bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 05. May 2025 11:44

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 17 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sun 31. Oct 2004 16:52 
Formúlubílstjóri

Björgvin wrote:
Mér sýnist þetta nú vera gamli saabinn minn hehe var nú ágætis bíll á margan hátt náttúrulega vel ryðgaður eins og Saab er siður en örugglega fínn bíll fyrir 50 kall ef það er búið að gera svona mikið fyrir hann.En þegar ég losaði mig við hann þá voru náttúrulega allar hurðar ónýtar af ryði þannig að þetta er nú ekki bíll sem á mörg ár eftir!

ok.... og þér finnst skrítið að fólk fari í móral út í þig??

Getur þú ímyndað þér hvað ÉG var ótrúlega "ánægður" með að kúplingin í bílnum skildi fara >>>ÞREM DÖGUM<<< eftir að ég keypti hann af þér? Og ég hafi þurft að bíða hátt í 8 vikur eftir nýrri.. og því aldrei keyrt bílinn neitt að ráði áður en ég lét hann frá mér...
Ekki fór ég að væla í þér yfir því að hún skildi hafa farið og ekki hef ég sýnt þér neina andúð eftir það (Þó ég hafi sent þér sms um að kúplingsfjandinn hafi farið).
En stundum þykir mér þú fara full langt yfir strikið með skítköstum á aðra. Heldurðu virkilega að Jón Mar reyni að leyna ryðinu í hurðunum? Dálítið erfitt þar sem þetta er með fyrstu stöðunum sem fólk kíkir eftir ryði á. Og auk þess, þá er það sem er ryðgað í hurðunum einungis það sem kemur í stað sílsa á venjulegum bílum þar sem SAAB þarf að vera það spes að láta hurðarnar ná niður að grindarbitum.

Ég held þú ættir aðeins að fara að lýta í eigin barm Björgvin, því þegar ég ræddi við þig, þá virtist þú hinn fínasti gaur. En eftir að hafa séð hvernig þú hagar þér á netinu, þá er ég alvarlega farinn að íhuga að taka upp þína siði og einbeita mér að því að skemma hvern einn og einasta söluþráð sem þú kemur til með að setja inn hérna.. eða bara hvar sem ég sé þig auglýsa eitthvað.

Komum í sandkassaleik...

Druslusafnið núna:
BMW e46
Suzuki Baleno
Honda CRF250R
Pocket Bike og fleira misgáfulegt dót...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 01. Nov 2004 02:33 
Kassabílstjóri

Common þú keyptir bílinn á skít og kanil og fékkst afslátt því ég afhenti hann tæpri viku á eftir áætlun!! Prófaðir hann áður en þú keyptir hann og settir ekkert út á hann þá og heldur ekki
þegar ég hitti þig 4 dögum eftir að þú fékkst hann þegar við umskráðum bílinn og þá var hann í fínu lagi og þú talaðir um það þá hvað þetta væri fínn bíll fyrir utan að olíumagnið á vélinn hafði verið orðið eitthvað lágt og þú þurftir að smyrja hann! Þú sást alveg að þetta væri gamall og lasinn bíll og búinn að vera í mikilli notkun, og miðað við hvernig þú keyrðir honum í prufukeyrslunni er ekki skrýtið að kúplingin færi fljótlega, því ég efast um að þessi bíll hafi verið vanur svona spyrnukeyrslu sem þú virðist hafa tileinkað þér!

Og hvar ert þú að lesa eitthvað skítkast í garð Jóns Mar???? Þekki manninn ekki neitt og get þar af leiðandi ekki fellt neina dóma um hann!

Ef þú vilt eyðileggja alla mína söluþræði er það ekkert mál ég er orðinn vanur því að allt sem ég reyni að auglýsa hér eða á L2C sé eyðilagt fyrir mér og er þar af leiðandi hættur að auglýsa nokkurn skapaðan hlut til sölu á þessum spjallþráðum!!!

Ég er alls ekki að reyna að eyðileggja þennan söluþráð á neinn hátt, mér fannst þetta skemmtilegur bíll í keyrslu og var mikið að hugsa um að gera við hann sjálfur á sínum tíma því það var í sjálfu sér bara að skipta um hurðir á honum og annað frambrettið og þá væri þetta fyrirtaks bíll!

Ég vona svo sannarlega að salan gangi vel hjá þér og eins og þú sjálfur bendir á í sölulýsingunni þá er hann doldið ryðgaður, eina sem ég gerði var að staðsetja ryðið eins og það var þegar ég átti hann. Náttúrulega fyrir 50- 100 þús kall er fólk ekki að fá bíl sem endist forever, en með réttu magni af sparsli og lakki ætti þessi bíll alveg eftir 3 til 4 góð ár held ég,!!

Last edited by Farinn on Mon 01. Nov 2004 20:07, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 01. Nov 2004 04:42 
Formúlubílstjóri

Maður verður bara að beygja sig svo að maður verði ekki fyrir fljúgandi skít

Læsið þessum þræði eða eitthvað...for the love of god

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 01. Nov 2004 08:49 
mér finnst nú bara gaman að sjá þessa vitleysinga rífast :lol:

Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 01. Nov 2004 10:24 
Formúlubílstjóri

Verð að vera sammála óskari, menn verða að útkljá þessa hluti :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 01. Nov 2004 11:02 
Búðarkerrubílstjóri

Björgvin gerðu heiminum greiða og hættu þessu bara 1sta lagi ertu ekki að bjóða í bílinn 2ru lagi þá hefur þú engann lagalegan rétt til að upplýsa fyrrum kaup og sölur á .þessari bifreið því allt svolleiðis er trúnaðarmál milli seljanda og kaupanda og er ekki til opinberar birtingar!!!!! svona áður en þú ferð sjálfum þér að voða hættu að posta á þessa auglýsingu
því þú ert ekkert að laga neitt með svona bulli þetta er auglýsing ekki þjóðarsálin svo HÆTTIÐ að spjalla um eitthvað sem er óviðeigandi

