bebecar wrote:
fart wrote:
65milliseconds minnir mig.
Er ekki bíllinn einmitt að spara heilmikinn tíma í hröðun á snöggum skitpingum? Maður er búin að horfa á ótal myndbönd þar sem að tveir spyrna upp í 200 eða á líka og hann nær alltaf allavega feti á næsta bíl við hverja skiptingu.... maður sér hinn dragast aftur úr við að skipta.
Mér finnst það líklegt. Allavega held ég að það sé bara ekki hægt að skipta svona vel milli gíra consistanly ef mannlegi þátturinn hefur eitthvað með þetta að gera annað en að ýta á takka. Keep in mind.. er bara að nota S4.. og einhver sagði að munurinn á S5 vs S6 væri jafn mikill og munurinn á S1 og S5. Þannig að ég bíð spenntur. Ingvar þú færð að sjá þetta með stæl eftir 20 daga.
Það eru margir á M5 board með yfirilýsingar um að þeir ætli að taka þennan bíl beinskiptan þegar hann "kemur" þannig 2007. For my money myndi ég ekki vilja hafa hann manual. Það er ómögulegt að þeir komi með 7gíra manual, þannig að 6gíra bíllinn veðrur með lengri gíra, nema hann verði með minni hámarkshraða. Fyrir utan það að skiptingarnar verða hægari nema í algjörum undantekningum.
En SMG er snilldin ein.. það getur verið ansi þægilegt að slippa honum í D mode á meðan maður t.d. étur ís.