ég var inní gamla frystihúsinu í vestmannaeyjum áðan og var eikkað að skoða trabant og þá sé ég þennan 86 módela bmw-520 (eikker sér týpu) útí horni, þegar að ég sá hann fattaði ég strax hvaða bíll þetta var og þetta var algjör DEKURbíll (kona á hann) þegar að ég fór að skoða hann nánar sá ég að frambrettið var orðið eins og bólugrafnastabarn í heimi útaf ryði, þetta var eina ryðið í bílnum (sá ekki undir hann) og svo fer ég að skoða á gluggana þá sé ég að allt inní bílnum er eins og nýtt, og ég lýt á kílómetramælinn og ég lýg því ekki að það stóð 26þúsund og eikkað kílómetrar!! bíllinn er sjálfskiptum ljósgrár á litinn og bara FLOTTUR bíll (eða var það og hægt að gera það aftur með smá vinnu á frambretti)
hver týmir að gera svona við bílinn sinn..?? þá fór ég að hugsa að konan sem á bílinn heitir Guðbjörg og er útgerðar kona þannig að henni er alveg sama um þennan bíl,
næst á dagskrá hjá mér er að fara til konunar og athuga hvað hún ætli eiginlega að gera við þetta.. þetta má ekki deyja þarna, það væri synd!!