bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 05. May 2025 08:04

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 49 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 30. Sep 2004 14:31 
Rallýbílstjóri

:woow:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 30. Sep 2004 14:32 
Búðarkerrubílstjóri

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 30. Sep 2004 14:33 
Formúlubílstjóri

Lindemann wrote:
ég heyrði talað um í dag að sektirnar ættu að vera um 56000isk á hvert gígabæt!
það þýðir að ég ætti að fá 6,4 milljónir í sekt( miðað við að allt efnið inná tölvunni minni sé ólöglegt, sem það er ekki) :shock:
og sá sem er með mest þarna ætti þá að fá 134 milljónir.

einhvern veginn hef ég ekki trú á þessum tölum :)

Það er nú bara bull.

Svona stendur í lögum allavega:

56. gr. Þegar saknæmt brot á lögum þessum hefur haft fétjón í för með sér, ber að bæta það eftir almennum reglum fébótaréttar.
[Dæma skal höfundi og listflytjanda miskabætur úr hendi þess sem raskað hefur rétti þeirra með ólögmætri háttsemi.]1)
Heimilt er að dæma þeim, sem misgert er við, bætur úr hendi þess, sem réttarröskun olli, þó að hann hafi gert það í grandleysi, en ekki mega bæturnar nema hærri fjárhæð en ávinningi hans af brotinu.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 30. Sep 2004 14:33 
Kristjan wrote:

Oskard: Ekki alveg sami hluturinn kannski.. þú ert ekki að skaða neinn líkamlega eða andlega ef þú kóperar DVD eða MP3.

eða svo ég vitni í Arnabd
:roll:

Nú... mundi það ekki skaða þig andlega og jafn vel líkamlega ef þú
fengir ekki greitt fyrir vinnuna sem þú vinnur ?

Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 30. Sep 2004 14:41 
Formúlubílstjóri

Að stela er að stela,

Sama hvort að maður sé að valda andlegu, líkamlegu eða fjárhagslegu tjóni ,, it´s all the same ,,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 30. Sep 2004 15:17 
Meðlimur Meðlimur

Lindemann wrote:

Það er örugglega ekkert óvarlega reiknað.

Eitt GB, er það ekki ca. ein og hálf bíómynd m.v. að þessu er oft troðið á 1 CD? Hvað kostar ein og hálf bíómynd út úr búð? Tæpar 4þús krónur (2500x1.5). Svo er verið að dreifa þessu. Er nokkuð ólíklegt að sá sem er að dreifa mynd á góðri bandvídd með DC++ hafi dreift myndunum sem hann er með 14 sinnum?

Þetta er auðvitað bara reikningur út í loftið og til gamans og miðast eingöngu við hvað ólöglega dreifingin er að kosta þá sem dreifa þessu löglega. Þannig að 56þús í sekt per GB er örugglega bara nokkuð vel sloppið...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 30. Sep 2004 15:30 
Rallýbílstjóri

Maggi wrote:
Image

og gaurinn er svartur á myndinni :roll:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 30. Sep 2004 16:04 
Formúlubílstjóri

Kull wrote:
Lindemann wrote:
það þýðir að ég ætti að fá 6,4 milljónir í sekt( miðað við að allt efnið inná tölvunni minni sé ólöglegt, sem það er ekki) :shock:
og sá sem er með mest þarna ætti þá að fá 134 milljónir.

einhvern veginn hef ég ekki trú á þessum tölum :)

Það er nú bara bull.

Svona stendur í lögum allavega:

56. gr. Þegar saknæmt brot á lögum þessum hefur haft fétjón í för með sér, ber að bæta það eftir almennum reglum fébótaréttar.
[Dæma skal höfundi og listflytjanda miskabætur úr hendi þess sem raskað hefur rétti þeirra með ólögmætri háttsemi.]1)
Heimilt er að dæma þeim, sem misgert er við, bætur úr hendi þess, sem réttarröskun olli, þó að hann hafi gert það í grandleysi, en ekki mega bæturnar nema hærri fjárhæð en ávinningi hans af brotinu.

Þýðir þetta þá ekki að ef sá sem dreifði þessu fékk ekki greiðslu fyrir, sé ekki hægt að dæma hann til greiðslu neinna bóta ?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 04. Oct 2004 17:25 
Formúlubílstjóri

þetta er að sjálfsögðu stuldur, það er síðan bara eftir hverjum og einum hvort honum er sama eða ekki

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 05. Oct 2004 16:22 
Go-kartbílstjóri

Ok, einhver hérna nefndi að þetta væri eins og að fara inn í skífuna með kassa og labba út með fullt af drasli eða brjótast inn í bíl og hreinsa allt út úr honum. Cut the crap!

Maður er ekki að draga hluti eða fjárhæðir frá viðkomandi framleiðanda eða endurseljanda. Þeir eru bara ekki að fá peninginn sem þeir myndu fá ef maður myndi kaupa af þeim. Þetta er stuldur á vissan hátt en ekki allan hátt! Svo er annað að þeir sem eru að "stela" sleppa, oftar en ekki, að kaupa viðkomandi vöru, þeir leyfa sér bara að sækja þetta því það er svo auðvelt. Það hefur oft verið kannað í tónlistarbransanaum hversu mikið sala hefur lækkað síðan p2p kom á sjónarviðið og í flestum könnunum sýnir að sala hefur ekkert minnkað og í sumum könnunum er útkoman jákvæð, hvort sem það sé p2p að þakka eða ekki.

