bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 07. Jun 2025 18:51

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 30 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 08. Oct 2004 15:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
Ég vil meina að praktík sé eitthvað ofan á brauð :mrgreen:

En tilhugsunin um verðið á ásnum með þeim aukabúnaði sem maður vill skelfir mig dálítið :pale:

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 08. Oct 2004 16:33 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Wed 11. Jun 2003 12:33
Posts: 965
ég prófaði 120i í dag þennann eina sem kominn er, var mjög ánægður með hann fínn kraftur og liggur vel, nema það vantar allt í hann og ef maður vill fá eitthvað auka þá kostar það svaka slatta á víst að vera auðvelt að koma þeim uppí ca 4 millj :shock:

_________________
BMW 325XI E46 '02
BMW X5 E53 '02


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 08. Oct 2004 18:19 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 17. Oct 2003 18:54
Posts: 1344
Location: myrk og mannaskít
Quote:
Og svo að ég segji fyrir mína hönd, þá finnst mér Compact bílarnir vera frekar lummó og skil ekki enn hvers vegna þeir þurftu að fara útí þá sálma
[-( :cry: :cry: :cry: :cry:

_________________
00 E39 540 M-tech (seldur)
94 E36 M3 Cabrio (seldur)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 12. Oct 2004 19:05 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Sun 18. Apr 2004 22:26
Posts: 316
Location: Ísland
Ritstjóri Auto, Motor und Sport tók einmitt fyrir verðið á ásnum og aukahlutunum sem maður vill fá. Grunnverðið úti í Þýskalandi er 19.800 EUR og hann kallar það gylliboð.

Fyrir 19.800 EUR fær maður 116i. Til að geta notið afturdrifsins eitthvað þarf maður meiri kraft og þá liggur beinast við að panta sér 120d. Það eru 4.600 EUR í viðbót.

Í Þýskalandi eru flestir nýjir bílar í dag með Navigation. Til þess að panta það í ásinn úti þarf að panta ýmislegt annað með s.s. sjálfvirka loftkælingu, aðgerðarstýri og armpúða. Þessi pakki kostar 4.470 EUR.

Ef manni nægir ekki hvítur eða rauður ás verður maður að kaupa metallic lakk sem kostar 620 EUR. Svo keyrir enginn um á stálfelgum svo álfelgur verður maður að panta sér, 17" fyrir 1250 EUR.

Samtals gera þetta 30.740 EUR!!! Fyrir minna verð en þetta er hægt að fá grunngerðina af 320i og þá er maður kominn með stærri bíl og 6 cyl.

Ásinn er samt langt því í frá að vera "fullbúinn". Nefnum sem dæmi að maður vilji leðurinnréttingu, "Professional" útvarp og sjálfskiptingu. Samtals eru þessir þrír aukahlutir 4.820 EUR.

Verðið er þá komið í 35.560 EUR. Þetta er örlítið meira en grunngerðin af 520i kostar úti.

Í þessu verði er ekki búnaður s.s. sóllúga (950 EUR), þokuljós (200 EUR) eða Xenon ljós (790 EUR). Ef maður pantar allt sem í boði er er auðvelt að komast yfir 50.000 EUR og það fyrir smábíl.

_________________
Nökkvi
BMW E36 Alpina B3 3,0 cabrio
Seldir: BMW E46 328i '99, BMW E39 540i '96, Audi Cabrio 2,0 '93, BMW E36 325i Coupé '93
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 12. Oct 2004 19:33 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Nökkvi wrote:
Ritstjóri Auto, Motor und Sport tók einmitt fyrir verðið á ásnum og aukahlutunum sem maður vill fá. Grunnverðið úti í Þýskalandi er 19.800 EUR og hann kallar það gylliboð.

Fyrir 19.800 EUR fær maður 116i. Til að geta notið afturdrifsins eitthvað þarf maður meiri kraft og þá liggur beinast við að panta sér 120d. Það eru 4.600 EUR í viðbót.

Í Þýskalandi eru flestir nýjir bílar í dag með Navigation. Til þess að panta það í ásinn úti þarf að panta ýmislegt annað með s.s. sjálfvirka loftkælingu, aðgerðarstýri og armpúða. Þessi pakki kostar 4.470 EUR.

Ef manni nægir ekki hvítur eða rauður ás verður maður að kaupa metallic lakk sem kostar 620 EUR. Svo keyrir enginn um á stálfelgum svo álfelgur verður maður að panta sér, 17" fyrir 1250 EUR.

