Er full þjónustubók með honum?
Björgvin wrote:Miðað við myndirnar af sætunum eru þau orið doldið lúin miðað við 117 þús km aksturMaður myndi halda að bíll ekinn 117 þús ætti ekki að vera með hálf samfallin sæti!
![]()
Er full þjónustubók með honum?
Björgvin wrote:ok takkEn hvað með þjónustubókina???
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Björgvin wrote:óþarfi að stökkva í loft upp bara að forvitnast um bókina eða allaveganna smurbók! Alltaf skemmtilegra að kaupa svona eðalbíl og hafa eitthvað til að staðfesta hversu mikill eðall þetta er![]()
En mig langar samt að fá að sjá þennan bíl og skoða nánar ef ég má það!
Kveðja
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Björgvin wrote:óþarfi að stökkva í loft upp bara að forvitnast um bókina eða allaveganna smurbók! Alltaf skemmtilegra að kaupa svona eðalbíl og hafa eitthvað til að staðfesta hversu mikill eðall þetta er![]()
Kveðja
Jájá,,,,,,,(((((var bók með E320)))
Björgvin wrote:Alpina wrote:Björgvin wrote:óþarfi að stökkva í loft upp bara að forvitnast um bókina eða allaveganna smurbók! Alltaf skemmtilegra að kaupa svona eðalbíl og hafa eitthvað til að staðfesta hversu mikill eðall þetta er![]()
Kveðja
Það er aldeilis að menn fara í vörn við smá spurningu! Held ég dragi tilbaka óskina um að fá að skoða þennan bíl! Flyt bara inn einn sjálfur það er hægt að fá þessa bíla fyrir svona 350 til 500 þús hingað kominn frá Þýskalandi!!
Gangi þér samt vel með söluna!!!
Björgvin wrote:Alpina wrote:Björgvin wrote:óþarfi að stökkva í loft upp bara að forvitnast um bókina eða allaveganna smurbók! Alltaf skemmtilegra að kaupa svona eðalbíl og hafa eitthvað til að staðfesta hversu mikill eðall þetta er![]()
Kveðja
Það er aldeilis að menn fara í vörn við smá spurningu! Held ég dragi tilbaka óskina um að fá að skoða þennan bíl! Flyt bara inn einn sjálfur það er hægt að fá þessa bíla fyrir svona 350 til 500 þús hingað kominn frá Þýskalandi!!
Gangi þér vel með söluna eða er þetta ekki örugglega þín sala?!!!
Björgvin wrote:ég vinn hjá fyrirtæki sem heitir Avion og er stærsti flugrekstraraðili í heimi![]()
Maggi wrote:Björgvin wrote:ég vinn hjá fyrirtæki sem heitir Avion og er stærsti flugrekstraraðili í heimi![]()
Verð að off-topica smá! Grunar að þetta verði hvort sem er allt flutt í offtopic hornið!
Nei kallinn minn, það gerir þú ekki!
Avion Group tekur ekki til starfa fyrr en um áramót!
Users browsing this forum: No registered users and 91 guests