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 01. Nov 2004 11:09 
Meðlimur Meðlimur

Bara fyndið! :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 01. Nov 2004 11:11 
Formúlubílstjóri

Sjitt, ég hélt að ég væri að lesa lyftakrús.is :shock:

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 01. Nov 2004 11:51 
zazou wrote:
Sjitt, ég hélt að ég væri að lesa lyftakrús.is :shock:

við ættum kannski að hafa svona live2krús section hérna á okkar spjalli
til að geyma skítkast og leiðindi :lol: :lol: :lol: :lol:

Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 01. Nov 2004 12:49 
Formúlubílstjóri

Eða fólk hættir bara þessu bulli,,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 01. Nov 2004 15:44 
Formúlubílstjóri

gstuning wrote:
Eða fólk hættir bara þessu bulli,,
Nei það er ekkert gaman Image

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 01. Nov 2004 19:25 
Formúlubílstjóri

eftir að vissir aðilar komu herna inn á bmw spjalli þá fær maður bara grænar,
það þarfað vera off topic - live2cruzie style

Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 01. Nov 2004 19:51 
Búðarkerrubílstjóri

ja hérna :roll:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 01. Nov 2004 20:17 
Formúlubílstjóri

Björgvin wrote:
Common þú keyptir bílinn á skít og kanil og fékkst afslátt því ég afhenti hann tæpri viku á eftir áætlun!! Prófaðir hann áður en þú keyptir hann og settir ekkert út á hann þá og heldur ekki
þegar ég hitti þig 4 dögum eftir að þú fékkst hann þegar við umskráðum bílinn og þá var hann í fínu lagi og þú talaðir um það þá hvað þetta væri fínn bíll fyrir utan að olíumagnið á vélinn hafði verið orðið eitthvað lágt og þú þurftir að smyrja hann! Þú sást alveg að þetta væri gamall og lasinn bíll og búinn að vera í mikilli notkun, og miðað við hvernig þú keyrðir honum í prufukeyrslunni er ekki skrýtið að kúplingin færi fljótlega, því ég efast um að þessi bíll hafi verið vanur svona spyrnukeyrslu sem þú virðist hafa tileinkað þér!

Og hvar ert þú að lesa eitthvað skítkast í garð Jóns Mar???? Þekki manninn ekki neitt og get þar af leiðandi ekki fellt neina dóma um hann!

Ef þú vilt eyðileggja alla mína söluþræði er það ekkert mál ég er orðinn vanur því að allt sem ég reyni að auglýsa hér eða á L2C sé eyðilagt fyrir mér og er þar af leiðandi hættur að auglýsa nokkurn skapaðan hlut til sölu á þessum spjallþráðum!!!

Ég er alls ekki að reyna að eyðileggja þennan söluþráð á neinn hátt, mér fannst þetta skemmtilegur bíll í keyrslu og var mikið að hugsa um að gera við hann sjálfur á sínum tíma því það var í sjálfu sér bara að skipta um hurðir á honum og annað frambrettið og þá væri þetta fyrirtaks bíll!

Ég vona svo sannarlega að salan gangi vel hjá þér og eins og þú sjálfur bendir á í sölulýsingunni þá er hann doldið ryðgaður, eina sem ég gerði var að staðsetja ryðið eins og það var þegar ég átti hann. Náttúrulega fyrir 50- 100 þús kall er fólk ekki að fá bíl sem endist forever, en með réttu magni af sparsli og lakki ætti þessi bíll alveg eftir 3 til 4 góð ár held ég,!!

okay... til að hafa þetta alveg á hreinu. Svo eftir þetta er ég hættur.

1. lagi, þú afhentir hann rétt rúmlega 2 vikum seinna en samið var um
2. lagi, þú gafst mér 2.500kr afslátt af honum fyrir það
3. lagi, þú afhentir hann á föstudegi, komst svo í vinnuna hjá mér á sunnudeginum og þá gerðum við eigendaskiptin. Þá var bíllinn búinn að standa stopp úti á stétt frá því á föstudagskvöldinu vegna þess að ég var ekki búinn að ná að klára að skipta um bremsuklossana.
4. lagi, þá fórum við á Aðalskoðun í Hafnarfirði á mánudeginum því ég þurfti að borga bifreiðargjöldin svo að umskráningin gengi í gegn. Og það var þá þar sem ég sagði að mér þætti þetta litla sem ég hefði ekið honum lofa góðu, nema að olían á vélinni hefði verið komin undir lágmark.
5. lagi, þá fór kúplingin í honum á þriðjudeginum eftir að ég kláraði að skipta um klossana á sunnudagskvöldið. Og þér að segja karlinn minn, þá var ég ekki að spyrna honum í það skiptið. Var einfaldlega í mesta sakleysi mínu að taka af stað á ljósunum við Brimborg.

og að auki.. ef það má ekki gefa bílum duglega í... tala nú ekki um TURBO BÍLA!... að þá er eitthvað að framleiðslunni hjá þeirri verksmiðjunni.

Gerðu mér greiða, ekki reyna að segja mér hvernig þetta var... því ég man atburðarrásina augljóslega mun betur en þú gerir.

En já... þetta eru mín lokaorð hér. Lifðu heill bara.

Druslusafnið núna:
BMW e46
Suzuki Baleno
Honda CRF250R
Pocket Bike og fleira misgáfulegt dót...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 01. Nov 2004 20:58 
ég held að það sé kominn tími á þessa :

Image

Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 17 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC