jonthor wrote:Já, ég dáðist að bílnum hans nökkva ansi lengi, vissi reyndar ekki hver átti bílinni og þekkti ekki nökkva þá. Rosalega fallegur og vel með farinn bíll, það sést alltaf á bílnum ef eigandanum þykir vænt um bílinn sinn!
Varst þú á coupe Fart? Hvernig bíl?
fart wrote:jonthor wrote:Já, ég dáðist að bílnum hans nökkva ansi lengi, vissi reyndar ekki hver átti bílinni og þekkti ekki nökkva þá. Rosalega fallegur og vel með farinn bíll, það sést alltaf á bílnum ef eigandanum þykir vænt um bílinn sinn!
Ég var A 1992 E36 325Is Svötrum með svörtu leðri YU-438 með AC-Schnitzer pústi og fleiri skemmtilum hlutum.
Kristjan PGT wrote:fart wrote:jonthor wrote:Já, ég dáðist að bílnum hans nökkva ansi lengi, vissi reyndar ekki hver átti bílinni og þekkti ekki nökkva þá. Rosalega fallegur og vel með farinn bíll, það sést alltaf á bílnum ef eigandanum þykir vænt um bílinn sinn!
Ég var A 1992 E36 325Is Svötrum með svörtu leðri YU-438 með AC-Schnitzer pústi og fleiri skemmtilum hlutum.
Heh, félagi minn á þann bíl núna, ameríku bíll? Góðu standi, en þarf að sprauta hann.
grettir wrote:Framstuðarinn er alveg hreint magnaður. I want one of those. Hvar gæti maður náð sér í einn slíkan?

LALLI twincam wrote:þessi bill bar kökuklessu siðastavetur og þurfti að skipta um allt fram á honum þá...
Users browsing this forum: No registered users and 60 guests