ég og óttar (o johnson) skelltum okkur í dag og settum nýju kúplinguna mína í,
þetta er LS7 kúpling, eða s.s C6 Z06 corvettu kúpling og á að halda einhevrjum 700 hrossum, og ég get svo svarið það ef þetta er ekki bara sú massaðasta fólksbílakúpling sme ég hef séð,
svo var keypt ls2 swinghjól, úr venjulegri c6 coirvettu,
það er þyngra en orginallin og óttaðist ég það dáldið.. en það er MUN sterkara, og því er þessi partur af bínum tilbúin fyrir gasið
kúplingsskiptin gengu nokkuð vel fyrir sig, en þetta er ekki auðveldasti bíll sem ég hef framkvæmt þessa aðgerð á,
ég er nokkuð ánægður með útkomuna, hún er bara brútal, rótgrípur soleðis alveg á einum millimetra.. snuð er bara eksjúlkí smá aðgerð.. verð lengi að læra louncha honum sona..
en þetta er bara brútal.. og þetta er og á að vera brútal bíll..
óttar stóð sig eins og hetja í þessu öllu saman og fær þakkir fyrir..
hérna sést hvurslags svaka hlussa þetta er, hin kúplingin er úr E benz..
góð anuspósa frá óttari
SLP loudmouth pústið sem ég var að setja undir hann núna fyrir sona 2 vikum.. þetta er svo ruddalega brútal og hávært að það er BARA snilld
skiptirinn kemur beint uppúr kassanum og inní bíl.. og þetta þvældist bara fyrir okkur þegar við vorum að setja kassan aftur í.
kúplingin komin í..
Borgwarner T56, eins og sést fullur á kúplingsdisk
gamla settið, flywheelið er með því grillaðara sem ég hef séð og kúplingin var ekkert smá game over..
nýja swinghjólið, er ekki ánægður með þyngdina á því.. mér finnst ég finna mun á bílnum, hann rífur sig ekki jafn hrottalega upp fyrstu 3 þús snúningana eins og hann gerði, en pústið hefur eflaust sitt að segja um það líka, en þetta virkar fínt engu síður... óttar veit það