bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 23. May 2025 09:57

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 43 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sun 21. Nov 2004 13:14 
Kassabílstjóri

Hey, það komu alveg 3 svör áður en ALLIR jeppaeigendur voru dæmdir sem asnar og bjánar sem kunna ekki að keyra!

Og nokkur svör áður en einhver kom með hugmyndina að banna alla jeppa.

Ætti ekki að banna alla bíla kraftmeiri en 50 hestöfl ? Þessi hestöfl neyða okkur beinlínis til að aka yfir hámarkshraða ?

Ætti ekki að banna alla bíla með sportlega eiginleika því að þeir neyða okkur til að keyra hratt ?

Ætti ekki að banna bjórinn því að vegna hans verður við öll fyllibyttur og rónar ?

eigum við ekki aðeins að róa okkur í alhæfingum og sleggjudómum ?

p.s.
Ég sá einu sinni BMW eiganda svína á gamla konu á Daihatsu Charade! Bönnum þessa uppa og hrokagikki á þessum snobbkerrum sem kunna ekki að keyra !!!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 21. Nov 2004 13:16 
Formúlubílstjóri

Einn sár jeppaeigandi 8)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 21. Nov 2004 13:31 
Meðlimur Meðlimur

hjortur wrote:
Hey, það komu alveg 3 svör áður en ALLIR jeppaeigendur voru dæmdir sem asnar og bjánar sem kunna ekki að keyra!

Og nokkur svör áður en einhver kom með hugmyndina að banna alla jeppa.

Ætti ekki að banna alla bíla kraftmeiri en 50 hestöfl ? Þessi hestöfl neyða okkur beinlínis til að aka yfir hámarkshraða ?

Ætti ekki að banna alla bíla með sportlega eiginleika því að þeir neyða okkur til að keyra hratt ?

Ætti ekki að banna bjórinn því að vegna hans verður við öll fyllibyttur og rónar ?

eigum við ekki aðeins að róa okkur í alhæfingum og sleggjudómum ?

p.s.
Ég sá einu sinni BMW eiganda svína á gamla konu á Daihatsu Charade! Bönnum þessa uppa og hrokagikki á þessum snobbkerrum sem kunna ekki að keyra !!!

Það er nú meira verið að meina að banna UPPHÆKKAÐA jeppa innanbæjar.

Þú getur ekki ýtt á takka í upphækkuðum jeppa sem lækkar hann niður í sömu hæð og hann kom frá framleiðanda EN þú þarft að stýga bensíngjöfina vel niður til þess að kraftmikill bíll verði hættulegri en 50 ha smátík.
Upphækkaðir jeppar ERU hættulegir öðrum ökumönnum ALLTAF á meðan kraftmiklir bílar eru ekki hættulegir fyrr en einhver misnotar afl þeirra innanbæjar. Og til þess eru umferðareglur!
Og nei aukin hestöfl neyða engan til þess að aka hraðar, það er algjörlega val ökumannsins.

Ég mundi frekar vilja fá kraftmikinn bíl inní hliðina á mér á 100 en upphækkaðan jeppa á 80. Held að ég mundi frekar lifa af fyrri áreksturinn ;)

http://www.e30.is

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 21. Nov 2004 13:39 
Formúlubílstjóri

Hvaða voðalegu læti eru þetta. Eru allir hér búnir að gleyma hvað það fer í taugarnar á þeim þegar fólk er að dæma þá eftir bílnum sínum? "Helvítis BMW eigengurnir sem keyra eins og hálfvitar allsstaðar"?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 21. Nov 2004 13:45 
Formúlubílstjóri

Ég væri alveg fylgjandi því að til þess að eiga bíl sem væri t.d. 200hö eða yfir þá yrði viðkomandi að fara í námskeið og próf í meðhöndlun þannig bíla.

Ég held að það sé enginn hérna að drulla yfir jeppana sjálfa, enda er það ekki bjórinn sem fær menn til að keyra fulla, heldur dómgreindarleysi ökumanna. Þannig að maður kennir ekki tækjunum sjálfum um.

