Djofullinn wrote:GauiJul wrote:Djofullinn wrote:GauiJul wrote:Djofullinn wrote:Vitið þið nokkuð hvort það sé hægt að fá Ultra Gloss bón einhverstaðar?
Ég átti nefnilega bónstöð fyrir 2 og hálfu ári og notaði alltaf Ultra Gloss og það er bara besta bón sem ég hef prófað! Hef ekki séð það neinstaðar í 2 ár
Ég skal nú alveg viðurkenna að það er ágætis bón, en ég hef ekki séð það lengi, Hefur þú ekki örugglega prufað Auto Glym ? Ef ekki þá verður þú að prufa það, það er allavega lang besta bón sem ég hef á ævinni komist í, bóna minn til skiptis með þessu rauða og þessu gulllitaða stundum tek ég bæði þ.e.a.s. fyrst rauða og svo gull og þá er marr sko í góðum málum, svo eru þeir líka með fullt af öðrum efnum á bílinn, T.d. stuffið á rúðurnar það er bara snilld og líka stuffið á svörtu listana, svínvirkar alltsaman
Ég segi því bara ef þú hefur ekki prufað Auto Glym þá verður þú að prufaða og þú átt ekki eftir að kaupa ennað eftir það...
Já ég hef heyrt þetta áður, en ég hef prófað Auto Glym bón og það entist í 1 viku eða eitthvað á bílnum, var sko ekki ánægður. Ultra Gloss virkaði alveg í nokkra mánuði hjá mér.
SKo ég allavega var að bóna minn í fyrradag og þar áður var amk 3 vikur síðan ég bónaði síðast og ég get nú ekki sagt að það hafi verið algjör nauðsyn að bóna í fyrradag það var alveg fín húð og glans en ég var bara í fríi og það var svo gott veður að ég gat ekki sleppt því,
Með öðrum orðum: Ég sé ekkert að endingunni á Auto Glym hinsvegar er t.d. Sonax algjört drassl sem endist ekki einusinni í viku, gefur voða góðan glans í fyrstu en.. ekkert meira en það...
En hvernig erða annars hvaða bón eru þið hinir að nota?
Eru þá ekki til einhverjar nokkrar týpur af Auto Glym, ég hlýt að vera að nota aðra týpu eða eitthvað
Jamm galdurinn er að nota þetta rauða og svo gulllitaða og láta bíða lengi og þá endist þetta ótrúlega, legg til að þú látir reyna á þetta