prolong er að virka. þetta er ekki sleipiefni einsog militec þetta er olíubasi. = einsog venjuleg olía en vinnur á hita og núningi hreifanlegra parta í vélinni.
þetta virkar mjög vel í köldu veðri þar sem þetta veitir fyrst flokks kaldræsivörn...
dæmi: kristján í kbergmann sýndi mér militec og prolong í sitthvort vatnstglasið bæði efnin settust á botninn, hann tók nagla(einsog þú notar til að byggja húsið þitt með

) hrærði í militec-inu og það blandaðist ekki við vatnið og loðaði við naglahausinn, leit nagann vera í glasinu og militec-ið gerði ekkert meira...
Hann tók sama naglann, hrærði í prolonginu og það blandaðist ekki við vatnið og það loðaði einnig við hausinn á naglanum en það sem gerðist líka að þegar hann lét naglann vera í glasinu sá maður prolongið skríða upp eftir naglanum í vatninu..... það gerðist af því að efnið vinnur á jónum þ.e. sest utaná málm einsog segull... þannig að þegar þú startar bílnum þínum í miklum kulda þá er prolongið strax byrjað að virka þar sem það skríður upp eftir sílendrunum.
þú getur blandað prolonginu útí hvaða olíu sem er.... bæði á vél og drifbúnað...
það gerir olíuna bara betri....
ég vinn á smurstöð og hef oftar en ekki þurft að tappa af gírkössum sem nýbúið er að setja militec á og gírkassinn er bara verri í gírana eftir það.
þar sem militec er sleipiefni þá er það of sleipt fyrir gírkassann að hann nær ekki að bremsa sig niður þegar þú ert að skipta um gíra...
prolongið er ekki sleipiefni, það vinnur best á málminum þegar hann er að núast og býr til hita.... prolongið verndar málm gegn sliti... þannig að það er óhætt að setja prolongið á gírkassa, drif, driflæsingar og sjálfskiptingar.... þar sem efnið virkar bara á málminn ekki hina hlutina svosem diskana í driflæsingu eða sílicon kúplingar í millikössum...
einnig er til prolong á bensínkerfið. það er að hreinsa og smyrja allt bensínkerfið frá bensíntank til spíssa.... það er ekki bara hreinsiefni einsog flestar aðrar vörur, það smyr líka...
ég hef notað prolong á jeppann minn sem er með slitna vél og í einum jeppatúrnum ofhitaði hann sig tvisvar í brekku(útaf því að kælinginn var ekki nóg fyrir sjálfskiptinguna...) og bullsauð á honum, það kom ekkert fyrir vélina... enda prolong á henni og virkaði efnið bara meir í meiri hita....
ég er vissum að ég hefði getað brætt úr vélinnií jeppaferðinni ef ég hefði ekki verið með prolong... nú er komið meir en ár síðan og enn er hún að virka...
endilega ef ykkur er annt um bílana ykkar og viljið hugsa vel um þá, setjið prolong á þá.....
Davíð Freyr