bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 06. May 2025 20:33

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 15 posts ] 
Author Message
 Post subject: Bensíneyðsla í 318
PostPosted: Sat 02. Sep 2006 19:00 
Rallýbílstjóri

Sælir, ég er að spá hvað eðlileg bensíneyðsla gæti talist í e36 318, er það ekki ca. 11-12 ltr.?
Allavegana, bíllin hjá mér er að eyða allavega 15-16 og ég keyri bara ósköp eðlilega, það kemur mikil bensínlykt frá honum en hann lekur samt ekki bensíni, er ekki einhver skynjari sem stjórnar bensínflæðinu sem gæti verið að klikka? :?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 02. Sep 2006 19:04 
Formúlubílstjóri

Gamli minn var að eyða svona 11-14, ég keyri ekki glannalega en ég er ekki með neina afakeyrslu heldur.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 02. Sep 2006 21:49 
Formúlubílstjóri

ég er búinn að vera á 2 318 e36 bílum.. báðir bílar keyrðir þannig að allir gírar séu kláraðir í 6 þús snúningum nánast undantekningarlaust.. fór aldrei yfir 12 lítra á hundraði... oftast milli 10 og 11... mældi oft á þessum tíma...:)

Með fyrri bílinn, seldi ég hann og hitti svo næsta eiganda einhverntíman á bensínstöð og hann var að kvarta undan mikilli eyðslu. Þá var hann kominn í einhverja 15-16 lítra á hundraði... ég veit ekki hvað hefur komið fyrir en hann á ekki að eyða svo miklu...

Eins og ég segi, ALLTAF kláraðir allir gírar og bíllinn látinn vinna fyrir lífinu sko hehe... og svonan 12 á hundraði..:)

Anyhow..
kv.
Valli

p.s. þetta voru ZX-174 eða eitthvað.. vá man ekki númerið.. mörg ár síðan og svo UO-753 :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 03. Sep 2006 02:52 
Rallýbílstjóri

ValliFudd wrote:
ég er búinn að vera á 2 318 e36 bílum.. báðir bílar keyrðir þannig að allir gírar séu kláraðir í 6 þús snúningum nánast undantekningarlaust.. fór aldrei yfir 12 lítra á hundraði... oftast milli 10 og 11... mældi oft á þessum tíma...:)

Með fyrri bílinn, seldi ég hann og hitti svo næsta eiganda einhverntíman á bensínstöð og hann var að kvarta undan mikilli eyðslu. Þá var hann kominn í einhverja 15-16 lítra á hundraði... ég veit ekki hvað hefur komið fyrir en hann á ekki að eyða svo miklu...

Eins og ég segi, ALLTAF kláraðir allir gírar og bíllinn látinn vinna fyrir lífinu sko hehe... og svonan 12 á hundraði..:)

Anyhow..
kv.
Valli

p.s. þetta voru ZX-174 eða eitthvað.. vá man ekki númerið.. mörg ár síðan og svo UO-753 :)

Hehe, UO-753 er einmitt bíllinn sem ég er á núna :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 03. Sep 2006 12:09 
Getawaybílstjóri

98.OKT wrote:
ValliFudd wrote:

Anyhow..
kv.
Valli

Það er massa bíll maður :) Ég hef einmitt tekið oft í hann (valli er stóribró:) ) en já svo sprakk vélin hjá honum :P

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 03. Sep 2006 13:00 
Formúlubílstjóri

burgerking wrote:
98.OKT wrote:
ValliFudd wrote:

Anyhow..
kv.
Valli

Það er massa bíll maður :) Ég hef einmitt tekið oft í hann (valli er stóribró:) ) en já svo sprakk vélin hjá honum :P

Þú ættir að vera í góðum málum með þennan bíl :)
Ég mokaði í hann hundruðum þúsunda á þessu ári sem ég átti hann núna í fyrra :) viðhald sem var ekki búið að gera í einhver ár líklega.. nýtt pústkerfi, bremsudótarí, demparar o.fl. :)

Svo eftir að ég seldi hann var skipt um vél og gírkassa :oops:

Hún þoldi ekki að bíllinn væri keyrður eins hratt og hann komst of lengi... Sprakk :) Veit ekki beint hvað gerðist en hún var heldur götótt eftir þetta. Fór ekkert útaf eða neitt, bara BOOOOOM og öll ljós í mælaborðinu í gang og mælarnir niður hehe..

