Eins og venjulega var maður svooolítið (bíllinn minn aðeins ek. 10-12.þús á ári) á ferðinni í dag.
Sá tvo glænýja fáka sem kosta samanlagt hátt í lítið einbýlishús.
Í hádeginu var ég að keyra yfir í Kópavog og stuttu eftir að ég keyri undir Bústaðavegsbrúna sé ég augu engils stara á mig í baksýnisspeglinum, ég jók hraðann til að geta virt þetta fyrir mér eins lengi og mögulegt væri en nokkrum sekúndum seinna brunaði svarti sleðinn frammúr. Þetta reyndist vera glænýr(keyptur á þessu ári) BMW 530 með krómlistum og sennilega fleiru góðgæti. Þrátt fyrir að vera í dagsbirtu þá engillinn vel áberandi í framljósunum og "gegt" flott eins og sumir af þeim yngri skrifa það í dag.
Í kvöld þegar haldið var heim á leið frá íþróttahúsinu Smáranum í Kópavogi, var líka þessi glansandi dökkblái Porsche Cayenne í bílastæðinu. Þar sem ég hafði ekki séð gripinn áður varð ég bara að rölta einn hring kringum hann og dást að gerseminni. Þegar maður horfir á framendann á minnir það mig svolítið á gula upphækkaða SLK-inn sem heimsflakkarinn var á hérna um árið. Verð að segja eins og er að persónulega hefði ég viljað sjá Porsche bara halda sig við sportbílana.