Jeppakallar verða alltaf foxillir þegar þessi umræða kemur upp, en þeir eru að misskilja hana illilega. Þeir eru t.d. fyrstir að viðurkenna það hvað miklu máli skiptir að kunna að keyra þegar maður er kominn upp á jökul, þá hlæja þeir gjarnan af einhverju jakkafatajeppaköllum sem kaupa sér græju á 44" með öllu og eru svo fastir í fyrsta skafli. Sama gildir á malbikinu.

Að mínu mati eru vanir jeppamenn bestu ökumenn þessa lands, enda.. eru þeir hálfgerðir atvinnuökumenn, þeir pæla mikið í bílunum, aksturseiginleikum og öryggi. En... það er einmitt málið. Hvers vegna ætti hvaða ökumaður sem er að fá leyfi á ofurjeppa (38" og yfir). Meira að segja þotuflugmenn fá ekki að fljúga þyrlum. Meira að segja Formúlu 1 ökumenn þurfa að hafa staðist ákveðnar hæfniskröfur.

Lélegir ökumenn jeppa, og lélegir ökumenn sportbíla (þ.e. þeir sem ekki vita hvað þeir eru með í höndunum og kunna ekki að umgangast það) eru þeir sem skemma fyrir hinum.

Að krefjast ákveðins hæfnisprófs fyrir jeppa og/eða sportbíla er bara basic. Maður keyrir ekki vörubíl nema með meirapróf, eða rútu, eða bíl yfir 3.5tonn. Maður keyrir ekki bifhjól án prófs, maður skýtur ekki byssu án prófs, eða stórum riffli án meiraprófs.

Jeppi er ekki sama og jeppi, og bíll er ekki sama og bíll, og að hvaða lúði sem er tekið bílpróf 17ára eftir 2 ökutíma og sest svo upp í manndrápstæki af stærstu/kraftmestu gerð. Það er bara whack!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 21. Nov 2004 13:58 
Kassabílstjóri

Djofullinn wrote:

Ég mundi frekar vilja fá kraftmikinn bíl inní hliðina á mér á 100 en upphækkaðan jeppa á 80. Held að ég mundi frekar lifa af fyrri áreksturinn ;)

Skoðiði skýrslu Orion ráðgjafar um þetta málefni.

Þar kemur fram að ekki er marktækur munur á slysahættu við árekstur á milli fólksbíls og mikið breytts jeppa eða á milli óbreytts jeppa og fólksbíls.

"Rannsóknin sýnir að að breyttir jeppar jeppar lenda ekki í fleiri slysum en óbreyttir, og að meiðsli í slysum brettra jeppa eru ekki alvarlegri en slys óbreyttra,"

djofulinn svo að ég komi með eina ómálefnalega fullyrðingu.
Þá myndi ég frekar vilja lenda í árekstri við Suzuki Swift en 750 BMW.

arnib wrote:
Einn sár jeppaeigandi Cool

Ó já ég er móðgaður. Það er verið að móðga typpastækkunina mína !!
(uhumm hvort er meiri stækkun að eiga BMW eða jeppa ?)

Þó að ykkar reynsla með jeppa er eindregin á þann veg að ekkert nema fífl og asnar eigi jeppa og kunni ekki að keyra er það ekki endilega þannig.

Hiluxinn minn (Typpastækkunin ?) er ekki mikið þyngri eftir breytingu. Jú stuðarar færast ofar og akstureiginleikar eru allt öðruvísi. Bremsugeta er hins vegar vel innan allra skynsamlegra marka. Þyngdarpunkturinn er ofar og hann er því öðruvísi í stýri. Það er hins vegar tekið mið af því við hækkun bíla í dag að þeim sé rétt breytt þannig að þeir verði ekki hættulegir.

Í fyrirlestri sem ég fór á hjá Arctic Trucks varðandi jeppabreytingar voru þeir að kynna mikla vinnu sem að þeir og önnur breytingaverkstæði standa í varðandi þessar breytingar.

Að jeppabreytingar fylgi viðurkenndum stöðlum (Teknum út af iðntæknistofnun og viðeigandi ríkisstofnunum).

Jeppar verða ekki sjálfkrafa hættulegir þó að þeir séu á stórum dekkjum, ekki frekar en bílar verða hættulegir með stórar vélar.