Image
Image
Image
Meira að segja vélafestingarnar brotnuðu.. :o

Svo brotnaði gírkassinn þegar ég keyrði yfir stein í hálku úti á landi :) En ég lét annan fylgja með, veit ekki hvort það var hann eða einhver annars sem fór í hann.. En það sem var að honum þegar ég seldi hann ,var reddað :)

síðustu myndirnar mínar af honum :(

Image
Image

Bless bíll :cry:

Image

en já.. ég tel mig ekki hafa farið illa með hann.. þvoði mjög reglulega og var mjög ánægður með hann þar til hann ákvað að gefast upp greyið :) En já.. ég veit ekki með þessa eyðslu.. hann eyddi allavega ekki svona mikið þegar ég átti hann

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 03. Sep 2006 13:15 
Rallýbílstjóri

Helvíti flott að fá smá sögu af bílnum sínum frá fyrri eiganda :)
En þessi gírkassi sem er í honum núna passar enganvegin við þessa vél, hann er allt of hágíraður(ætli þetta sé ekki kassi úr 320 :?: ), það getur líka átt einhvern þátt í aukinni bensíneyðslu en samt ekki svona svakalega mikið, ég á pantaðan tíma með bílinn í TB á miðvikudag þannig að þessu verður vonandi kipt í liðinn þá :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 03. Sep 2006 13:20 
Formúlubílstjóri

gírkassinn sem ég lét með var úr 518 bíl.. sá sem í bílnum var, var í 3000 snúningum á 100 km hraða :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 03. Sep 2006 13:29 
Rallýbílstjóri

ValliFudd wrote:
gírkassinn sem ég lét með var úr 518 bíl.. sá sem í bílnum var, var í 3000 snúningum á 100 km hraða :)

Á 100.km. hraða er hann núna í ca 2100 snúningum sem er aaaallllttt of lítið fyrir svona litla vél því að í innanbæjarakstri er mjög vont að ákveða hvort maður eigi að vera í fyrsta eða öðrum gír á litlum hraða því það vantar einhvern milliveg :?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 03. Sep 2006 16:22 
Go-kartbílstjóri

það að þrífa bílinn sinn segir ekkert um meðferð á honum á almennt séð, einhver getur þrifið hann þrisvar á dag og bónað, en hugsað illa um, farið illa meða og fram eftir götunum. Að standa bíla út alla gíra, vera í hvínandi botni, sitja uppi með ónýtann gírkassa vél og fleirra segir ýmislegt :roll:

En það er bara mín skoðun. Hún þarf ekki að endurspegla skoðun annarra spjallverja.

Góðar stundir

Last edited by Fjarki on Sun 03. Sep 2006 21:23, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 03. Sep 2006 21:17 
Getawaybílstjóri

Fjarki wrote:
það að þrífa bílinn sinn segir ekkert um meðferð á honum á almennt séð, einhver getur þrifið hann þrisvar á dag og bónað, en hugsað illa um, farið illa meða og fram eftir götunum. Að standa bíla út alla gíra, vera í hvínandi botni, sitja uppi með ónútan gírkassa vél og fleirra segir ýmislegt :roll:

En það er bara mín skoðun. Hún þarf ekki að endurspegla skoðun annarra spjallverja.

Góðar stundir

Gírkassinn brotnaði ekki útaf þjösnun heldur einhverju drasli á veginum sem lenti undir bílinn og stútaði kassanum :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 03. Sep 2006 21:37 
Formúlubílstjóri

burgerking wrote:
Fjarki wrote:
það að þrífa bílinn sinn segir ekkert um meðferð á honum á almennt séð, einhver getur þrifið hann þrisvar á dag og bónað, en hugsað illa um, farið illa meða og fram eftir götunum. Að standa bíla út alla gíra, vera í hvínandi botni, sitja uppi með ónútan gírkassa vél og fleirra segir ýmislegt :roll:

Góðar stundir

Gírkassinn brotnaði ekki útaf þjösnun heldur einhverju drasli á veginum sem lenti undir bílinn og stútaði kassanum :)

Var að keyra úti milli Borgarness og Bifröst í fljúgandi hálku, það datt steinn líklega af vörubílspalli og rann út á miðja götu og ég beint yfir hann... En ég hugsaði vel um bílinn :) ekki bara með þrifum :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 04. Sep 2006 00:56 
Go-kartbílstjóri

ValliFudd wrote:
burgerking wrote:
Fjarki wrote:

Góðar stundir

Var að keyra úti milli Borgarness og Bifröst í fljúgandi hálku, það datt steinn líklega af vörubílspalli og rann út á miðja götu og ég beint yfir hann... En ég hugsaði vel um bílinn :) ekki bara með þrifum :wink:

Heh, þetta leit bara þannig út ekkert illa meint. Ótrúlega margir sem segja þetta, vel hugsað um hann, þrifinn og bónaður einu sinni í viku, en hvað með allt hitt...

Góðar stundir

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 12. Sep 2006 21:28 
Getawaybílstjóri

ég átti 318ia e-36 bíl í fyrra, og hann var að eyða um 14-16
SD-572 :D

Jeremy Clarkson wrote:
"Handbuilt" is just another way to say "the doors will come off"

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 12. Sep 2006 22:08 
Formúlubílstjóri

runki12 wrote:
ég átti 318ia e-36 bíl í fyrra, og hann var að eyða um 14-16
SD-572 :D

Shit, það er meira en M3 er að eyða hjá mér. :?

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 15 posts ] 

All times are UTC