bimmer wrote:Æji hvað ég held að attitudið hjá mörgum breytist þegar þeir verða komnir á verðmeiri bíla.
Þess vegna fínt að vera ekki á svoleiðis, en það skiptir ekki, það kostar jafn mikið að mála hurð hvað sem bílinn kostar.
bimmer wrote:Æji hvað ég held að attitudið hjá mörgum breytist þegar þeir verða komnir á verðmeiri bíla.

gstuning wrote:bimmer wrote:Æji hvað ég held að attitudið hjá mörgum breytist þegar þeir verða komnir á verðmeiri bíla.
Þess vegna fínt að vera ekki á svoleiðis, en það skiptir ekki, það kostar jafn mikið að mála hurð hvað sem bílinn kostar.
gstuning wrote:bimmer wrote:Æji hvað ég held að attitudið hjá mörgum breytist þegar þeir verða komnir á verðmeiri bíla.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Er sammála því að það væri frekja og hrokaskapur að leggja í tvö stæði ef bílaplanið er pakkað - enda verið beint að ganga á rétt annarra.
Ef nóg er af stæðum þá skiptir það hins vegar aðra engu máli þó maður leggi út í horni og taki tvö til að fá ekki bíl klesst alveg upp að sér.
Oftast reynir maður nú samt að fá "einföld" stæði eins og Thrullerinn kallar þau - og heilsubótargöngu í kaupbæti.

(hins vegar leggja þeir ALLTAF aftast og eru ekki mikið til trafala Stanky wrote:Allavega var móðir mín hurðuð um daginn, og karlagreyið sem hurðaði hana setti miða á rúðuna hjá henni og bað hana um að hringja í sig, þegar hún hringdi var hann búinn að panta tíma hjá sprautara og finna bílaleigubíl fyrir hana

Allavega var móðir mín hurðuð um daginn, og karlagreyið sem hurðaði hana setti miða á rúðuna hjá henni og bað hana um að hringja í sig, þegar hún hringdi var hann búinn að panta tíma hjá sprautara og finna bílaleigubíl fyrir hana.

Zyklus wrote:Allavega var móðir mín hurðuð um daginn, og karlagreyið sem hurðaði hana setti miða á rúðuna hjá henni og bað hana um að hringja í sig, þegar hún hringdi var hann búinn að panta tíma hjá sprautara og finna bílaleigubíl fyrir hana.
Þetta kallar maður almennilegt!
Users browsing this forum: No registered users and 32 guests