bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 24. May 2025 13:06

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 49 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Mon 26. Dec 2005 05:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
að upprunalegu efni þráðsins.. sona ólögleg sem og óformleg spyrnukepni hljómar glymrandi.. bara finna stað þar sem er engin hætta á að maður geti hætt neinum öðrum og vera helst með vakt beggja megin hvar svo sem þetta væri.. það á að vera hægt að gera sona hluti alveg save..

ég væri bara game og hugsa að ég myndi mæta á mözduni.. væri bara gaman að sjá hvað hún hefur í bimmana 8)

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 26. Dec 2005 08:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
bimmer wrote:
gstuning wrote:
bimmer wrote:
gstuning wrote:
bjahja wrote:
bimmer wrote:
Hvað með þessa blessuðu Kvartmílubraut - getur Krafturinn ekki leigt hana í einn dag eða eitt kvöld?

Það væri kúl maður

Síðann er grandinn alltaf vinsæll í spyrnur á kvöldinn og nóttinni þeas


Allir þáttakendur þyrftu að skrá sig í kvartmíluklúbbinn og borga ársgjald, og svo fá viðauka,
ég væri meira til í HP SHOUT OUT á dynoinu :P

Mig hlakkar mest til að sjá E39 M5 á íslensku dyno... án allrar aðstoðar sem þarf til að sýna framá 400hö


Þessi viðauki - hvað kostar hann og hvað er maður lengi að fá hann hjá tryggingafélaginu? Einhver skilyrði?
(sorry, ekki mikið inn í kvartmílunni).

PS. Er virkilega ekki búið að Dyno mæla E39 M5 hér heima? Hvaða aðstoð þurfa þeir til að sýna 400hp?


Hann kostar ekkert.

E39 M5 þurfti loft hita blásara með 2metra þvermáli til að sýna sömu lofthita tölur og úti á 100kmh+ hraða , enginn önnur leið til að fá E39 til að sýna 400hö,
þetta var Dinan USA sem sannreyndi þetta,

Image

Hérna er greinin
http://dinancars.com/whitepapersFile.asp?ID=9


Áhugaverð grein.

Hins vegar finnst mér það furðulegt orðaval að það sé "aðstoð" að passa upp á að vélin sé kæld og fái nóg loft til að hún virki eins og framleiðandinn ætlast til. Sýnist þetta einmitt sýna að bíllinn skilar sínum 400 hp við eðlilegar akstursaðstæður.


S62 (sem og fleiri Sxx vélar) eru gríðarlega picky á loftflæðið. Held að þú getir gleimt því að ná 400hestum á TB bekknum. Það þarf miklu meira og stöðugra loftflæði viftan þeirra býður uppá.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 26. Dec 2005 10:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
Verð nú að vera sammála Gunna, þetta er eitthvað fokkt öpp með þessa viftu :? ekki sannfærandi að bíllinn þurfi sér aðstæður til að ná þessu, ég meina þó að menn búi til kjöraðstæður á bekknum að þá eru ekki alltaf kjöraðstæður í daily driving, eða hvað? :roll: og eins og Gunni kemur inná að þá er dyno oft notað í vissum mæli til samanburðar við aðra bíla og sá samanburður er varla marktækur með spesaðstæðum fyrir einn bíl er það?

:)

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 26. Dec 2005 13:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Sammála því að það þarf að vera samræmi, þeas. vélarnar verða að fá það loft sem þær þurfa og kælingu.

Vélar/bílar eru hins vegar mis viðkvæmir fyrir kælingu / heat soak. Þannig að þó að þetta hafi mikil áhrif á E39/S62 er ekki víst að annar bíll sem settur er í svona blástur sýni mikinn mismun. Bíll með minni vél og meira pláss í húddinu þarf t.d. ekki jafn mikla kælingu bæði vegna þess að ekki er jafn mikil orka að losna og loftflæðið meðfram vélinni er meira.

Annars hafa menn verið að mæla 325-345 rwhp úti á E39 M5 í dyno án þess að nota risaviftu. Kaldara hér en víðast hvar þannig að það ætti að vera betra.

Varðandi kjöraðstæðurnar - þá er erfitt að ímynda sér aðstæður þar sem maður er að keyra og fær _ekki_ loftflæði inn á bílinn. Þyrfti helst að keyra alveg í skottinu á öðrum bíl. Semsagt aðstæður sem ekki koma upp í daily driving. Myndi frekar segja að það sé verið að búa til aðstæður sem endurspegla daily driving.

