bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 07. May 2025 19:45

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 5 posts ] 
Author Message
 Post subject: dund í E34
PostPosted: Thu 04. Nov 2004 12:31 
Formúlubílstjóri

Ég er ekki einusinni byrjaður að skoða þetta en datt bara í hug að hafa einhverjar lágmarks upplýsingar um þetta áður en ég fer í það.
Málið er að það vantar perur í hitastilli og viftu hraða takkana í miðstöðina hjá mér.. hvernig kemst ég að þessu ?
Og lika hvernig kemst í græjuna sem togar niður gardínuna í afturglugganum.. fjöðrin er farin eða eitthvað, allavega fer hún ekki niður.
Komið endilega með einhverjar fljótlegar og idiot proof lausnir fyrir mig :D

Og ja gamalt vesen sem ég var ekki buinn að fá neitt útúr..http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?p=89493&highlight=#89493

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 04. Nov 2004 13:02 
Formúlubílstjóri

Peran er númer 12 á þessari mynd:
Image
Verður að komast á bakvið þetta og þá er peran held ég stungin inn og þær eru nokkrar og það borgar sig að skipta um þær allar.

Myndi nú bara skrúfa í sundur og komast að tjaldinu í afturglugganum og sjá hvað er að, er þetta nokkurð rafdrifið? Ef svo er þá er til eitthvað fix á netinu.

Með ASC takkann þá er þetta örugglega pera sem er lóðuð í og ekki hægt að kaupa hana frá BMW nema bara að kaupa nýjan takka og það gerir maður ekki. Ég hef ekki fengið perur í réttum lit hérna á Íslandi en á slatta af perum sem ég keypti í Conrad í Þýskalandi. Svo er líka hægt að kaupa bara hvítar perur sem eru sambærilegar að stærð en með sömu w og 12v og tússa þær með rauðum perm túss eða ennþá betra nota tint spray. Hef líka skipt yfir í led ljós þar sem er pláss eins og í rofunum fyrir rafmagnið í rúðunum að aftan í e32/e34 þá er það appelsínugul díóða og svo viðeigandi viðnám og svo bara lóða.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 04. Nov 2004 13:29 
Formúlubílstjóri

nei ég er með hina miðstöðina :D

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 04. Nov 2004 14:38 
Formúlubílstjóri

Einsii wrote:
nei ég er með hina miðstöðina :D

o.k. á kraftinum er búið að linka á epc/etk á netinu, findu það og kíktu hvar perurnar eru staðsettar í þinni miðstöð. Þessar miðstöðvar eru alveg rafstýrðar þ.e. ekki neinir vírar þannig það er mjög auðvelt að taka þær úr og kíkja á þær.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 04. Nov 2004 16:31 
Formúlubílstjóri

en þetta kom sé vel fyrir mig þar sem það er líka sprungin pera hjá mér og ég er með miðstöðina á myndini :twisted:

hmm, ég tók eftir því að takkin hjá mér er eins og það sé grænt ljós í honum en sprungin pera (ACS) en hinsvegar get ég líka séð það á ACS merkinu á milli hraða og snúningsmælanna,

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 5 posts ] 

All times are UTC