bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 25. May 2025 22:53

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 63 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. Aug 2006 20:55 
Rallýbílstjóri

hvernig endaði þetta mál?

gstuning wrote:
Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. Aug 2006 21:53 
Formúlubílstjóri

Hann situr í einni ónefndri götu hérna og ekkert gerist :o

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 31. Aug 2006 01:16 
Formúlubílstjóri

þetta er það dýr bíll að ég held að menn séu ekkert á hevrju horni með þessa upphæð tilbúna í bíl sem þarfnast annarar eins upphæðar til að koma í lag, og hellings vinnu, og fá út bíl sem er verðmetin á kannski það sama og hann kostaði þann sem gerði hann upp, og þeir eru nú ekki það góðir í sölu virðist vera þessir bílar, hvað þá með flóðabílsstimpil á sér..

mínar 2 kúlur

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 31. Aug 2006 07:52 
Formúlubílstjóri

Einn félagi minn var að kaupa sér 760i bíl. Sem btw er algjörlega gjörsamlega sjúklega klikkaður bíll en það er ekki pointið heldur að hann vill auðvitað að bíllinn sé í óaðfinnanlegu ástandi sem er eðlilegt. En þannig var að það var aðvörunarljós ljós í mælaborðinu sem var með mynd af sætisbeltinu. Hann fór með hann í BogL til að láta athuga þetta. Það kostaði 64.000 að komast að því hvað væri að og það kom í ljós að það var einhver skynjari sem væri ónýtur og hann kostar 125.000kr. Síðan við þetta komu í ljós einhver bara lítil atriði sem mátti laga fyrir 200.000 í viðbót. Allavega þá er pointið að það er ekkert grín að eiga svona apparat. Það er svo mikið af dýrum búnaði í þessum bílum að það er algjör klikkun að reka svona bíl og versla alltaf nýja varahluti af umboði!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 31. Aug 2006 09:11 
Getawaybílstjóri

a hann allveg efni á svona bil skuli

BMW e36 325
BMW 740 e38
BMW z3 '99 Coupé
BMW M5 e34
BMW 730 e32 2x
BMW 750 e32 2x

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 31. Aug 2006 09:20 
Formúlubílstjóri

Schulii wrote:
Einn félagi minn var að kaupa sér 760i bíl. Sem btw er algjörlega gjörsamlega sjúklega klikkaður bíll en það er ekki pointið heldur að hann vill auðvitað að bíllinn sé í óaðfinnanlegu ástandi sem er eðlilegt. En þannig var að það var aðvörunarljós ljós í mælaborðinu sem var með mynd af sætisbeltinu. Hann fór með hann í BogL til að láta athuga þetta. Það kostaði 64.000 að komast að því hvað væri að og það kom í ljós að það var einhver skynjari sem væri ónýtur og hann kostar 125.000kr. Síðan við þetta komu í ljós einhver bara lítil atriði sem mátti laga fyrir 200.000 í viðbót. Allavega þá er pointið að það er ekkert grín að eiga svona apparat. Það er svo mikið af dýrum búnaði í þessum bílum að það er algjör klikkun að reka svona bíl og versla alltaf nýja varahluti af umboði!

alveg merkilegt að það kosti 64þús að komast af því hvað er að , sérstaklega þegar þetta er bara lesið í gengnum tölvu

Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 31. Aug 2006 09:51 
Formúlubílstjóri

Tommi Camaro wrote:
Schulii wrote:

alveg merkilegt að það kosti 64þús að komast af því hvað er að , sérstaklega þegar þetta er bara lesið í gengnum tölvu

Enda er B&L bara peningaplokk!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 31. Aug 2006 14:25 
Formúlubílstjóri

Uh þurfa B&L ekki að fara að endurskoða "þjónustuna" sína ?

Mér þykir þetta alveg út í hött.

Skil ég það þá rétt að ef það kemur annar gaur með sama vandamál að þeir fatti strax hvað er að og hann er bara látinn borga ~5-10k fyrir bilanagreiningu en ekki 60k+ ?

ER þetta ekki vanþekking ??

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 31. Aug 2006 15:16 
Formúlubílstjóri

Stanky wrote:
Enda er B&L bara peningaplokk!

Ég myndi fara varlega í svona alhæfingar......

Veit ekki betur en B&L hafi gert og geri margt fyrir þennan klúbb og þarmeð meðlimi hans. Það er allt annað en sjálfsagt.

Geirinn wrote:
Skil ég það þá rétt að ef það kemur annar gaur með sama vandamál að þeir fatti strax hvað er að og hann er bara látinn borga ~5-10k fyrir bilanagreiningu en ekki 60k+ ?

ER þetta ekki vanþekking ??

Að vísu þekki ég það nú ekki alveg en ef þeir fatta það strax hvað er þá væntanlega gera þeir bara við það. Hinsvegar er það svo oft með sérstaklega þessa nýjustu bíla að þetta tengist tölvubúnaðinum svo mikið að það verður að krukka í tölvunum til að útrýma biluninni.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 31. Aug 2006 22:23 
Formúlubílstjóri

Ég ákvað í dag að hringja í manninn aftur til að fá þetta staðfest að þetta hafi verið nákvæmlega svona og ég hafði þetta rétt eftir. Það semsagt fóru 8 klukkustundir í þessa greiningu. Þetta var bæði þetta sætisbeltaljós og svo airbag ljós líka sem ég reyndar tók ekki fram hérna. Ég ákvað að hringja í hann aftur því ég sá eftirá að það er betra að vera ekki að fleygja fram svona sögum án þess að vera alveg pottþéttur að fara með rétt mál því eins og Jóhann (JSS) benti á að þá hefur BogL gert margt gott fyrir þennan klúbb. Ég hef bara mjög mjög góða reynslu af BogL sjálfur.

Ég efast stórlega um að BogL séu með þá stefnu að biðja starfsfólk sitt að reyna að okra á viðskiptavinum sínum eða beita einhverskonar brögðum til að ná upp vinnustundum við bilanagreiningu. Ég held að málið snúist um að bíllinn hafi verið tengdur við tölvu og hún hafi bara einfaldlega ekki getað gefið upp þannig niðurstöðu að það væri hægt að ganga beint til verks. Einnig var honum sagt að vinnan sem myndi fylgja í kjölfarið yrðu einhverjir 5 tímar við að laga þetta eða skipta um þennan kubb.

Ég held líka að málið sé að BMW E65 760i sé bara þessháttar bíll með þessháttar búnaði að þetta sé eitthvað sem menn verða að geta búist við þegar þeir fjárfesta í svona tæki. Þó svo að ég sé viss um að þetta sé frekar slæmt dæmi.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 31. Aug 2006 22:33 
Getawaybílstjóri

Ég er í sama veseni, logar hjá mér beltisljós og airbag ljós. Fór með hann í B o L og þeir fundu út að þetta væri sennilega ónýtur skynjari, þeir náðu samt að leiðrétta villuna í tölvunni en svo kom ljósið aftur og því þarf ég að kaupa nýjan skynjara. Það kostaði 34þús að bilanagreina þe. finna út hvaða skynjari væri að senda villu osfrv. Erum við að tala um group buy á airbag skynjurum? :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 01. Sep 2006 16:10 
Formúlubílstjóri

Skynjarar í BMW borða dóp í morgunmat.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 01. Sep 2006 17:50 
Formúlubílstjóri

Geirinn wrote:

álagning B&L á skynjara, borða dóp í morgunmat :D

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 01. Sep 2006 17:59 
Formúlubílstjóri

Stanky wrote:
Geirinn wrote:

Djöfulli held ég að það séu allir komnir með leið á þessu B&L röfli í þér, farðu uppeftir og kvartaðu við einhvern háttsettann þarna í staðin fyrir að vera allaf með þetta helvítis röfl hérna :!:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 01. Sep 2006 19:35 
Formúlubílstjóri

Aron Andrew wrote:
Stanky wrote:
Geirinn wrote:

Djöfulli held ég að það séu allir komnir með leið á þessu B&L röfli í þér, farðu uppeftir og kvartaðu við einhvern háttsettann þarna í staðin fyrir að vera allaf með þetta helvítis röfl hérna :!:

:clap: :clap:
ég er alveg samála því...Ég held að fólk eigi bara ekki að kvata og tuða yfir B&L hér ég veitt ekki betur en þetta fyrirtæki hafi gert mart gott fyrir þennan klúbb t.d. haft sér sýningu með E60 M5, E90, E85, Z8, skoða verksæðið og meira til og hvert einasta skipti hefur verð boðið uppá Bjór og veitingar.
Plús erum við með minstakosti 10%Afslátt hjá þeim.
Svo langar mig að seigja eitt EF ÞÚ ÁTT BMW ÞÁ VEISTU AÐ VARA HLUTIRNIR ERU DÝRIR. ORGINA ER ALSTAÐAR í heiminum dýrt ekki bara hér á ÍSLANDI líka alstaðar í heiminum. það er ekki bara B&L sem eru að legja ofan á þetta það eru Tollar + allskins gjöld, breiting á gengi gjaldmiðla, svo kostar líka ógeðslega mikið að vera með risastóran lager fyrir 6bílaframleiðendur. svo þarf náttulega B&L að fá eitthvað fá eitthvað í sinnskerf.
Svo kostar ekkert að spyrja afhverju hluturinn er svona Dýr, þá færðu oftast góð rökstudd svör til baka. allavegna hef ég og fleiri sem ég þekki fengið þaug. Þannig að hættið að tuða í okkur.
p.s. það er ekki gefins að eiga BMW.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 63 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next

All times are UTC