Annars er ég sammála því... það er nú helvíti töff að vera með kastarana kveikta
Haffi wrote:Eins ljósaóður og ég er (með Super Plasma Xenon White perur í öllu)
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......

Propane wrote:Ég er að reyna að stefna að því að skrifa bréf í Moggann, sem beint er að lögreglunni í Reykjavík, sem að varðar BMW. Ég ætla í því að spyrja þá hvort að málið sé að BMWar séu stöðvaðir frekar en aðrir bílar í umferðinni. Ef ég ek í röð bíla, og löggan er að mæla, er ég frekar stöðvaður fyrir ofhraðan akstur heldur en þeir sem að eru fyrir framan mig eða aftan mig. Hvort að ég lít út fyrir að eiga pening fyrir sektinni eða hvort að þetta sé hreinlega öfund lögreglunnar út í bílinn minn, veit ég ekki. Lögreglan er ekki á háu kaupi. Þetta ætla ég að skrifa í moggann. Og hvort að ég þurfi endilega að vera eiturlyfjasali, því ég ek á bmw. Bréfið á eflaust eftir að vekja mikla athygli.
Haffi wrote:einhvern 5000kall komið í aðalljós og háuljós svo kostuðu litlu stunguperurnar í parkljósin 1200kall og h1 perurnar í kastarana 2500kall.
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......

Users browsing this forum: No registered users and 13 guests