Það hlýtur alltaf að skipta mestu máli hver er á bakvið stýrið.

(Já já ég er fúll jeppakall með lítið typpi)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 21. Nov 2004 14:12 
Barnakerrubílstjóri

Jeppar (ekki bara upphækkaðir) eru sjálfkrafa hættulegir þar sem þeir lenda á fólksbílum einmitt vegna þess að aðal höggið kemur í gluggahæð á fólksbílinn.

Volvo hefur skoðað þetta mál mikið og telja þeir sig hafa leyst þetta á XC90 jepplingnum (eða jeppanum).

Annars finnst mér tilgangslaust að ræða þetta fram og aftur, mig langar alveg í jeppa þó ég nenni ekki að nota slíkt tól innanbæjar.

Svo finnst mér eins og líklega flestu hér eðlilegt að gera strangari kröfur til fólks sem ekur mjög kraftmiklum bílum (eðlilegast að miða við kg. per hestafl t.d.) og þeirra sem aka breyttum jeppum, eða bara þungum jeppum t.d.?

Ég held að allir geri sjálfkrafa meiri kröfur til þessara bílstjóra og því mun meira svekkjandi að heyra af konum á jeppum, talandi í símann sem keyra á mann, eða af strákum á BMW sem keyra á 220!

Stærsta atriðið í þessu er kannski nokkurs konar eigingirni þar sem fólk kaupir "sér" stæðsta Landcruiserinn því "hann" er svo öruggur fyrir "þau", en skítt með þann sem verður fyrir þeim og gæti allt eins verið gangandi vegfarandi en ekki bíll - og vissulega á það sama við um öfluga bíla sem ná miklum hraða á mjög skömmum tíma!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 21. Nov 2004 18:29 
Meðlimur Meðlimur

bebecar wrote:
Jeppar (ekki bara upphækkaðir) eru sjálfkrafa hættulegir þar sem þeir lenda á fólksbílum einmitt vegna þess að aðal höggið kemur í gluggahæð á fólksbílinn.
Volvo hefur skoðað þetta mál mikið og telja þeir sig hafa leyst þetta á XC90 jepplingnum (eða jeppanum).

Annars finnst mér tilgangslaust að ræða þetta fram og aftur, mig langar alveg í jeppa þó ég nenni ekki að nota slíkt tól innanbæjar.

Svo finnst mér eins og líklega flestu hér eðlilegt að gera strangari kröfur til fólks sem ekur mjög kraftmiklum bílum (eðlilegast að miða við kg. per hestafl t.d.) og þeirra sem aka breyttum jeppum, eða bara þungum jeppum t.d.?

Ég held að allir geri sjálfkrafa meiri kröfur til þessara bílstjóra og því mun meira svekkjandi að heyra af konum á jeppum, talandi í símann sem keyra á mann, eða af strákum á BMW sem keyra á 220!

Stærsta atriðið í þessu er kannski nokkurs konar eigingirni þar sem fólk kaupir "sér" stæðsta Landcruiserinn því "hann" er svo öruggur fyrir "þau", en skítt með þann sem verður fyrir þeim og gæti allt eins verið gangandi vegfarandi en ekki bíll - og vissulega á það sama við um öfluga bíla sem ná miklum hraða á mjög skömmum tíma!

Þetta er það nákvæmlega það sem ég er að tala um.
Ég sagði aldrei að allir jeppaökumenn færu fífl og keyrðu eins og fífl, þótt margir geri það. En það keyra margir eins og fífl sama hvort þeir eru á bimma jeppa eða toyotu!
Mér persónulega finnst verra að jeppaökumenn eru að keyra framúr mér á 120, eins og gerðist áðann, heldur en ef einhver á bmw keyrði framhjá mér á 120 þótt það væri náttúrlega ekki gott. En þar sem bmw-inn er hannaður til hraðaaskturs en ekki patrol á 38", það væri líka fávita skapur að ætla uppá vatnajökul á M5!!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 21. Nov 2004 19:40 
Formúlubílstjóri

:?: :?: :?:

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 21. Nov 2004 21:35 
Formúlubílstjóri

bebecar wrote:

