fart wrote:Fór í gær og testaði bílinn aðeins.
1. Dekkin eru ennþá of ný, gripið í blautu er ofboðslega lítið, enda hef ég lítið gert annað en að keyra langar vegalengdir nánast beint áfram. Ég þarf að fara á eitthvað plan og keyra nokkra hringi og hreinsa ný-húðina af þeim. BTW umboðið varaði mig við þessu.
2. Tók fyrsta 0-220km hraða run-ið, P500, S4. Hröðunin er UNREAL! Bíllin vinnur fáránlega þegar hann er komin past 6000rpm. Ég redlineaði ekki, fór í svona 7500.
3. Skiptingarnar eru mjög góðar. Tel mig vera ágætis bílstjóra, en í S4 (sem er langt frá því að vera jafn snöggt og S6) Skiptir bíllinn sér rosaleag ef maður er á gjöf og háum snúning, en um leið og maður fer í slökunarakstur skiptir hann sér hægar og meira smooth þó hann sé enn í S4. Ég er nokkuð viss um að góður ökumaður á ekki séns í þessar skiptingar.. Jújú hann gæti náð einni og einni sem eru betri, en hann gæti líka fokkað upp skiptingu. Þarna eru allar skiptingar 100%.
Niðurstaðan er sú að ég er nett hræddur við bílinn.. þetta er bara monster. Im fuckt for life.
fart wrote:65milliseconds minnir mig.
bebecar wrote:fart wrote:65milliseconds minnir mig.
Er ekki bíllinn einmitt að spara heilmikinn tíma í hröðun á snöggum skitpingum? Maður er búin að horfa á ótal myndbönd þar sem að tveir spyrna upp í 200 eða á líka og hann nær alltaf allavega feti á næsta bíl við hverja skiptingu.... maður sér hinn dragast aftur úr við að skipta.
gdawg wrote:Ég hugsa að þetta sé alveg rétt hjá þér, þessi mótor þarf 7 gíra til að skila aflinu rétt og gírkassinn og mótorinn hafa örugglega verið hannaðir í sameiningu. Það að skella svo venjulegri beinskiptingu á vélina gæti skemmt samspilið.

gdawg wrote:Skemmtanagildið er að sjálfsögðu e-ð sem er einstaklingsbundið, fyrir mitt leiti finnst mér meiri "keppnis" fílingur að keyra "flappy paddle" gírkassa en venjulegan... og svaka fílingur að skipta niður fyrir beygjurÁ samt eftir að prófa að keyra mini með beinar tennur, held að vælið í þeim sé frekar keppnis

gstuning wrote:tölur eru ekki allt,
0-100kmh er ekki benchmark á skemmtanagildi bíls.
ég stórefast að 6gíra manual E60 M5 sél eitthvað leiðinlegri en SMG kassa týpa
gstuning wrote:Ég reyni að rev matcha alltaf , en það tekur tíma að læra svoleiðis, og maður er nú búinn að vera æfa sig frekar mikið
Users browsing this forum: No registered users and 50 guests