Samtals gera þetta 30.740 EUR!!! Fyrir minna verð en þetta er hægt að fá grunngerðina af 320i og þá er maður kominn með stærri bíl og 6 cyl.

Ásinn er samt langt því í frá að vera "fullbúinn". Nefnum sem dæmi að maður vilji leðurinnréttingu, "Professional" útvarp og sjálfskiptingu. Samtals eru þessir þrír aukahlutir 4.820 EUR.

Verðið er þá komið í 35.560 EUR. Þetta er örlítið meira en grunngerðin af 520i kostar úti.

Í þessu verði er ekki búnaður s.s. sóllúga (950 EUR), þokuljós (200 EUR) eða Xenon ljós (790 EUR). Ef maður pantar allt sem í boði er er auðvelt að komast yfir 50.000 EUR og það fyrir smábíl.


:lol: Hvernig getur þetta passað??? Er svona rosalega mikið lagt í þróunarvinnu ássins... ég ætla ekki einu sinni að byrja að telja upp hvaða notuðu bimma er hægt að fá fyrir 30 þús evrur :roll:

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 12. Oct 2004 20:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
Nökkvi wrote:
Ritstjóri Auto, Motor und Sport tók einmitt fyrir verðið á ásnum og aukahlutunum sem maður vill fá. Grunnverðið úti í Þýskalandi er 19.800 EUR og hann kallar það gylliboð.

Fyrir 19.800 EUR fær maður 116i. Til að geta notið afturdrifsins eitthvað þarf maður meiri kraft og þá liggur beinast við að panta sér 120d. Það eru 4.600 EUR í viðbót.

Í Þýskalandi eru flestir nýjir bílar í dag með Navigation. Til þess að panta það í ásinn úti þarf að panta ýmislegt annað með s.s. sjálfvirka loftkælingu, aðgerðarstýri og armpúða. Þessi pakki kostar 4.470 EUR.

Ef manni nægir ekki hvítur eða rauður ás verður maður að kaupa metallic lakk sem kostar 620 EUR. Svo keyrir enginn um á stálfelgum svo álfelgur verður maður að panta sér, 17" fyrir 1250 EUR.

Samtals gera þetta 30.740 EUR!!! Fyrir minna verð en þetta er hægt að fá grunngerðina af 320i og þá er maður kominn með stærri bíl og 6 cyl.

Ásinn er samt langt því í frá að vera "fullbúinn". Nefnum sem dæmi að maður vilji leðurinnréttingu, "Professional" útvarp og sjálfskiptingu. Samtals eru þessir þrír aukahlutir 4.820 EUR.

Verðið er þá komið í 35.560 EUR. Þetta er örlítið meira en grunngerðin af 520i kostar úti.

Í þessu verði er ekki búnaður s.s. sóllúga (950 EUR), þokuljós (200 EUR) eða Xenon ljós (790 EUR). Ef maður pantar allt sem í boði er er auðvelt að komast yfir 50.000 EUR og það fyrir smábíl.


Úff :shock:

Ég segi nú bara eins og bebecar: Ég get fundið margt annað meira spennandi fyrir þennan pening :?

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 12. Oct 2004 20:13 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 29. Nov 2002 17:49
Posts: 316
Location: NY
Nökkvi wrote:
Í þessu verði er ekki búnaður s.s. sóllúga (950 EUR), þokuljós (200 EUR) eða Xenon ljós (790 EUR). Ef maður pantar allt sem í boði er er auðvelt að komast yfir 50.000 EUR og það fyrir smábíl.


Þetta er rosalegt, að það skuli vera hægt að bæta við 30k evrum við grunnverðið til að fá vel búinn ás! :shock:

Ég ætlaði mér að færa rök fyrir því að í öðrum línum BMW væri hægt að sjá svipaðar hlutfallslegar breytingar, t.d. 316i vs. fullbúinn 330i (3m -> ca 6m+) - en þau rök ganga hreinlega ekki upp. Í öllum öðrum línum er bilið milli neðstu útgáfu og dýrustu mikið meiri en sem nemur muni á 116i og 120d.

Er málið ekki bara það að aukahlutirnir í 1-línunni kosta jafnmikið og aukahlutir í stærri línunum - ekki hlutfallslega jafn mikið?