Cut the mothafuck'n crap! :)

BMW 525iA E34 '94 Orientblau Metallic - Seldur
M. Benz 220E W124 '93 Ljósgrár - Seldur
BMW 316i E30 '90 Gletscherblau Metallic - Seldur

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 05. Oct 2004 16:30 
Joolli wrote:
Ok, einhver hérna nefndi að þetta væri eins og að fara inn í skífuna með kassa og labba út með fullt af drasli eða brjótast inn í bíl og hreinsa allt út úr honum. Cut the crap!

Maður er ekki að draga hluti eða fjárhæðir frá viðkomandi framleiðanda eða endurseljanda. Þeir eru bara ekki að fá peninginn sem þeir myndu fá ef maður myndi kaupa af þeim. Þetta er stuldur á vissan hátt en ekki allan hátt! Svo er annað að þeir sem eru að "stela" sleppa, oftar en ekki, að kaupa viðkomandi vöru, þeir leyfa sér bara að sækja þetta því það er svo auðvelt. Það hefur oft verið kannað í tónlistarbransanaum hversu mikið sala hefur lækkað síðan p2p kom á sjónarviðið og í flestum könnunum sýnir að sala hefur ekkert minnkað og í sumum könnunum er útkoman jákvæð, hvort sem það sé p2p að þakka eða ekki.

Herðu kallinn það er nú allveg á tæru að sala og tónlist og kvikmyndum
hefur dregist saman síðan fólk fór að geta downloadað þessu ókeypis á
interntinu YOU CUT THE CRAP :!:

Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 05. Oct 2004 17:20 
Formúlubílstjóri

Joolli wrote:

Ekki reyna að réttlæta þetta, það er bara barnalegt,

stuldur er alltaf stuldur, það er ekki til mismikið af stuld heldur að stela eða ekki stela,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 05. Oct 2004 17:36 
Go-kartbílstjóri

oskard wrote:
Joolli wrote:

http://www.bricklin.com/recordsales.htm
http://p2p.weblogsinc.com/entry/5721617738437138/
http://www.guardian.co.uk/online/story/ ... 99,00.html
http://www.theregister.co.uk/content/6/36616.html

You were saying..?

BMW 525iA E34 '94 Orientblau Metallic - Seldur
M. Benz 220E W124 '93 Ljósgrár - Seldur
BMW 316i E30 '90 Gletscherblau Metallic - Seldur

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 05. Oct 2004 18:51 
Formúlubílstjóri

oskard wrote:

Það er nú reyndar ekki alveg rétt....

þó er þetta samt ólöglegt ég veit það alveg.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 07. Oct 2004 09:17 
Formúlubílstjóri

ok sá þetta á batman .. einhver hellings lesning um hvort að löggan hafi staðið rétt að þessari "hlerun" á netinu og hvort hun hafi verið lögleg.. en allavega það er einn gaur sem kemur með soltið magnað piont í tengslum við stef gjöld
Quote:
Ég get ekki séð annað en að þetta mál sé allt saman eitt klúður. Í fyrsta lagi hefur reynst mjög erfitt að sækja svona mál og það er ýmislegt sem veldur því. Til dæmis þessi tenging frá IP tölu yfir í einstakling. Málið er að það, að rekja þetta tvennt saman, hefur ekkert vægi því að hver sem er getur setið við vélina og downloadað. Þar að auki er hægt að maska IP tölur og ýmislegt fleira sem gerir þessa möppun ótrúverðuga sem sönnunargagn. Og ef hún er undirstaða rannsóknar þá stendur rannsóknin á brauðfótum. Fólk getur kynnt sér sambærileg mál erlendis frá ef það vill skoða þetta frekar. - Svo má segja að þessar handtökur séu forsenda fyrir því að fella út þennan asnalega STEF skatt á geisladiskum. Ég mundi nú líta svo á, ef ég ætti til dæmis lagasafn á tölvutæku formi án þess að eiga frumrit af viðkomandi diskum, að ég hefði þegar greitt mín gjöld af viðkomandi lagasafni ef ég tæki mig til og keypti tóma diska undir það og klambraði því yfir á þá. Þessi skattur er jú einmitt til þess að bæta fyrir ólöglegar upptökur á eftir, ekki satt? Þar með má rökstyðja það að maður hafi þegar greitt fyrir "stuldinn", að minnsta kosti að einhverju leiti."

og annað fyrst maður er altaf að borga einhver prósent af hverum tómum cd í stefgjöld.. hvernig er það þá ef maður semur syna eigin tonlyst og ætlar svo að setja hana á disk.. er maður þá ekki að borga stef einhver gjöld fyrir eitthvað sem maður gerði sjálfur.. asnaleg lög sem á ásamt svo mörgum öðrum að koma úr gildi.
og annað mig minnir að föst ip tala hafi verið eitthvað sem maður borgaði fyrir og ef maður gerði það ekki þá gat hun breist í hvert skipti sem maður hringdi sig inn.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 49 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC