Bjarkih wrote:fart wrote:Thrullerinn wrote:Hvað með E46 M3... Færi frekar í svoleiðis, er hann ekki á
sambærilegu verði?
Sumir þurfa 4door.
E36 M3 4 dyra þá?
Væntanlega of gamalt fyrir hann.

gstuning wrote:Góðar og gildar pælingar hjá flestum
En ekki gleyma að með SC kiti þá verður 540i orðinn ALLsvakalega nice bíll,
LSD er bara pening away, ekki eitthvað sem er ómögulegt að fá,
Verst er bara hvað M5 eru ódýrir í innkaupum, en M power bílar kosta alltaf meira í rekstri yfir lengri tíma, því að í þeim þarf að vera 1flokks viðhald annars er ekkert M power að njóta,
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
fart wrote:Ódýrir miðað við hvað þeir kostuðu nýjir allavega.
Og ódýr miðað við hvað 540 kostar, allavega finnst mér ótrúlegt að maður geti fengið M5 fyrir örlítið meira en 540, þegar M kostaði shitloads meira nýr, og seldist eins og heitar lummur.
En 540 með SC.. er það ekki bara jafn dýrt og ekki jafn gott og M5.

gstuning wrote:fart wrote:Ódýrir miðað við hvað þeir kostuðu nýjir allavega.
Og ódýr miðað við hvað 540 kostar, allavega finnst mér ótrúlegt að maður geti fengið M5 fyrir örlítið meira en 540, þegar M kostaði shitloads meira nýr, og seldist eins og heitar lummur.
Powerið er 420hö, með miklu meira tog heldur en M5,
ekki jafn gott eins og M5 en viðhald í lengri tíma er miklu ódýrarra,
fart wrote:gstuning wrote:fart wrote:Ódýrir miðað við hvað þeir kostuðu nýjir allavega.
Powerið er 420hö, með miklu meira tog heldur en M5,
ekki jafn gott eins og M5 en viðhald í lengri tíma er miklu ódýrarra,
Hvað með fjöðrun, gírkassa, drifi og fleiru. BMW M vs. non M
En er viðhald á SC 540 virkilega ódýrara en á M5? og kostar 2000 540 með SC komnum í minna en 2000 M5?

Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
fart wrote:Ef við tölum um fyllilega sambærilega bíla, og engar alverlegar óheppnis bilanir þá er M5 dýrari í reksti.
M5 Varahlutir eru örlítið dýrari, mismikið. Bremsuklossar að framan kostuðu minnir mig 25þús.
M5 eyðir meiru, en ég hugsa að það séu kanski 4-5L 100. Samt ódýr skemmtiskattur![]()
M5 notar smá olíu á hverja 1000km (flestir og mismikið) sú olía kostar 1800kall pr líter.
Einn punktur varðandi þetta.. Ég myndi treysta mér í að kaupa 540 með shaky sögu, jafnvel treysta mér í ódýrasta 2000 540 bílinn á Mobile. Ég myndi ALDREI kaupa M5 nema hann væri með pottþétta sögu (serviceheft og 1-2hand.)

fart wrote:Ef við tölum um fyllilega sambærilega bíla, og engar alverlegar óheppnis bilanir þá er M5 dýrari í reksti.
M5 Varahlutir eru örlítið dýrari, mismikið. Bremsuklossar að framan kostuðu minnir mig 25þús.
M5 eyðir meiru, en ég hugsa að það séu kanski 4-5L 100. Samt ódýr skemmtiskattur![]()
M5 notar smá olíu á hverja 1000km (flestir og mismikið) sú olía kostar 1800kall pr líter.
Einn punktur varðandi þetta.. Ég myndi treysta mér í að kaupa 540 með shaky sögu, jafnvel treysta mér í ódýrasta 2000 540 bílinn á Mobile. Ég myndi ALDREI kaupa M5 nema hann væri með pottþétta sögu (serviceheft og 1-2hand.)

Users browsing this forum: No registered users and 31 guests