Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Í E34 var hægt að fá aukatank sem kom á milli aftursætanna við demparaturnana, sá bætti við 20 lítrum og spillir auðvitað farangurs rýminu. Ég yrði ekki hissa að sjá slíkann aukabúnað skjóta upp kollinum ef langdrægnin er á annað borð að fara í taugarnar á mönnum - en ef það er ekki fáanlegt í E39, þá veit maður ekki...
Í E34 var hægt að fá aukatank sem kom á milli aftursætanna við demparaturnana, sá bætti við 20 lítrum og spillir auðvitað farangurs rýminu. Ég yrði ekki hissa að sjá slíkann aukabúnað skjóta upp kollinum ef langdrægnin er á annað borð að fara í taugarnar á mönnum - en ef það er ekki fáanlegt í E39, þá veit maður ekki...
þá keyrði ég til frakklands á laugardag
Giz wrote:.....þá keyrði ég til frakklands á laugardag
Algerlega off topic, en má ég forvitast að gamni hvert í Frakklandi, ég á íbúð og bý stundum í Strasbourg en það er vissulega lengra en 60 km. Algerlega þess virði að heimsækja þá borg hinsvegar og nágrenni.
G

Giz wrote:.....þá keyrði ég til frakklands á laugardag
Algerlega off topic, en má ég forvitast að gamni hvert í Frakklandi, ég á íbúð og bý stundum í Strasbourg en það er vissulega lengra en 60 km. Algerlega þess virði að heimsækja þá borg hinsvegar og nágrenni.
G
fart wrote:Ég keyrði nú bara niður í Metz. Það er algjör skottúr. Metz er svona c.a. mitt á milli lúx og Strassburgar. Annars gætir þú líka rennt við á leiðinni til baka, hvar býrðu annars?
Já endilega að hittast, það er bara minnsta mál.
Giz wrote:Tja, það er nú fullt af fólki sem á íbúð í Frakklandi, og þar á meðal við, en ef það fer eitthvað í fólk þá verður það svo að vera

fart wrote:Í E34 var hægt að fá aukatank sem kom á milli aftursætanna við demparaturnana, sá bætti við 20 lítrum og spillir auðvitað farangurs rýminu. Ég yrði ekki hissa að sjá slíkann aukabúnað skjóta upp kollinum ef langdrægnin er á annað borð að fara í taugarnar á mönnum - en ef það er ekki fáanlegt í E39, þá veit maður ekki...
Hef ekkert konkrít fyrir mér í því en ég efast um að slíkur búnaður sé leyfilegur í dag.
Félagar mínir (nokkrir í bankanum) sem eiga 5xxd E60 keyra þessi kvikndi endalaust á tanknum. en common.. ef bíllinn er að eyða segjum 12L 100 í langkeyrslu á t.d. 130km hraða þá fer maður 500-600klm á tanknum.. það er helvíti strembin törn eða 4+ klukkutímar. Fyrir mann eins og mig þá þarf ég að éta/pissa/kxxx á ákveðnum fresti, að ekki sé talað um stelpuna mína.
Ef við tökum síðan Autobahn keyrslu þá keyrði ég til frakklands á laugardag, c.a. 60km leiðin. Lá í 180-200 í lengri tíma og það er bara helvíti þreytandi. Maður bryður ekkert salstangir með kók í klofinu á þeim hraða. Þá er hvort eða er nauðsynlegt að stoppa reglulega.
einarsss wrote:OT en við hvað ertu að vinna BeBecar ?
Users browsing this forum: No registered users and 71 guests