http://spider.ivm.is/arnib/rutur/

_________________
Renault 19 '95 - bráðabirgða
BMW E-30 325i; IM-870, Farinn
BMW E-30 320i; IR-406, Seldur


Last edited by rutur325i on Thu 10. Jul 2003 17:15, edited 2 times in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Jul 2003 10:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ekki málið sorry að ég nennti ekki að hjálpa þér að skipta um, klukkan var orðin margt og eftir að keyra í kef.


Flott mál nú er allt þetta auðvelda eftir :)
svona nokkurn veginn allaveganna

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Jul 2003 17:08 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Tue 15. Oct 2002 14:44
Posts: 589
Location: Grafarvogur
það var ekkert mál , tók enga stund.

eina sem er eftir er að blæða kúplinguna sem ég er ekki alveg með á hreinu hvernig er gert því ég get ekki pumpað hana neitt upp , hún dettur bara í gólfið. kannski vegna þess að það er enginn þrýstingur á henni :hmm:

svo er smá "skrölt" í vélinni þegar hún er búinn að ganga í svona hálfa mínútu , ég hef ekki hugmynd hvað það er !

_________________
Renault 19 '95 - bráðabirgða
BMW E-30 325i; IM-870, Farinn
BMW E-30 320i; IR-406, Seldur


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Jul 2003 23:10 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Sat 26. Oct 2002 14:07
Posts: 995
Location: Reykjavík
þú verður að dæla vökva í gegnum loftnippilinn á kúplingsdælunni

_________________
Corvette c5
Bmw 330i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 11. Jul 2003 00:15 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Tue 15. Apr 2003 00:55
Posts: 974
Til hamingju :D :D :D

Nú er bara að klára kúplinguna og gera hann reddí fyrir skoðun.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 11. Jul 2003 11:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
að blæða kúplinguna fer þannig fram á alveg dauðri kúplingu

Þú verður að hand pump svona 10sinnum í hvert skipti,

Pumpa,
losa á slave cylendernum(eins og að lofttæma bremsur)
og á meðan ýttir einhver á kúplinguna og svo lokar þú
þetta gerir þú þangað til að sá sem er að pumpa finnst hún vera orðin nógu stíf

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 12 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 5 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group