bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 06. May 2025 20:38

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 93 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Nov 2005 16:43 
Formúlubílstjóri

bimmer wrote:
Æji hvað ég held að attitudið hjá mörgum breytist þegar þeir verða komnir á verðmeiri bíla.

Þess vegna fínt að vera ekki á svoleiðis, en það skiptir ekki, það kostar jafn mikið að mála hurð hvað sem bílinn kostar.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Nov 2005 16:58 
Barnakerrubílstjóri

gstuning wrote:
bimmer wrote:
Æji hvað ég held að attitudið hjá mörgum breytist þegar þeir verða komnir á verðmeiri bíla.

Þess vegna fínt að vera ekki á svoleiðis, en það skiptir ekki, það kostar jafn mikið að mála hurð hvað sem bílinn kostar.

Nákvæmlega!

Þetta er bara attitjúd sem er síður en svo hollt... fyrir mér (að taka tvö stæði þar sem EKKI er nóg pláss) er þetta bara alveg eins og að svíkja undan skatti! Bara þiggja - ekki gefa neitt, ég um mig frá mér til mín :roll:

Ég hef átt nýjan bíl (sem þótti ekkert ódýr þá 1999).

Ég held líka að það sé varasamt að vera með svona stæla þegar maður er á dýrum bíl því það getur kallað á öfundsýki hjá einhverjum sem er súr yfir þessum dónaskap og það eitt finnst mér líklegra til að valda skemmdum á bílnum en einhver utangátta húsmóðir.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Nov 2005 17:03 
Getawaybílstjóri

Spurning um að versla sér svona límmiða:
http://www.iparklikeanidiot.com/

Ég nennti nú ekki að lesa allan þráðinn og vona að enginn verði móðgaður, en þetta er auðvitað eintómur dónaskapur og frekja. Nóg bölvar maður þessum jeppum og pickup-um sem taka default 2 stæði, þó menn hagi sér ekki eins og þeir séu einir í heiminum.

Menn hafa þá alltaf val um að leggja langt í burtu eða taka hreinlega strætó ef histerían gagnvart beyglunum er svona mikil.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Nov 2005 17:14 
Formúlubílstjóri

gstuning wrote:
bimmer wrote:

Svona bæði og.. :roll: Ég er viss um að sprautari föndri nú aðeins meira
við E60 M5 heldur en Toyotu Corollu og þ.a.l. er kostnaðurinn meiri!

Það er nú samt svolítið skondið hvernig sumir "l2c" leggja, sérstaklega
þarna fyrir framan Smáralindina á efra stæðinu :D

En tengt þessari umræðu má nefna dæmi í kringum Kringluna... Ef þið
skoðið stæðin fyrir neðan bíóið, þar eru bílar lagðir í hrönnum í tvö stæði.
Alltaf sömu bílarnir í sömu stæðunum. En mörg stæðin þar eru einfaldlega
of þröng fyrir tvo bíla.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Nov 2005 19:20 
Go-kartbílstjóri

leggja honum bara út í horni í eitt stæði þar sem eru fáir bílar og þá er ekkert vesen og leiðindi :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Nov 2005 19:23 
Formúlubílstjóri

I.M.O er algjör frekja og hrokaskapur að leggja í 2 stæði. Ég er ekki hrifinn af að fá hagkaupsbeyglu á bílinn minn en fyrst að ég þarf að vera með þessar sérþarfir þá verð ég einn að axla ábyrgð á því. Ég geri eitthvað af þessu þrennu: legg lengra frá þar sem fleiri stæði eru laus, legg við hliðina á dýrum flottum bílum þar sem ég held að eigendur slíkra bíla séu meðvitaðri um að fara varlega, eða ég legg bara einhversstaðar og búið.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Nov 2005 19:32 
Formúlubílstjóri

Er sammála því að það væri frekja og hrokaskapur að leggja í tvö stæði ef bílaplanið er pakkað - enda verið beint að ganga á rétt annarra.

Ef nóg er af stæðum þá skiptir það hins vegar aðra engu máli þó maður leggi út í horni og taki tvö til að fá ekki bíl klesst alveg upp að sér.

Oftast reynir maður nú samt að fá "einföld" stæði eins og Thrullerinn kallar þau - og heilsubótargöngu í kaupbæti.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Nov 2005 20:01 
Meðlimur Meðlimur

bimmer wrote:
Er sammála því að það væri frekja og hrokaskapur að leggja í tvö stæði ef bílaplanið er pakkað - enda verið beint að ganga á rétt annarra.

Ef nóg er af stæðum þá skiptir það hins vegar aðra engu máli þó maður leggi út í horni og taki tvö til að fá ekki bíl klesst alveg upp að sér.

Oftast reynir maður nú samt að fá "einföld" stæði eins og Thrullerinn kallar þau - og heilsubótargöngu í kaupbæti.

=D>

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Nov 2005 20:36 
Formúlubílstjóri

Aron Jarl hækkar í áliti hjá mér í hvert skipti sem að ég sé þetta double-park-crew uppí skóla, bláa OFURkittaða hondan, "gullið"-súbaróinn, Jónki á MtechII (:drool:) og fleiri, en alltaf er Aron Jarl við hliðina á þeim í einu stæði =D> (hins vegar leggja þeir ALLTAF aftast og eru ekki mikið til trafala ;) ) ég hins vegar hef gert það að gamni mínu stundum að leggja svona 5cm frá double-parkerum í kringlunni og svona og fékk nóg um daginn þegar að ég kom heim í vondu skapi og klikkaða kellingin í kjallaranum var ENN EINU SINNI búin að double-parka gróft! fór inn, náði í blað og túss og skrifaði stórt,-"EINN BÍLL=EITT STÆÐI" fór út, hrækti aftan á blaðið og smellti því á framrúðuna hjá henni og sko kellu, hefur lagt í eitt stæði síðan :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Nov 2005 20:37 
Formúlubílstjóri

Þetta er með því fyndnastas sem ég hef lesið á L2C ... Þessi gaur þarna sem varð fyrir þessu, er þetta ekki einhver boxari, sem er yfir 20 ára segjandi að hann þurfi kannski að fara í fist 2 fist við einhvern gamlann kall. Mér finst það bara hlægjilegt, á maður ekki að vera officialy fullorðinn 20 ára? :O

En mér finst bara dónaskapur að leggja í 2 stæði, sérstaklega nálægt innganginum í hvaða bílastæði sem er. Þeir sem vilja leggja í 2 stæði geta bara farið sem lengst í burtu, fólk nennir oftast ekki að leggja þar og leggur því oftar uppá gangstétt. Ef þetta fólk vill ekki hagkaupsbeyglur eða einhverskonar rispur á annað borð ætti bara að keyra bílinn sinn sem minnst. Bíllinn slitnar og verður fyrir hnjaski hvar sem hann er og þótt hann leggi í 2 stæði.

Held það sé bara best að leggja bílnum og fara hjóla....

Svo finnst mér reyndar margir orðnir mjög meðvitaðir um hurðirnar sínar.

Allavega var móðir mín hurðuð um daginn, og karlagreyið sem hurðaði hana setti miða á rúðuna hjá henni og bað hana um að hringja í sig, þegar hún hringdi var hann búinn að panta tíma hjá sprautara og finna bílaleigubíl fyrir hana. < Reyndar ekki allir sem gera þetta, en mér finnst einhvernveginn að fólk sé orðið meira meðvitað um umgegni á bílum > Bílamenning íslands er að breytast úr druslum í meiri fínni bíla..

kv,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Nov 2005 20:39 
Formúlubílstjóri

Stanky wrote:
Allavega var móðir mín hurðuð um daginn, og karlagreyið sem hurðaði hana setti miða á rúðuna hjá henni og bað hana um að hringja í sig, þegar hún hringdi var hann búinn að panta tíma hjá sprautara og finna bílaleigubíl fyrir hana

Shiiiiii....... :shock: =D>

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Nov 2005 20:54 
Formúlubílstjóri

gstuning wrote:
bimmer wrote:

var á bilum sem voru líklega ekki mikið meira virði en 100K hver :lol: er núna á 30x dýrari bíl og legg enþá í eitt stæði!!

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Nov 2005 21:27 
Formúlubílstjóri

úff ætli ég sé ekki mesta fíflið hérna.... ég lagði oft í 4 stæði í smáralindinni. :oops:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Nov 2005 21:50 
Go-kartbílstjóri

Quote:
Allavega var móðir mín hurðuð um daginn, og karlagreyið sem hurðaði hana setti miða á rúðuna hjá henni og bað hana um að hringja í sig, þegar hún hringdi var hann búinn að panta tíma hjá sprautara og finna bílaleigubíl fyrir hana.

Þetta kallar maður almennilegt! :clap:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Nov 2005 22:00 
Formúlubílstjóri

Zyklus wrote:
Quote:
Allavega var móðir mín hurðuð um daginn, og karlagreyið sem hurðaði hana setti miða á rúðuna hjá henni og bað hana um að hringja í sig, þegar hún hringdi var hann búinn að panta tíma hjá sprautara og finna bílaleigubíl fyrir hana.

Þetta kallar maður almennilegt! :clap:

Já það eru sem betur fer til góðar sögur líka :D

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 93 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  Next

All times are UTC