bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 08. Jun 2025 10:18

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 528 posts ]  Go to page Previous  1 ... 19, 20, 21, 22, 23, 24, 25 ... 36  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Mon 03. Apr 2006 12:15 
Formúlubílstjóri

Hvar er rauða strikið?

No guts, no glory

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 03. Apr 2006 12:16 
Formúlubílstjóri

8250rpm :whip:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 03. Apr 2006 12:24 
Go-kartbílstjóri

fart wrote:
Fór í gær og testaði bílinn aðeins.

1. Dekkin eru ennþá of ný, gripið í blautu er ofboðslega lítið, enda hef ég lítið gert annað en að keyra langar vegalengdir nánast beint áfram. Ég þarf að fara á eitthvað plan og keyra nokkra hringi og hreinsa ný-húðina af þeim. BTW umboðið varaði mig við þessu.

2. Tók fyrsta 0-220km hraða run-ið, P500, S4. Hröðunin er UNREAL! Bíllin vinnur fáránlega þegar hann er komin past 6000rpm. Ég redlineaði ekki, fór í svona 7500.

3. Skiptingarnar eru mjög góðar. Tel mig vera ágætis bílstjóra, en í S4 (sem er langt frá því að vera jafn snöggt og S6) Skiptir bíllinn sér rosaleag ef maður er á gjöf og háum snúning, en um leið og maður fer í slökunarakstur skiptir hann sér hægar og meira smooth þó hann sé enn í S4. Ég er nokkuð viss um að góður ökumaður á ekki séns í þessar skiptingar.. Jújú hann gæti náð einni og einni sem eru betri, en hann gæti líka fokkað upp skiptingu. Þarna eru allar skiptingar 100%.

Niðurstaðan er sú að ég er nett hræddur við bílinn.. þetta er bara monster. Im fuckt for life.

Þetta hljómar roslaga!! :twisted: ég hef bara fengið að hlusta á skiptingarnar í S6 og það var fáránlegt, ætli þetta sé ekki eins nálægt zero-shift og mögulegt er... manstu hvað hann á að vera fljótur að skipta í S6 ??

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 03. Apr 2006 12:36 
Formúlubílstjóri

65milliseconds minnir mig.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 03. Apr 2006 14:15 
Barnakerrubílstjóri

fart wrote:

Er ekki bíllinn einmitt að spara heilmikinn tíma í hröðun á snöggum skitpingum? Maður er búin að horfa á ótal myndbönd þar sem að tveir spyrna upp í 200 eða á líka og hann nær alltaf allavega feti á næsta bíl við hverja skiptingu.... maður sér hinn dragast aftur úr við að skipta.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 03. Apr 2006 14:32 
Formúlubílstjóri

bebecar wrote:
fart wrote:

Er ekki bíllinn einmitt að spara heilmikinn tíma í hröðun á snöggum skitpingum? Maður er búin að horfa á ótal myndbönd þar sem að tveir spyrna upp í 200 eða á líka og hann nær alltaf allavega feti á næsta bíl við hverja skiptingu.... maður sér hinn dragast aftur úr við að skipta.

Mér finnst það líklegt. Allavega held ég að það sé bara ekki hægt að skipta svona vel milli gíra consistanly ef mannlegi þátturinn hefur eitthvað með þetta að gera annað en að ýta á takka. Keep in mind.. er bara að nota S4.. og einhver sagði að munurinn á S5 vs S6 væri jafn mikill og munurinn á S1 og S5. Þannig að ég bíð spenntur. Ingvar þú færð að sjá þetta með stæl eftir 20 daga.

Það eru margir á M5 board með yfirilýsingar um að þeir ætli að taka þennan bíl beinskiptan þegar hann "kemur" þannig 2007. For my money myndi ég ekki vilja hafa hann manual. Það er ómögulegt að þeir komi með 7gíra manual, þannig að 6gíra bíllinn veðrur með lengri gíra, nema hann verði með minni hámarkshraða. Fyrir utan það að skiptingarnar verða hægari nema í algjörum undantekningum.

En SMG er snilldin ein.. það getur verið ansi þægilegt að slippa honum í D mode á meðan maður t.d. étur ís.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 03. Apr 2006 14:45 
Go-kartbílstjóri

Ég hugsa að þetta sé alveg rétt hjá þér, þessi mótor þarf 7 gíra til að skila aflinu rétt og gírkassinn og mótorinn hafa örugglega verið hannaðir í sameiningu. Það að skella svo venjulegri beinskiptingu á vélina gæti skemmt samspilið.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 03. Apr 2006 14:51 
Barnakerrubílstjóri

gdawg wrote:
Ég hugsa að þetta sé alveg rétt hjá þér, þessi mótor þarf 7 gíra til að skila aflinu rétt og gírkassinn og mótorinn hafa örugglega verið hannaðir í sameiningu. Það að skella svo venjulegri beinskiptingu á vélina gæti skemmt samspilið.

Ég er algjörlega sammála þessu - það lítur út fyrir að M5 hafi bókstaflega vaxið upp úr beinskiptingunni :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 03. Apr 2006 15:28 
Formúlubílstjóri

tölur eru ekki allt,
0-100kmh er ekki benchmark á skemmtanagildi bíls.

ég stórefast að 6gíra manual E60 M5 sél eitthvað leiðinlegri en SMG kassa týpa

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 03. Apr 2006 16:22 
Go-kartbílstjóri

Skemmtanagildið er að sjálfsögðu e-ð sem er einstaklingsbundið, fyrir mitt leiti finnst mér meiri "keppnis" fílingur að keyra "flappy paddle" gírkassa en venjulegan... og svaka fílingur að skipta niður fyrir beygjur 8) Á samt eftir að prófa að keyra mini með beinar tennur, held að vælið í þeim sé frekar keppnis :twisted:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 03. Apr 2006 16:23 
Formúlubílstjóri

gdawg wrote:
Skemmtanagildið er að sjálfsögðu e-ð sem er einstaklingsbundið, fyrir mitt leiti finnst mér meiri "keppnis" fílingur að keyra "flappy paddle" gírkassa en venjulegan... og svaka fílingur að skipta niður fyrir beygjur 8) Á samt eftir að prófa að keyra mini með beinar tennur, held að vælið í þeim sé frekar keppnis :twisted:

Ég reyni að rev matcha alltaf , en það tekur tíma að læra svoleiðis, og maður er nú búinn að vera æfa sig frekar mikið :P

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 03. Apr 2006 16:56 
Formúlubílstjóri

gstuning wrote:
tölur eru ekki allt,
0-100kmh er ekki benchmark á skemmtanagildi bíls.

ég stórefast að 6gíra manual E60 M5 sél eitthvað leiðinlegri en SMG kassa týpa

Enginn að spá í 0-100.. Í svona bíl snýst það of mikið um traction, sem er þá afleiða dekkja+hita+undirlags. Nema þú sért að tala um 0-100mph sem er óðum að verða benchmark.

en ég held að 6gíra manual við þenna næstum jafn funky og að setja manual kassa á F1 bíl. kanski extreeme dæmi en þú fattar hvað ég meina þegar þú keyrir hann. Hann er alltaf að detta úr gír í gír á algjörum sweet spot. Þess vegna er þessi bíll sneggri í millihröðun en Lambo Gallardo, sem er léttari og nánast jafn aflmikill bíll. Það virðist vera að verkfræðingarnir hafi hitt í bullseye með ratios+vél.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 03. Apr 2006 17:09 
Go-kartbílstjóri

gstuning wrote:
Ég reyni að rev matcha alltaf , en það tekur tíma að læra svoleiðis, og maður er nú búinn að vera æfa sig frekar mikið :P

Ég líka, það er bara keppnis 8) getur verið þrautin þyngri á sumum bílum samt... :P

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 03. Apr 2006 19:43 
Formúlubílstjóri

Mér finnst mjög gaman að ref-macha, taka heal'n toe og allan þann pakka. En það er sko alls ekki leiðinlegt að hringla í SMG.. blibbið á downshiftinu er guðdómlegt.

Svo eru bara ekki allir jafn færir að spila á venjulega beinksiptingu, enda mikil æfing sem þarf í það.

Ég get allavega samt fyrir mitt leyti að SMGIII er að gera góða hluti. Ég er virkilega sáttur við það. Ég hef átt ágætis safn bíla í gegnum tíðina, en þrátt fyrir engan kúplingspetala (og jafnvel vegna þess) er þetta yfirburðar gírkassi IMO.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 03. Apr 2006 20:41 
Go-kartbílstjóri

varðandi þennan skiptitíma...

þá er það ekki satt að það sé ekki hægt að skipta svona hratt "alltaf"...

t.d. gulli á 555 imprezuni var 35 millisekundur að skipta um gíra á "totb" í bretlandi í fyrra.

hans hraðasta skipting var 15 millisek...

menn töluðu um að honum vantaði örfáar millisek. til að vera fljótari enn wrc subaruin í skiptingum...

þannig að það er allt hægt með góðum búnaði og æfingu :p

p.s. þessir tímar eru skrifaðir eftir minni þannig ég vona ég sé ekki að skítauppá bak :p

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 528 posts ]  Go to page Previous  1 ... 19, 20, 21, 22, 23, 24, 25 ... 36  Next

All times are UTC