Offtopic í söluþræði

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Postby gstuning » Tue 19. Oct 2004 21:32

Ég hef bara svo mikið gamann af því þegar fólk tekur dót nærri sér,

vonandi eru allir í góðum gír ennþá
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image
gstuning
Formúlubílstjóri

Postby Maggi » Wed 20. Oct 2004 01:43

Björgvin wrote:Ok fyrirgefðu ég vinn hjá Air Atlanta Icelandic sem mun verða hlutur af Avion group!! Hvar vinnur þú???

Vinn á sama stað.
Maggi
Búðarkerrubílstjóri

Postby saemi » Wed 20. Oct 2004 08:35

Björgvin wrote:Ég starfa ekki sem bílasali ég vinn hjá fyrirtæki sem heitir Avion og er stærsti flugrekstraraðili í heimi 8)

Jæja, bara svona aðeins til að leggja orð í belg.

Avion group er /verður langt frá því að vera stærsti flugrekstraraðili í heimi. Það eru mörg félög MIKLU stærri.

Bara svona sem dæmi þá er American Airlines með 703 flugvélar (230 í viðbót hjá dótturfyrirtæki þeirra) á meðan Avion er /verður með 63 vélar.

EN ...

það er /verður stærsta fyrirtæki í sínu fagi, sem er útleiga á flugvélum ásamt áhöfnum í verkefni til skemmri eða lengri tíma.

Varðandi upptök alls þessa, þá sá ég nú ekki að neinn hefði byrjað eitthvað að kalla hinn illum nöfnum.

Ég verð samt að segja að þegar spurt er um þjónustubók til að staðfesta kílómetratölu, þá tengi ég það ósjálfrátt við að verið sé að ýja að því að bíllinn sé ekki ekinn það sem sagt er. Ef það væri einungis spurt hvort bílnum fylgdi þjónustubók tæki ég því ekki eins.

Hvað sem því varðar, þá ber að sjálfsögðu að halda sig við kurteisi og ég sé ekki annað en að það hafi verið gert, þó svo að smá skætingur hafi blossað upp :D
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,
saemi
Meðlimur
Meðlimur

Postby bebecar » Wed 20. Oct 2004 10:01

saemi wrote:
Björgvin wrote:Ég starfa ekki sem bílasali ég vinn hjá fyrirtæki sem heitir Avion og er stærsti flugrekstraraðili í heimi 8)

Jæja, bara svona aðeins til að leggja orð í belg.

Avion group er /verður langt frá því að vera stærsti flugrekstraraðili í heimi. Það eru mörg félög MIKLU stærri.

Bara svona sem dæmi þá er American Airlines með 703 flugvélar (230 í viðbót hjá dótturfyrirtæki þeirra) á meðan Avion er /verður með 63 vélar.

EN ...

það er /verður stærsta fyrirtæki í sínu fagi, sem er útleiga á flugvélum ásamt áhöfnum í verkefni til skemmri eða lengri tíma.

Varðandi upptök alls þessa, þá sá ég nú ekki að neinn hefði byrjað eitthvað að kalla hinn illum nöfnum.

Ég verð samt að segja að þegar spurt er um þjónustubók til að staðfesta kílómetratölu, þá tengi ég það ósjálfrátt við að verið sé að ýja að því að bíllinn sé ekki ekinn það sem sagt er. Ef það væri einungis spurt hvort bílnum fylgdi þjónustubók tæki ég því ekki eins.

Hvað sem því varðar, þá ber að sjálfsögðu að halda sig við kurteisi og ég sé ekki annað en að það hafi verið gert, þó svo að smá skætingur hafi blossað upp :D

Ekki hægt annað en að taka undir með þessu 8)

Það er nú samt svo, að þegar er verið að selja nokkuð basic en jafnvel talsvert breytta bíla á þessum aldri þá skiptir bókin orðið litlu máli, tala nú ekki um ef bíllinn þykir almennt á góðu verði. Auðvitað væri bók plús, en bíllinn þá um leið dýrari.
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road
bebecar
Barnakerrubílstjóri

Postby Farinn » Wed 20. Oct 2004 12:57

Ég bara spurði um smurbókina og var bara að leita að JÁ/NEI svari ekki eitthvað sem myndi enda í off topic umræðum um flugfélög og hver er með stærra undir sér heldur en hinn eða vita hvort einhver strákur sem vinnurvæntanlega í Keflavík geti stöðvað alla flugumferð og eitthvað svoleiðis rugl!

Spurningin var svo einföld að jafnvel 5 ára krakki myndi skilja hana en nokkrir hérna virtust ekki vera að skilja hana!

ER ÞJÓNUSTUBÓK/SMURBÓK MEÐ BÍLNUM

Náttúrulega fékk ég svarið að lokum þannig að markmiðinu er náð en væri samt gaman í framtíðinni að fá bara nei eða já svar!!! það þarf ekki alltaf allt að enda í 3 daga umræðum áður en svarið kemur 8)

Kveðja
Farinn
Kassabílstjóri

Postby fart » Wed 20. Oct 2004 13:04

Dude... quit while you are ahead.
Image
E36 M3GTtt
fart
Formúlubílstjóri

Postby oskard » Wed 20. Oct 2004 13:17

fart wrote:Dude... quit while you are ahead.
:lol:
oskard

Postby flamatron » Wed 20. Oct 2004 14:02

Björgvin wrote:Björgvin Pétursson
BMW 325i E30 // Kemur í mínar hendur bráðlega
VW Golf IV til sölu mikið breyttur

Hvaða bíll er það.?!
Tómas
BMW 325ic '95
Isuzu Trooper '99
flamatron
Rallýbílstjóri

Postby gstuning » Wed 20. Oct 2004 14:21

Björgvin wrote:Ég bara spurði um smurbókina og var bara að leita að JÁ/NEI svari ekki eitthvað sem myndi enda í off topic umræðum um flugfélög og hver er með stærra undir sér heldur en hinn eða vita hvort einhver strákur sem vinnurvæntanlega í Keflavík geti stöðvað alla flugumferð og eitthvað svoleiðis rugl!

Spurningin var svo einföld að jafnvel 5 ára krakki myndi skilja hana en nokkrir hérna virtust ekki vera að skilja hana!

ER ÞJÓNUSTUBÓK/SMURBÓK MEÐ BÍLNUM

Náttúrulega fékk ég svarið að lokum þannig að markmiðinu er náð en væri samt gaman í framtíðinni að fá bara nei eða já svar!!! það þarf ekki alltaf allt að enda í 3 daga umræðum áður en svarið kemur 8)

Kveðja

Fyndið að það hafi akkúrat verið þú sem þurftir að nefna hversu stórt fyrirtækið sem þú vinnur hjá er stórt í raun, 5ára krakki veit að það hefur ekkert með neitt af þessu að gera

Hættum bara að vera 5ára krakkar,,
Og ekki segja okkur meira frá þér því að fáir hafa áhuga á að vita meir
Gunnar Reynisson
Image
gstuning
Formúlubílstjóri

Postby jonthor » Wed 20. Oct 2004 15:13

Eftir allt þetta spjall er ég enn að velta einu fyrir mér:

Alpina wrote:Gstuning borgaði þóknunina með öðrum hætti

Er þetta satt GSTuning? :lol: :lol: :lol:
jonthor
Formúlubílstjóri

Postby Kristjan » Wed 20. Oct 2004 15:20

fart wrote:Dude... quit while you are ahead.

Ég myndi frekar segja... hættu að sparka í dauðan hest
Enginn BMW
Kristjan
Formúlubílstjóri

Postby gstuning » Wed 20. Oct 2004 15:43

jonthor wrote:Eftir allt þetta spjall er ég enn að velta einu fyrir mér:

Alpina wrote:Gstuning borgaði þóknunina með öðrum hætti

Er þetta satt GSTuning? :lol: :lol: :lol:

It wasn´t like that at all...
Gunnar Reynisson
Image
gstuning
Formúlubílstjóri

Postby fart » Wed 20. Oct 2004 15:58

ertu komin með 3" stút að aftan?
Image
E36 M3GTtt
fart
Formúlubílstjóri

Postby gstuning » Wed 20. Oct 2004 16:49

fart wrote:ertu komin með 3" stút að aftan?

Ég??

Enginn séns ever

Ég er með 76mm stúta
Gunnar Reynisson
Image
gstuning
Formúlubílstjóri

Postby fart » Wed 20. Oct 2004 19:08

hehe... ég er ekki að meina á bílnum, er bara að velta fyrir mér hvernig maður borgar þóknun með öðrum hætti.
Image
E36 M3GTtt
fart
Formúlubílstjóri

PreviousNext

Return to Off-Topic umræður