Ég get ekki verið í bíl án beltis,
stundum hefur maður verið kominn í bílinn á littlu bílastæði og er að færa sig af því þá bara VERÐ ég að setja það á,

Ég hef fundi fyrir beltisþörf þegar ég er á mjög spennandi hasarmyndum í bío þá fynst mér ég vera of laus í sætin. ?? skrítið að byrja að teigja sig í beltið og fatta að maður er í helvítis bíosal

bjahja wrote:Mér finnst samt persónulega 90% vera alltof lítið![]()
![]()
En að vera í bíl án beltis er bara kjánalegt, ég keyri ekki af stað fyrr en allir eru komnir í belti
En ef þú ert með vini þína í bílnum sem eru ekki í belti og ÞÚ missir stjórn á bílnum, vilt þú virkilega hafa það á samviskunni að hafa "drepið" vini þína?316i wrote:nota belti alltaf en ef farþegarnir eru orðnir 16 ára og eldri ber ég EKKI ábyrgð hvort þau séu í belti!! enda gerir það engin!!

316i wrote:allavega samkvæmt lögum! 16 og eldri þurfa sjálf að borga sektinna fyrir að vera ekki í belti!! yngra þá þarf ökumaðurinn að borga

Ef hann er ekki í belti og fer úr beltinnu þá er þetta hans sök ekki fer ég að neiða eitthver til að vera í belti!! meina kannski er manneskjan með deathwish!! En þeir sem eru líka með mér í bíl eru líka bara alltaf í belti og eins ogsést í þessari könnun eru flest allir í BeltumDjofullinn wrote:En ef þú ert með vini þína í bílnum sem eru ekki í belti og ÞÚ missir stjórn á bílnum, vilt þú virkilega hafa það á samviskunni að hafa "drepið" vini þína?316i wrote:nota belti alltaf en ef farþegarnir eru orðnir 16 ára og eldri ber ég EKKI ábyrgð hvort þau séu í belti!! enda gerir það engin!!
Users browsing this forum: No registered users and 40 guests