Lindemann wrote:ég heyrði talað um í dag að sektirnar ættu að vera um 56000isk á hvert gígabæt!
það þýðir að ég ætti að fá 6,4 milljónir í sekt( miðað við að allt efnið inná tölvunni minni sé ólöglegt, sem það er ekki)![]()
og sá sem er með mest þarna ætti þá að fá 134 milljónir.
einhvern veginn hef ég ekki trú á þessum tölum
Lindemann wrote:ég heyrði talað um í dag að sektirnar ættu að vera um 56000isk á hvert gígabæt!

Kull wrote:Lindemann wrote:ég heyrði talað um í dag að sektirnar ættu að vera um 56000isk á hvert gígabæt!
það þýðir að ég ætti að fá 6,4 milljónir í sekt( miðað við að allt efnið inná tölvunni minni sé ólöglegt, sem það er ekki)![]()
og sá sem er með mest þarna ætti þá að fá 134 milljónir.
einhvern veginn hef ég ekki trú á þessum tölum
Það er nú bara bull.
Svona stendur í lögum allavega:
56. gr. Þegar saknæmt brot á lögum þessum hefur haft fétjón í för með sér, ber að bæta það eftir almennum reglum fébótaréttar.
[Dæma skal höfundi og listflytjanda miskabætur úr hendi þess sem raskað hefur rétti þeirra með ólögmætri háttsemi.]1)
Heimilt er að dæma þeim, sem misgert er við, bætur úr hendi þess, sem réttarröskun olli, þó að hann hafi gert það í grandleysi, en ekki mega bæturnar nema hærri fjárhæð en ávinningi hans af brotinu.

Joolli wrote:Ok, einhver hérna nefndi að þetta væri eins og að fara inn í skífuna með kassa og labba út með fullt af drasli eða brjótast inn í bíl og hreinsa allt út úr honum. Cut the crap!
Maður er ekki að draga hluti eða fjárhæðir frá viðkomandi framleiðanda eða endurseljanda. Þeir eru bara ekki að fá peninginn sem þeir myndu fá ef maður myndi kaupa af þeim. Þetta er stuldur á vissan hátt en ekki allan hátt! Svo er annað að þeir sem eru að "stela" sleppa, oftar en ekki, að kaupa viðkomandi vöru, þeir leyfa sér bara að sækja þetta því það er svo auðvelt. Það hefur oft verið kannað í tónlistarbransanaum hversu mikið sala hefur lækkað síðan p2p kom á sjónarviðið og í flestum könnunum sýnir að sala hefur ekkert minnkað og í sumum könnunum er útkoman jákvæð, hvort sem það sé p2p að þakka eða ekki.
Cut the mothafuck'n crap!
Joolli wrote:Ok, einhver hérna nefndi að þetta væri eins og að fara inn í skífuna með kassa og labba út með fullt af drasli eða brjótast inn í bíl og hreinsa allt út úr honum. Cut the crap!
Maður er ekki að draga hluti eða fjárhæðir frá viðkomandi framleiðanda eða endurseljanda. Þeir eru bara ekki að fá peninginn sem þeir myndu fá ef maður myndi kaupa af þeim. Þetta er stuldur á vissan hátt en ekki allan hátt! Svo er annað að þeir sem eru að "stela" sleppa, oftar en ekki, að kaupa viðkomandi vöru, þeir leyfa sér bara að sækja þetta því það er svo auðvelt. Það hefur oft verið kannað í tónlistarbransanaum hversu mikið sala hefur lækkað síðan p2p kom á sjónarviðið og í flestum könnunum sýnir að sala hefur ekkert minnkað og í sumum könnunum er útkoman jákvæð, hvort sem það sé p2p að þakka eða ekki.

oskard wrote:Joolli wrote:Ok, einhver hérna nefndi að þetta væri eins og að fara inn í skífuna með kassa og labba út með fullt af drasli eða brjótast inn í bíl og hreinsa allt út úr honum. Cut the crap!
Herðu kallinn það er nú allveg á tæru að sala og tónlist og kvikmyndum
hefur dregist saman síðan fólk fór að geta downloadað þessu ókeypis á
interntinu YOU CUT THE CRAP

oskard wrote:Herðu kallinn það er nú allveg á tæru að sala og tónlist og kvikmyndum
hefur dregist saman síðan fólk fór að geta downloadað þessu ókeypis á
interntinu YOU CUT THE CRAP
Ég get ekki séð annað en að þetta mál sé allt saman eitt klúður. Í fyrsta lagi hefur reynst mjög erfitt að sækja svona mál og það er ýmislegt sem veldur því. Til dæmis þessi tenging frá IP tölu yfir í einstakling. Málið er að það, að rekja þetta tvennt saman, hefur ekkert vægi því að hver sem er getur setið við vélina og downloadað. Þar að auki er hægt að maska IP tölur og ýmislegt fleira sem gerir þessa möppun ótrúverðuga sem sönnunargagn. Og ef hún er undirstaða rannsóknar þá stendur rannsóknin á brauðfótum. Fólk getur kynnt sér sambærileg mál erlendis frá ef það vill skoða þetta frekar. - Svo má segja að þessar handtökur séu forsenda fyrir því að fella út þennan asnalega STEF skatt á geisladiskum. Ég mundi nú líta svo á, ef ég ætti til dæmis lagasafn á tölvutæku formi án þess að eiga frumrit af viðkomandi diskum, að ég hefði þegar greitt mín gjöld af viðkomandi lagasafni ef ég tæki mig til og keypti tóma diska undir það og klambraði því yfir á þá. Þessi skattur er jú einmitt til þess að bæta fyrir ólöglegar upptökur á eftir, ekki satt? Þar með má rökstyðja það að maður hafi þegar greitt fyrir "stuldinn", að minnsta kosti að einhverju leiti."
Users browsing this forum: No registered users and 32 guests