En annars, hef meiri áhuga á upphaflega efni þráðaris sem er spyrna :)

Ef viðaukinnn er frír og ársgjaldið hjá Kvartmíluklúbbnum er 5000 (og myndi nýtast í sumar) þá væri áhugavert að vita hvort klúbburinn gæti fengið brautina fyrir Kraftspyrnu. 5000 kall er nú ekki mikið og betra/öruggara að hafa þetta á braut heldur en á götunum.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 26. Dec 2005 13:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
True með BMW dag á mílunni,

Þetta með vifturnar er til að endurspegla daily driving , en það kemur líka þannig fram að bílinn er semsagt ekki 400hö nema við 150kmh+ þegar hann er farinn að taka inn rétt magn af lofti,
Dynos eru heldur ekki byrjun og endir á öllu sem kallast performance, heldur eru þeir notaðir til að tjúna

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 26. Dec 2005 14:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
það mæta bara fullt af bimmum á einhverja æfinguna næsta sumar og við tökum run hægri-vinstri okkar á milli :) þurfum ekkert að reyna að fá brautina lánaða, enda held ég að það ekki inní myndinni

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 26. Dec 2005 14:03 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
Ég mæti :D

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 26. Dec 2005 16:22 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Wed 20. Jul 2005 00:05
Posts: 562
Location: Reykjavík
ég er sko til í sona race uti á landi,bara gaman...

_________________
BMW:
E90 320D M/// 2,0L Big Turbo (my05)
E53 X5 4,4L Sport V8 (my01)
E46 318i AC-Schnitzer 2,0L (my03)
E38 750ia 5,4L V12 (my98) (Induvidual)
E34 520i 2,0L (my95)
E39 540i Touring M 4,4L V8..(my98)
E34 M5 3,6L(my91)
E28 528i 2,8L (my84)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 26. Dec 2005 18:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
já sammála, ég líka tími ekki að borga 5þús kall og vera standa í því að fá tryggingaviðauka á mözduna sem ég myndi bara spyrna í mesta lagi eina æfingu og svo aldrei aftur.. þar sem jú ég er ekki búin að gera neitt við vélina í bílnum og kem aldrei til með að gera

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 26. Dec 2005 18:39 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Mon 12. Dec 2005 23:53
Posts: 120
ég man nú þegar vinur minn var að mæla bílinn sinn í borgó, þá spurðann kallinn hvort hann ætlaði ekki að kveikja á viftunni, hann sagði NEI það þarf ekki :?

_________________
*locked*


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 26. Dec 2005 18:45 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Sun 08. Jun 2003 03:11
Posts: 1494
Location: Reykjavík
MJ wrote:
ég man nú þegar vinur minn var að mæla bílinn sinn í borgó, þá spurðann kallinn hvort hann ætlaði ekki að kveikja á viftunni, hann sagði NEI það þarf ekki :?


Hehe Kristján gamli alveg brillera :lol:

_________________
Jónki
325i ´90 e30 M-techII
320i ´84 e30 Seldur
Vantar þig viðgerð á bílnum S:697-9021
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 26. Dec 2005 18:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
MJ wrote:
ég man nú þegar vinur minn var að mæla bílinn sinn í borgó, þá spurðann kallinn hvort hann ætlaði ekki að kveikja á viftunni, hann sagði NEI það þarf ekki :?


ROOOOSALEGA finnst mér það fönký og ólíkt kristjáni..... :!:

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 26. Dec 2005 19:02 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Sun 08. Jun 2003 03:11
Posts: 1494
Location: Reykjavík
IvanAnders wrote:
MJ wrote:
ég man nú þegar vinur minn var að mæla bílinn sinn í borgó, þá spurðann kallinn hvort hann ætlaði ekki að kveikja á viftunni, hann sagði NEI það þarf ekki :?


ROOOOSALEGA finnst mér það fönký og ólíkt kristjáni..... :!:


Jamm get verið alveg sammála, en hann á það nú alveg til kallinn að
vera svoldið gleyminn :wink:

_________________
Jónki
325i ´90 e30 M-techII
320i ´84 e30 Seldur
Vantar þig viðgerð á bílnum S:697-9021
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 26. Dec 2005 19:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Mér lýst ekkert á þetta hjá ykkur. Street racing er bara hættuleg hugmynd.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 26. Dec 2005 19:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 07. Dec 2003 17:36
Posts: 4044
Location: undir bíl eða ofaná kellingu..
Svezel wrote:
það mæta bara fullt af bimmum á einhverja æfinguna næsta sumar og við tökum run hægri-vinstri okkar á milli :) þurfum ekkert að reyna að fá brautina lánaða, enda held ég að það ekki inní myndinni


Held þetta sé bara besta hugmyndin og ÉG MÆTI

sama á við um hina bara hóa sér saman hafa gaman

ekki eins og með driftkeppnina segjast ótrúlega margir ætla taka þátt útkoman var bara útá túni :lol:

_________________
Aron Jarl Hillerz
1987 BMW e30 M-tech I Turbo (400+hp / 600+nm)
1990 Civic EF B18C6 (190hp)
1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 49 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 16 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group