Whatafokk!!!Það er með ólíkindum hvað það er mikið af heimskulegum commentum í þessum þræði,Þið ættuð að pófa að keyra vel breyttan jeppa áður enn þið farið að kúka á þá,Rétt breyttur jeppi er ekki með verri aksturseiginleika en óbreyttur og hvernig finnur bebe það út að óbreyttur jeppi sé í gluggahæð :shock: og i guðana bænum ekki kalla þessa ógeðslegu Volvo slydduhauga jeppa :slap:

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 21. Nov 2004 21:52 
Formúlubílstjóri

Ég á nú frænku sem lenti í árekstri við upphækkaðan Jeppa þar sem Ökumaður Jeppans var Fullur. Jeppinn keyrði bókstaflega yfir Mözduna hennar frænku minnar með þeim afleiðingum að tengdamamma hennar dó og hún og maður hennar stórslösuðust. Það getur vel verið að þetta hafi farið eitthvað öðruvísi ef báðir bílarnir hefðu verið fólksbílar een mitt point er að fólksbílar keyra ekki yfir aðra bíla...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 21. Nov 2004 22:06 
Formúlubílstjóri

Kristjan wrote:
mitt point er að fólksbílar keyra ekki yfir aðra bíla...
En í staðin verður áreksturinn mun harðari og höggið töluvert meira og það er örugglega ekkert skárra og það hægt að ræða þessa þvælu fram og til baka :-k

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 21. Nov 2004 22:10 
Formúlubílstjóri

Bönn leysa engan vanda það er alveg á hreinu.

Það væri bara miklu nær lagi að það væri skylda að fara á námskeið áður en menn fá lyklana af svona stórum bílum. Sumir kunna náttúrlega að keyra þessa bíla og hafa reynsluna til þess en einhver n00b sem er kannski að eignast sinn 1.jeppa, breyttan á 38" dekkum, er líklegur að fara sér og öðrum að voða.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 22. Nov 2004 01:20 
Go-kartbílstjóri

Málið er líka að jeppakallar keyra, mjög oft, alls ekki eftir aðstæðum. Sá t.d. nokkra jeppa keyra á 80-100 þegar snjórinn kom og allar götur fullar af snjó. Það er eins og þeir haldi að jeppinn þeirra sé óskeikull í snjó.

BMW 525iA E34 '94 Orientblau Metallic - Seldur
M. Benz 220E W124 '93 Ljósgrár - Seldur
BMW 316i E30 '90 Gletscherblau Metallic - Seldur

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 22. Nov 2004 07:23 
Barnakerrubílstjóri

MR HUNG wrote:
bebecar wrote:

Whatafokk!!!Það er með ólíkindum hvað það er mikið af heimskulegum commentum í þessum þræði,Þið ættuð að pófa að keyra vel breyttan jeppa áður enn þið farið að kúka á þá,Rétt breyttur jeppi er ekki með verri aksturseiginleika en óbreyttur og hvernig finnur bebe það út að óbreyttur jeppi sé í gluggahæð :shock: og i guðana bænum ekki kalla þessa ógeðslegu Volvo slydduhauga jeppa :slap:

Ég hélt ég hefði kallað Volvoinn jeppling :roll: ... Ég er reyndar að vísa þarna í víðtækar kannanir hjá Volvo á jeppum og ég veit ekki hvurslags jeppum þú ert vanur en jepplingar og jeppar eru allir hábyggðir, mismunandi mikið og stuðararnir miklu hærri en á fólksbíl.

PS, ég hef keyrt margar gerðir af jeppum, upphækkuðum og normal, innanbæjar og utan og hef farið margar ferðir á 44" bílum án þess þó að keyra sjálfur.

Mest seldi bíll landsins er t.d. með stuðarann í sömu hæð og hliðarspegilinn á M5 bílnum sem ég átti... hann er í augnhæð á E21 bílnum sem ég átti... það er talvert verra að fá högg á bílinn á þeim stað heldur en í hurðina þar sem styrktarbitarnir eru.

PPS, Volvo XC90 er einn öruggasti bíll sem fæst í dag, líka fyrir þá sem verða fyrir honum, einmitt vegna þess að það var tekið á þessu vandamáli.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 43 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC