Björgvin wrote:
gstuning wrote:
Mér fannst best hvernig hann var að láta TUV skoða hann á eigin spýtur,
til að fá plötur í þýskalandi svo að það megi flytja hann til íslands,
HAHAHAHA
Amerískir bílar þurfa enga TUV skoðun til að keyra á íslandi,,
hví þyrfti einhver japanskur bíll það þá
Hey Heimskur! Hringdu í bifreiðaskráningu og eða farðu í inna heimasíðuna þeirra og lestu um það,
www.us. eða hringdu í 580 2000! áður en þú ferð að setja þig á háan hest!!!
Allir bílar sem hafa ekki verið skráðir í USA, Canada eða Evrópu geta ekki skrást á Íslandi nema hafa farið í gegnum löggilda skráningarskoðun inn á Evrópska efnahagssvæðið. Það sem þarf t.d að laga í SKyline er að setja á hann þokuljós, hvarfakút og breyta bremsukerfinu þar sem ekki eru sömu viðmið á Asíu markaði og á ofangreindum mörkuðum og þessar skoðanir er bara hægt að gera á ákveðnum stöðum í þýskalandi og Belgíu og líka á Italíu. En eins og ég segi hringdu og fáðu þetta staðfest áður en þú ferð að þykjast vera klár strákur!!!
Þar sem að ég er svo vitlaus,
Hvers vegna þarf að setja í hann þokuljós, það eru ekki allir bílar með þokuljós( ertu kannski að meina að aftann?)
Hvað þarf að breyta í bremsukerfinu svo að hann standist TUV skoðun, hversu slappt getur kerfið verið að það standist ekki grundvallarkröfur
Og þar sem að þú ert svona rosa fróður um allt sem við kemur TUV,, hvað kostar að TUV proofa Skyline?
Þannig að þú sért með TUV pappíra uppá bremsurnar og allt annað,
_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
