bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 07. Jun 2025 19:01

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 52 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject: Góðar beygjur
PostPosted: Tue 07. Sep 2004 10:06 
Formúlubílstjóri

Mér datt í hug að stofna annan þráð í svipuðum dúr og http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtop ... ht=beygjur þar sem rætt var um vinsælar beygjur til að keyra greitt í.

Nú hefur maður svona verið að fíflast hér og þar í leit að hinni fullkomnu beygju til að taka flott slide í og þar standa þessar uppúr.

Afreinin af Hringbraut inn á Bústaðaveg. Ef það er t.d. grænt á umferð á Hringbraut og enginn að beygja inn á Bústaðaveg þá læt ég undantekningarlaust allt flakka og reyni að taka feitt slide. Gott pláss til að taka við afturendan og virkilega gaman að vera til :D

Afreinin af Miklubraut inn á Kringlumýrabraut. Sama scenario og í fyrri beygju og fínt pláss til að taka vel á því. Einnig er mjög gaman að koma hinum megin frá og taka vel á því í beygjunni inn á Miklubrautina.

Beygjan við Smáralind inn á Sæbrautina er líka mjög vinsæl hjá mér. Löng, aflíðandi og sæmilega breið = mikið gaman.

Svo eru nokkrar úti á Granda sem ég er mjög hrifinn af. Afreinin framhjá hringtorginu við Ellingsen er skemmtilega og beygjurnar við frystihús Granda rokka feitt.

Endirinn á Nesjavallaveginu og Grafningurinn eru fullir af skemmtilegum beygjum en þær eru að vísu rosalega blindar sumar þ.a. það er betra að fara með gát. Einnig er slitlagið ansi gróft og slide þar fer ekki vel með dekk.

Einnig er Hvalfjörðurinn uppfullur af góðum beygjum en síðast þegar ég keyrði þar var svo blint af rigningu að það stóð engin uppúr. Ég var hvort eð er sideways í þeim öllum :P

Svo eru nú einhverjar beygjur sem ég leik mér oft í en ætla ekkert að nefna því þær eru ansi þröngar og vinsældir byggjast aðalega á vana :roll:

Jæja hvað segið þið

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 07. Sep 2004 10:33 
Rallýbílstjóri

það er ein beygja sem ég hef verið svolítið að leika mér með en hún er hjá "nýju" reykjanesbrautinni þar sem maður beygjir upp á brúnna inn í hafnarfirði, rosalega gaman að fara í hana á um 80-100 kmh á porscheinum. einnig er sú beygja mjög skemmtileg í bleytu e þá fer maður töluvert hægar

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 07. Sep 2004 10:40 
Formúlubílstjóri

Ég elska allar beygjur þar sem er ekki kantsteinar allstaðar og eitthvað leiðinlegt malbik

En það sem stendur uppúr þar sem að ég slæda,
Þá eru það hringtorgin út á granda sem mér finnst alveg frábært að slæda í,
Ég eiginlega get bara ekki ákveðið mig,

Það eru nokkrir staðir í keflavík þar sem er hægt að taka alveg heavy slide, mjög víðar beygjur og gott malbik,, ætla mér að notast við drift bible á meðan ég læri á þær ;)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 07. Sep 2004 10:42 
Formúlubílstjóri

sindrib wrote:
það er ein beygja sem ég hef verið svolítið að leika mér með en hún er hjá "nýju" reykjanesbrautinni þar sem maður beygjir upp á brúnna inn í hafnarfirði, rosalega gaman að fara í hana á um 80-100 kmh á porscheinum. einnig er sú beygja mjög skemmtileg í bleytu e þá fer maður töluvert hægar

Kannast við þessar... mjög góðar, sérstaklega þar sem maður kemur niður úr áslandinu og inn á reykjanesbrautina og framhjá Esso stöðinni. Núna eru þeir að byggja hringtorg þar, þannig að þetta verður prime time slider.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 07. Sep 2004 11:04 
Rallýbílstjóri

fart wrote:
sindrib wrote:

Kannast við þessar... mjög góðar, sérstaklega þar sem maður kemur niður úr áslandinu og inn á reykjanesbrautina og framhjá Esso stöðinni. Núna eru þeir að byggja hringtorg þar, þannig að þetta verður prime time slider.

hehe já þetta eru snilldar staðir, kanski svolítið mikil trafic á daginn en á kvöldin er þetta snilld :twisted:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 07. Sep 2004 11:07 
Formúlubílstjóri

sindrib wrote:

Þetta er mjög juicy beygja en kanntarnir hræða mig aðeins, fer þess vegna aldrei all out þarna.

gstuning wrote:
ætla mér að notast við drift bible á meðan ég læri á þær :wink:

Búinn að láta Haffa fá eintak sem hann er búinn að uploada :wink:
http://bmwkraftur.pjus.is/haffi/Drift%20Bible/Drift%20Bible.avi

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 07. Sep 2004 18:09 
Formúlubílstjóri

Svezel wrote:

Búinn að láta Haffa fá eintak sem hann er búinn að uploada :wink:

j3!

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 07. Sep 2004 18:14 
ég fíla beygjuna þegar maður kemur úr kópavogi og beygir þegar
maður kemur framhjá kringlunni til að fara uppí árbæ.

Þá getur maður driftað eins og maður þorir og alltílæ þó maður missi hann þar sem það eru 3 akreinar og nóg pláss til að spinna ;)

kannski nenfni svezel þessa beygju .... ég kann bara ekkert á götunöfn... :oops:

Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 07. Sep 2004 19:03 
Formúlubílstjóri

Sú sem ég man eftir í fljótu bragði er virstir beygjan af Ægisíðunni upp Hoffsvallagötu, 90° og pínu þröng en það eykur bara adrenalín kikkið.
Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 08. Sep 2004 15:59 
Kassabílstjóri

Hvar fæ ég lykilorð á þetta myndbandasvæði ?
Maður er nú fullgildur meðlimur! :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 08. Sep 2004 16:15 
Búðarkerrubílstjóri

mynnir að það sé
not: bmwkraftur
pass: Iceland

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 08. Sep 2004 17:13 
Formúlubílstjóri

Jæja, heyriði, beygjan sem er þarna hjá ób/olís hjá granda-hringtorginu, hún var STÓRHÆTTULEG í dag, það hafði verið búið að setja eitthverja drullu á götuna og Bmw-inn hjá mér spólaði og sveiflaðist útum allt þarna... Keyrði eitthver þarna framhjá í dag? Örugglega eitthver keyrt á þarna í dag.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 08. Sep 2004 17:22 
Rallýbílstjóri

sígildasta beygjan hjá mér sem ég hef slædað mest í síðan hún kom, er beygjan í hringtorginu í átt að ásvöllum hjá kænuni og fjarðar videoi í hfj, ég hef gert þetta á öllum bílum sem ég hef verið á síðast liðin ár.
bara gaman.

\:D/

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 09. Sep 2004 01:38 
Meðlimur Meðlimur

Hringtorgið hjá JL húsinu er líka fínt, aðalega þegar maður kemur frá olís og í áttina að nesinu. Maður getur tekið hana á góðum hraða og tekið gott slide þar :twisted: Maður hefur meira að segja snúið bílnum þarna og verið frekar heppinn :?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 09. Sep 2004 16:02 
bjahja wrote:
Hringtorgið hjá JL húsinu er líka fínt, aðalega þegar maður kemur frá olís og í áttina að nesinu. Maður getur tekið hana á góðum hraða og tekið gott slide þar :twisted: Maður hefur meira að segja snúið bílnum þarna og verið frekar heppinn :?

það hafa margir snúið bílnum sínum þarna hef ég heyrt :lol:

Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 52 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC