Allavegana, bíllin hjá mér er að eyða allavega 15-16 og ég keyri bara ósköp eðlilega, það kemur mikil bensínlykt frá honum en hann lekur samt ekki bensíni, er ekki einhver skynjari sem stjórnar bensínflæðinu sem gæti verið að klikka?
ValliFudd wrote:ég er búinn að vera á 2 318 e36 bílum.. báðir bílar keyrðir þannig að allir gírar séu kláraðir í 6 þús snúningum nánast undantekningarlaust.. fór aldrei yfir 12 lítra á hundraði... oftast milli 10 og 11... mældi oft á þessum tíma...
Með fyrri bílinn, seldi ég hann og hitti svo næsta eiganda einhverntíman á bensínstöð og hann var að kvarta undan mikilli eyðslu. Þá var hann kominn í einhverja 15-16 lítra á hundraði... ég veit ekki hvað hefur komið fyrir en hann á ekki að eyða svo miklu...
Eins og ég segi, ALLTAF kláraðir allir gírar og bíllinn látinn vinna fyrir lífinu sko hehe... og svonan 12 á hundraði..
Anyhow..
kv.
Valli
p.s. þetta voru ZX-174 eða eitthvað.. vá man ekki númerið.. mörg ár síðan og svo UO-753
98.OKT wrote:ValliFudd wrote:ég er búinn að vera á 2 318 e36 bílum.. báðir bílar keyrðir þannig að allir gírar séu kláraðir í 6 þús snúningum nánast undantekningarlaust.. fór aldrei yfir 12 lítra á hundraði... oftast milli 10 og 11... mældi oft á þessum tíma...
Með fyrri bílinn, seldi ég hann og hitti svo næsta eiganda einhverntíman á bensínstöð og hann var að kvarta undan mikilli eyðslu. Þá var hann kominn í einhverja 15-16 lítra á hundraði... ég veit ekki hvað hefur komið fyrir en hann á ekki að eyða svo miklu...
Eins og ég segi, ALLTAF kláraðir allir gírar og bíllinn látinn vinna fyrir lífinu sko hehe... og svonan 12 á hundraði..
Anyhow..
kv.
Valli
p.s. þetta voru ZX-174 eða eitthvað.. vá man ekki númerið.. mörg ár síðan og svo UO-753
Hehe, UO-753 er einmitt bíllinn sem ég er á núna

burgerking wrote:98.OKT wrote:ValliFudd wrote:ég er búinn að vera á 2 318 e36 bílum.. báðir bílar keyrðir þannig að allir gírar séu kláraðir í 6 þús snúningum nánast undantekningarlaust.. fór aldrei yfir 12 lítra á hundraði... oftast milli 10 og 11... mældi oft á þessum tíma...
Anyhow..
kv.
Valli
Hehe, UO-753 er einmitt bíllinn sem ég er á núna
Það er massa bíll maðurÉg hef einmitt tekið oft í hann (valli er stóribró:) ) en já svo sprakk vélin hjá honum
ValliFudd wrote:gírkassinn sem ég lét með var úr 518 bíl.. sá sem í bílnum var, var í 3000 snúningum á 100 km hraða
Fjarki wrote:það að þrífa bílinn sinn segir ekkert um meðferð á honum á almennt séð, einhver getur þrifið hann þrisvar á dag og bónað, en hugsað illa um, farið illa meða og fram eftir götunum. Að standa bíla út alla gíra, vera í hvínandi botni, sitja uppi með ónútan gírkassa vél og fleirra segir ýmislegt![]()
En það er bara mín skoðun. Hún þarf ekki að endurspegla skoðun annarra spjallverja.
Góðar stundir

burgerking wrote:Fjarki wrote:það að þrífa bílinn sinn segir ekkert um meðferð á honum á almennt séð, einhver getur þrifið hann þrisvar á dag og bónað, en hugsað illa um, farið illa meða og fram eftir götunum. Að standa bíla út alla gíra, vera í hvínandi botni, sitja uppi með ónútan gírkassa vél og fleirra segir ýmislegt![]()
En það er bara mín skoðun. Hún þarf ekki að endurspegla skoðun annarra spjallverja.
Góðar stundir
Gírkassinn brotnaði ekki útaf þjösnun heldur einhverju drasli á veginum sem lenti undir bílinn og stútaði kassanum
ValliFudd wrote:burgerking wrote:Fjarki wrote:það að þrífa bílinn sinn segir ekkert um meðferð á honum á almennt séð, einhver getur þrifið hann þrisvar á dag og bónað, en hugsað illa um, farið illa meða og fram eftir götunum. Að standa bíla út alla gíra, vera í hvínandi botni, sitja uppi með ónútan gírkassa vél og fleirra segir ýmislegt![]()
Góðar stundir
Gírkassinn brotnaði ekki útaf þjösnun heldur einhverju drasli á veginum sem lenti undir bílinn og stútaði kassanum
Var að keyra úti milli Borgarness og Bifröst í fljúgandi hálku, það datt steinn líklega af vörubílspalli og rann út á miðja götu og ég beint yfir hann... En ég hugsaði vel um bílinnekki bara með þrifum
runki12 wrote:ég átti 318ia e-36 bíl í fyrra, og hann var að eyða um 14-16
SD-572
Users browsing this forum: No registered users and 17 guests