Jæja þeir sem eru búnir að horfa á drift bible langar þér að fara drifta
Ég veit að í lokin á akstrinum á is-inum mínum þá var mér farið að finnast mjög þægilegt og auðvelt að drifta og slæda, og ég var alveg ósmeykur við að hafa stýrið í meira en heilan hring að beygja í vitlausa átt heldur en ég var að fara
og ég var sjálfur farinn að nota bremsu tæknina til að upsetta bílinn til að fá hann meira á hlið,
ég prufaði meira að segja um daginn að nota shift lock tæknina til að fá II bílinn minn til að drifta í beygju,, það var mjög skrítið að vera bara á engri gjöf eða bremsun og á fleygi ferð í beygju, allt öðruvísi en að drifta undir gjöf,
Það eina tip sem ég get gefið þeim sem ætla sér eitthvað að fara fíflast við að renna til og slæda útum allt er að byrja ekki á handbremsu tækni eins og í myndbandinu,,
Ég myndi mæla með því að æfa sig í snjó,, og komandi vetur ætti að vera eitthvað til að hlakka til
Annað, ekki láta ykkur detta það í hug að vera með bilað eða skemmt fjöðrunarkerfi og ætla að vera að þessu,
bilaðir demparar og slappir gormar eða fóðringar gefa vitlausan fílíng um hvernig bílinn er að haga sér, það er #1 hvort sem er að vera með heilt fjöðrunarkerfi
En til að byrja með þá er Læsing númer eitt,, og það er það sem gerði Twincaminn að því sem hann er þekktastur fyrir á íslandi,, að vera á hlið í næstu beygju og beygjunni á eftir henn
Ég held að ég hafi lært eitthvað af þessu video-i en er samt ekki viss hvað það er, en veit að það styttist í það að maður getur aftur farið að leika sér,
Muna!!! ekki gera eins og ég hef sýnt á video að leika sér í kringum aðra bíla,, það er algjört no no