Björgvin wrote:
Common þú keyptir bílinn á skít og kanil og fékkst afslátt því ég afhenti hann tæpri viku á eftir áætlun!! Prófaðir hann áður en þú keyptir hann og settir ekkert út á hann þá og heldur ekki
þegar ég hitti þig 4 dögum eftir að þú fékkst hann þegar við umskráðum bílinn og þá var hann í fínu lagi og þú talaðir um það þá hvað þetta væri fínn bíll fyrir utan að olíumagnið á vélinn hafði verið orðið eitthvað lágt og þú þurftir að smyrja hann! Þú sást alveg að þetta væri gamall og lasinn bíll og búinn að vera í mikilli notkun, og miðað við hvernig þú keyrðir honum í prufukeyrslunni er ekki skrýtið að kúplingin færi fljótlega, því ég efast um að þessi bíll hafi verið vanur svona spyrnukeyrslu sem þú virðist hafa tileinkað þér!
Og hvar ert þú að lesa eitthvað skítkast í garð Jóns Mar???? Þekki manninn ekki neitt og get þar af leiðandi ekki fellt neina dóma um hann!
Ef þú vilt eyðileggja alla mína söluþræði er það ekkert mál ég er orðinn vanur því að allt sem ég reyni að auglýsa hér eða á L2C sé eyðilagt fyrir mér og er þar af leiðandi hættur að auglýsa nokkurn skapaðan hlut til sölu á þessum spjallþráðum!!!
Ég er alls ekki að reyna að eyðileggja þennan söluþráð á neinn hátt, mér fannst þetta skemmtilegur bíll í keyrslu og var mikið að hugsa um að gera við hann sjálfur á sínum tíma því það var í sjálfu sér bara að skipta um hurðir á honum og annað frambrettið og þá væri þetta fyrirtaks bíll!
Ég vona svo sannarlega að salan gangi vel hjá þér og eins og þú sjálfur bendir á í sölulýsingunni þá er hann doldið ryðgaður, eina sem ég gerði var að staðsetja ryðið eins og það var þegar ég átti hann. Náttúrulega fyrir 50- 100 þús kall er fólk ekki að fá bíl sem endist forever, en með réttu magni af sparsli og lakki ætti þessi bíll alveg eftir 3 til 4 góð ár held ég,!!
okay... til að hafa þetta alveg á hreinu. Svo eftir þetta er ég hættur.
1. lagi, þú afhentir hann rétt rúmlega 2 vikum seinna en samið var um
2. lagi, þú gafst mér 2.500kr afslátt af honum fyrir það
3. lagi, þú afhentir hann á föstudegi, komst svo í vinnuna hjá mér á sunnudeginum og þá gerðum við eigendaskiptin. Þá var bíllinn búinn að standa stopp úti á stétt frá því á föstudagskvöldinu vegna þess að ég var ekki búinn að ná að klára að skipta um bremsuklossana.
4. lagi, þá fórum við á Aðalskoðun í Hafnarfirði á mánudeginum því ég þurfti að borga bifreiðargjöldin svo að umskráningin gengi í gegn. Og það var þá þar sem ég sagði að mér þætti þetta litla sem ég hefði ekið honum lofa góðu, nema að olían á vélinni hefði verið komin undir lágmark.
5. lagi, þá fór kúplingin í honum á þriðjudeginum eftir að ég kláraði að skipta um klossana á sunnudagskvöldið. Og þér að segja karlinn minn, þá var ég ekki að spyrna honum í það skiptið. Var einfaldlega í mesta sakleysi mínu að taka af stað á ljósunum við Brimborg.
og að auki.. ef það má ekki gefa bílum duglega í... tala nú ekki um TURBO BÍLA!... að þá er eitthvað að framleiðslunni hjá þeirri verksmiðjunni.
Gerðu mér greiða, ekki reyna að segja mér hvernig þetta var... því ég man atburðarrásina augljóslega mun betur en þú gerir.
En já... þetta eru mín lokaorð hér. Lifðu heill bara.