En talandi um verð á aukahlutum - m.v. vörugjaldsflokkana hef ég aldrei skilið hvernig verð á aukabúnaði er réttlætt (m.t.t. vörugjalds ). Leðursæti, Xenon ljós eða hvað sem er kosta jafn mikið í 1999cc bíl og í 3000cc lítra bíl.
Þar sem vörugjaldið er 15% hærra á "stærri" bílnum eru allir aukahlutir hans dýrari sem því nemur - vörugjald sem lagt er á þá í "stærri" bílnum er hærra en í "minni".

Eru aukahlutir á "minni" bílum þá að greiða niður aukahlutina á "stærri" bílunum - eða eru aukahlutirnir á minni bílunum ofrukkaðir (alltaf er rukkað f.aukahluti m.v. dýrari flokkinn)? :?:

_________________
Jóhannes


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 12. Oct 2004 22:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 11. Sep 2002 01:19
Posts: 1898
Location: Reykjavík
Svezel wrote:
Ég vil meina að praktík sé eitthvað ofan á brauð :mrgreen:

En tilhugsunin um verðið á ásnum með þeim aukabúnaði sem maður vill skelfir mig dálítið :pale:


Úje, sammála. 8)

_________________
BMW 850iA '92 E31
Mini Cooper S '03 R53
BMW K100 '85


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 12. Oct 2004 23:37 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Feb 2004 15:03
Posts: 3465
Location: norður í rassgati
ef maður ætlar að vera með einhverja praktík og hugsa endalaust um aurana, þá fær maður sér ekki bíl, þá tekur maður strætó!
8)

borgar sig ekki að spara í bílum, tilhvers eru peningar ef maður eyðir þeim ekki í bíla :?: :)

svo er annað mál með útbúnað á ásnum, en ef ég væri að fá mér svona bíl þá væri eitt af því fáa sem ég fengi mér nýjar felgur, fínt að hafa þetta svolítið hardcore 8)

_________________
kv. Jakob B. Bjarnason


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 12. Oct 2004 23:47 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Tue 03. Sep 2002 20:21
Posts: 2807
Location: Reykjavík
Held að spurningin hafi verið hvort að maður ætti að fá sér.:

Ás vs. M5

Eða einhvern annan meira spennandi BMW sem kostar 30.000 evrur. :)
Ég veit allavega hvað ég myndi velja. :roll:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 13. Oct 2004 11:38 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Wed 30. Jul 2003 09:47
Posts: 122
Location: Reykjaík
búinn að prófa ásinn þegar b&l var að fá hann og fynst hann djöfull skemmtilegur en ef þú villt fá ás eins og með leðri og lúgu og xenon og öllu því þá er hann kominn í 4 milljónir.

_________________
Með vinsemd og virðingu.

Jón Þór Eggertsson
jon_thor_e@hotmail.com
(+354) 692 6161
(+354) 587 9716
Renault Megane RS 225 2006
Kawasaki KXF 250 2006
BMW 1-Línan 2005
VW Golf 2000


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 13. Oct 2004 16:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
Ég sá umfjöllun um ásinn í nýjasta þætti af Fifth gear og þar vildi sá er reynsluók meina að ásinn væri í raun ekki í flokki með neinum öðrum bíl á markaðnum nema þá e.t.v. A3. Hann vildi meina að ride og build quality bæri höfuð og herðar yfir alla aðra bíla í svipuðum flokki og því engin samkeppni á ferð.

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 13. Oct 2004 19:53 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Wed 11. Jun 2003 12:33
Posts: 965
PS2-Golf wrote:
búinn að prófa ásinn þegar b&l var að fá hann og fynst hann djöfull skemmtilegur en ef þú villt fá ás eins og með leðri og lúgu og xenon og öllu því þá er hann kominn í 4 milljónir.


120i bíllin sem er núna uppi sal hjá b&l er með öllu held ég nema xenon og bakkskinjurum og hann á að kosta 4,3millj :shock: ,en þetta er samt "BMW" 8)

_________________
BMW 325XI E46 '02
BMW X5 E53 '02


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 13. Oct 2004 20:15 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Tue 15. Apr 2003 00:55
Posts: 974
Reindar eru fleiri en 1 ás
Það eru þrír
120i Grár
118i Svartur
116i Rauður


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 13. Oct 2004 20:42 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Wed 11. Jun 2003 12:33
Posts: 965
ég veit var að tala um 120i bílinn sem er í salnum. Og þetta eru 2 116i sem eru þarna, það eru 2 120i komnir búinn að prófa þá báða annar er fyrir reynsluakstur svo er annar 116i á leyðinni í salinn fyrir helgina :)

_________________
BMW 325XI E46 '02
BMW X5 E53 '02


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 30 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: Google [Bot] and 10 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group