Ég verð að viðurkenna að ég átti erfitt með að hreinlega grenja ekki yfir þessu broti þar sem drengurinn var í viðtalinu.
Gerið grín af því þeir sem vilji.
Þetta er orðið SVAKALEGT vandamál.
Ég er sjálfur hlynntur því að fólk fari út fyrir bæjarmörk og stundi þetta frekar en að vera í bænum að gera þetta, skv. tölunum í þessu broti voru 16 manns að slefa í eða að keyra á yfir 200km/klst á VESTURLANDSVEGI.
Gallinn er sá að þegar fólk keyrir svona hratt þá er það ekki bara að spila með sitt eigið líf heldur líf þeirra sem eru með í bílnum og þeirra bíla sem sérstaklega aka á móti.
Að mínu mati væri ekkert vitlaust eins og VÍS pían segir að lækka prómillmagn niður í 0 og hækka bílprófsaldurinn í 18 ár en það er ekkert eina lausnin. Munið þið eftir mynd af ykkur síðan þið byrjuðuð í menntaskóla og svo mynd af ykkur þegar þið voruð að útskrifast ? Það er ALLUR munur þar á.
Mér finnst persónulega að besta lausnin sé að fá foreldra til að ræða þetta við börnin sín því ef barn virðir foreldri sín nóg þá er það að mínu mati besta forvarnarleiðin.
Svo er hér ein pæling.
Þú átt barn sem er að krota á vegginn heima hjá þér og barnið má það auðvitað ekki. Þú skammar barnið þitt og það heldur bara áfram því að því finnst gaman að krota og það hefur tilhneigingu til að gera hluti sem það má ekki. Besta lausnin væri því að rétta barninu blað og láta það krota á blaðið frekar en á vegginn.
Forvarnirnar sem eru í gangi hvað varðar þessi mál er sú að fólkið vill auka viðurlög við hraðakstri en hefur ekki hugsað út í að ef ökumenn geta fengið að stunda lögbrotið löglega að það myndi kannski gefa betri niðurstöðu.
Það vita ALLIR að hraðakstur er kominn til að vera. Eina leiðin til að stoppa hraðakstur gjörsamlega væri að taka alla bíla úr umferð.
Þess má geta að ég hef sjálfur ekki farið yfir 170 km/klst á bílnum mínum og það var ekki gert í fyrsta skiptið sem ég sat undir stýri. Mér finnst mun skemmtilegra að fá thrustið frekar en hraðann. Thrustið gæti ég fengið á braut, skítt með hraðann.