Frábært innlegg hjá þér Ingvar. Ég gæti ekki verið meira sammála.
Hégómaljósum... vanity light... ehehehheeheh alveg milljón.
Ég er alveg sammála með að það getur verið flott að hafa kveikt á þessu, sérstaklega þegar á að festa bílinn á filmu/kubb. Þessvegna setur maður nú líka háu ljósin á og stefnuljósin. En maður keyrir ekki um svoleiðis !
Við eigum ekki að vera að böggast út í það þó að löggan sé að stoppa okkur þegar við bjóðum upp á það!
Ég hef nú ekið um á kolsvörtum BMW með filmur í rúðum (að vísu það ljósasta sem hægt er) í 2 sumur og ég hef ekki verið stöðvaður í eitt einasta skipti.
Ég ætla ekki að segja að það hafi verið vegna þess að ég keyri eins og kelling, heldur vegna þess að ég keyri eins og maður. Ef maður hegðar sér eins og maður í umferðinni, þá fær maður ekki röfl !
Ég vona svo að þessi grein sem á að senda í Moggann fari ekki að bendla okkur BMW menn við eitthvað "anti-authority" dæmi, því ég er alls ekki sammála því að löggan sé eitthvað sérstaklega á móti okkur BMW mönnum. Það er hins vegar staðreynd að þessi bílategund laðar að sér misjafna karaktera og þessvegna verðum við að sætta okkur við að í einstaka tilfellum séum við settir undir sama hatt, þegar okkur er ruglað saman við þá.
Svo myndi ég fara varlega út í fullyrðingar með að BMW séu stoppaðir oftar en aðrar bíltegundir. Hvernig ætlarðu að sanna það? Er það hægt yfir höfuð? Þú verður þá ábyggilega að hafa aðgang að skýrslum lögreglunnar til að styðja þá kenningu ef hún á við rök að styðjast.
Hvaða réttlæti er það að löggan megi bara stoppa jafn marga BMW 5-línu og Toyota Carina! Það er hundalógík í mínum eyrum. Ef löggan er á eftir einhverjum asna og/eða eiturlyfjasala sem er á eins bíl og mínum, þá má hún alveg stoppa mig þangað til hún finnur asnann.
Þessi grein sem á að fara í mbl á kannski eftir að vekja athygli, en ef innihaldið verður á sömu nótum og það sem var skrifað hérna, þá er ég á þeirri skoðun að hún valdi nú bara brosi á vörum bílaáhugamanna, sérstaklega þeim er finnst gaman að hía á BMW. Og aðrir nenni svo ekki að lesa hana!
Svo eitt með að stilla þokuljósin til að þau blindi ekki. Hvað ætlarðu þá að gera þegar þú lendir í þoku? Fara og stilla þau þá aftur þannig að þau blindi í blindaþoku
Sæmi sípælandi