gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo

Schulii wrote:Einn félagi minn var að kaupa sér 760i bíl. Sem btw er algjörlega gjörsamlega sjúklega klikkaður bíll en það er ekki pointið heldur að hann vill auðvitað að bíllinn sé í óaðfinnanlegu ástandi sem er eðlilegt. En þannig var að það var aðvörunarljós ljós í mælaborðinu sem var með mynd af sætisbeltinu. Hann fór með hann í BogL til að láta athuga þetta. Það kostaði 64.000 að komast að því hvað væri að og það kom í ljós að það var einhver skynjari sem væri ónýtur og hann kostar 125.000kr. Síðan við þetta komu í ljós einhver bara lítil atriði sem mátti laga fyrir 200.000 í viðbót. Allavega þá er pointið að það er ekkert grín að eiga svona apparat. Það er svo mikið af dýrum búnaði í þessum bílum að það er algjör klikkun að reka svona bíl og versla alltaf nýja varahluti af umboði!
Tommi Camaro wrote:Schulii wrote:Einn félagi minn var að kaupa sér 760i bíl. Sem btw er algjörlega gjörsamlega sjúklega klikkaður bíll en það er ekki pointið heldur að hann vill auðvitað að bíllinn sé í óaðfinnanlegu ástandi sem er eðlilegt. En þannig var að það var aðvörunarljós ljós í mælaborðinu sem var með mynd af sætisbeltinu. Hann fór með hann í BogL til að láta athuga þetta. Það kostaði 64.000 að komast að því hvað væri að og það kom í ljós að það var einhver skynjari sem væri ónýtur og hann kostar 125.000kr. Síðan við þetta komu í ljós einhver bara lítil atriði sem mátti laga fyrir 200.000 í viðbót. Allavega þá er pointið að það er ekkert grín að eiga svona apparat. Það er svo mikið af dýrum búnaði í þessum bílum að það er algjör klikkun að reka svona bíl og versla alltaf nýja varahluti af umboði!
alveg merkilegt að það kosti 64þús að komast af því hvað er að , sérstaklega þegar þetta er bara lesið í gengnum tölvu
Stanky wrote:Enda er B&L bara peningaplokk!
Geirinn wrote:Skil ég það þá rétt að ef það kemur annar gaur með sama vandamál að þeir fatti strax hvað er að og hann er bara látinn borga ~5-10k fyrir bilanagreiningu en ekki 60k+ ?
ER þetta ekki vanþekking ??
Stanky wrote:Geirinn wrote:Skynjarar í BMW borða dóp í morgunmat.
álagning B&L á skynjara, borða dóp í morgunmat
Aron Andrew wrote:Stanky wrote:Geirinn wrote:Skynjarar í BMW borða dóp í morgunmat.
álagning B&L á skynjara, borða dóp í morgunmat
Djöfulli held ég að það séu allir komnir með leið á þessu B&L röfli í þér, farðu uppeftir og kvartaðu við einhvern háttsettann þarna í staðin fyrir að vera allaf með þetta helvítis röfl hérna
Users browsing this forum: Google [Bot] and 16 guests