Aron Andrew wrote:
Stanky wrote:
Geirinn wrote:
Skynjarar í BMW borða dóp í morgunmat.
álagning B&L á skynjara, borða dóp í morgunmat

Djöfulli held ég að það séu allir komnir með leið á þessu B&L röfli í þér, farðu uppeftir og kvartaðu við einhvern háttsettann þarna í staðin fyrir að vera allaf með þetta helvítis röfl hérna

ég er alveg samála því...Ég held að fólk eigi bara ekki að kvata og tuða yfir B&L hér ég veitt ekki betur en þetta fyrirtæki hafi gert mart gott fyrir þennan klúbb t.d. haft sér sýningu með E60 M5, E90, E85, Z8, skoða verksæðið og meira til og hvert einasta skipti hefur verð boðið uppá Bjór og veitingar.
Plús erum við með minstakosti 10%Afslátt hjá þeim.
Svo langar mig að seigja eitt EF ÞÚ ÁTT BMW ÞÁ VEISTU AÐ VARA HLUTIRNIR ERU DÝRIR. ORGINA ER ALSTAÐAR í heiminum dýrt ekki bara hér á ÍSLANDI líka alstaðar í heiminum. það er ekki bara B&L sem eru að legja ofan á þetta það eru Tollar + allskins gjöld, breiting á gengi gjaldmiðla, svo kostar líka ógeðslega mikið að vera með risastóran lager fyrir 6bílaframleiðendur. svo þarf náttulega B&L að fá eitthvað fá eitthvað í sinnskerf.
Svo kostar ekkert að spyrja afhverju hluturinn er svona Dýr, þá færðu oftast góð rökstudd svör til baka. allavegna hef ég og fleiri sem ég þekki fengið þaug. Þannig að hættið að tuða í okkur.
p.s. það er ekki gefins að eiga BMW.