ég væri bara game og hugsa að ég myndi mæta á mözduni.. væri bara gaman að sjá hvað hún hefur í bimmana

bimmer wrote:gstuning wrote:bimmer wrote:gstuning wrote:bjahja wrote:bimmer wrote:Hvað með þessa blessuðu Kvartmílubraut - getur Krafturinn ekki leigt hana í einn dag eða eitt kvöld?
Það væri kúl maður
Síðann er grandinn alltaf vinsæll í spyrnur á kvöldinn og nóttinni þeas
Allir þáttakendur þyrftu að skrá sig í kvartmíluklúbbinn og borga ársgjald, og svo fá viðauka,
ég væri meira til í HP SHOUT OUT á dynoinu
Mig hlakkar mest til að sjá E39 M5 á íslensku dyno... án allrar aðstoðar sem þarf til að sýna framá 400hö
Þessi viðauki - hvað kostar hann og hvað er maður lengi að fá hann hjá tryggingafélaginu? Einhver skilyrði?
(sorry, ekki mikið inn í kvartmílunni).
PS. Er virkilega ekki búið að Dyno mæla E39 M5 hér heima? Hvaða aðstoð þurfa þeir til að sýna 400hp?
Hann kostar ekkert.
E39 M5 þurfti loft hita blásara með 2metra þvermáli til að sýna sömu lofthita tölur og úti á 100kmh+ hraða , enginn önnur leið til að fá E39 til að sýna 400hö,
þetta var Dinan USA sem sannreyndi þetta,
Hérna er greinin
http://dinancars.com/whitepapersFile.asp?ID=9
Áhugaverð grein.
Hins vegar finnst mér það furðulegt orðaval að það sé "aðstoð" að passa upp á að vélin sé kæld og fái nóg loft til að hún virki eins og framleiðandinn ætlast til. Sýnist þetta einmitt sýna að bíllinn skilar sínum 400 hp við eðlilegar akstursaðstæður.
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

MJ wrote:ég man nú þegar vinur minn var að mæla bílinn sinn í borgó, þá spurðann kallinn hvort hann ætlaði ekki að kveikja á viftunni, hann sagði NEI það þarf ekki

MJ wrote:ég man nú þegar vinur minn var að mæla bílinn sinn í borgó, þá spurðann kallinn hvort hann ætlaði ekki að kveikja á viftunni, hann sagði NEI það þarf ekki
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
IvanAnders wrote:MJ wrote:ég man nú þegar vinur minn var að mæla bílinn sinn í borgó, þá spurðann kallinn hvort hann ætlaði ekki að kveikja á viftunni, hann sagði NEI það þarf ekki
ROOOOSALEGA finnst mér það fönký og ólíkt kristjáni.....

Svezel wrote:það mæta bara fullt af bimmum á einhverja æfinguna næsta sumar og við tökum run hægri-vinstri okkar á milliþurfum ekkert að reyna að fá brautina lánaða, enda held ég að það ekki inní myndinni
Users browsing this forum: No registered users and 30 guests