E28 528iA ´86 ekinn 196þús til sölu ef góð tala fæst
Búnaður:
Rafmagn í rúðum
Rafmagn í speiglum
Rafdrifin tvívirk topplúga
Vökvastýri
ABS bremsur
LSD (læst drif)
Loftpúðar
CD
BMW sound system
Aksturstölva
Bensínmiðstöð
Hitastýrð miðstöð
Leðuráklæði
Hiti í sætum
Reyklitar rúður
Fjarstýrðar samlæsingar
Fjarstart
Álfelgur
Þokuljós
Og alveg öruklega fleira sem ég bæti þá inn seinna
En semsagt alger forstjórabíll með öllu mögulegu, hann var líka með hleðslu jafnara en það eiðilagðist nippill á þrýstikút og var þessvegna skipt yfir í gasdempara í gær

en þeir eru þó allavega nyir ásamt spindilkúlu og aftasta hljóðkút.
Bíllinn hefur alla tíð fengið topp viðhald og fylgja honum ógrinni af nótum og meira að seigja gömul skráningar og skoðunarskirteini allt í góðri möppu, honum fylgja líka allar bækur sem komu með honum til dæmis kortabók með korti að íslandi (til að finna næsta verkstæði

) einnig eru allir fylgihlutir orginal enn í bílnum (tjakkur e.t.c..).
Skiptingin er öll upptekin og er hægt að sjá á nótum hvenar það er gert.
Í möppuni góður eru nótur uppá rumlega 600þús þannig að flestar stórar aðgerðir hafa verið framkvæmdar og er lítð dýrt eftir að gera við hann í framtíðinni, er að fara að skipta um viftu, stýrisreimar og kerti.
I6 M30 mótorinn malar einsog kettlingur og skilar þessum 185 hestum vel frá sér. Eiðslan er eitthvað um 14 innanbæjar en fer niður í 10 utanbæjar og hefur farið neðar.
Það sem á svo eftir að koma í lag í honum er smá bögg í bensínmiðstöðinni. Það er að hun vill ekki slökkva á sér trúlega bara relayið orðið lélegt og vill ekki sleppa en allavega eitthvað bögg í henni svo er loki fyrir sjálfvirku miðstöðina eitthvað tregur við að loka á miðstöðvar vatnið þannig að það kemur bara heitt ur henni en það er hægt að jafna það út með beinum blæstri að utan.. ég held samt áfram að leita að orsökunum og kannski kemst það í lag bráðum.
Svo held ég að það vanti flotholtið I bensíntankinn, allavega virkar bensín mælirinn ekki og hef ég bara notað km stöðuna og eiðslumælinn í tölvuni til að filgjast með því en annars á ég flotholt sem ég hef bara ekki komist í að setja í hann.
Einhverjar myndir filgja en ég mun taka betri myndir um leið og helgii fær vélina sína aftur.
Svo er verðið bara eitthvað sem verður bara að ráðast og bið ég áhugasama bara að gera mér tilboð en ég er ekki að stressa mig neitt yfir því að selja hann og bíð bara rólegur eftir mjög góðu boði.. er annars til í að skoða skipti á E34 eða einstaka E36 og þá báða beinskipta 2.5 eða stærri.
Myndir og
Video 150Mb innlent
Það koma betri myndir
Annars er það bara að hafa samband hér, EP, síma eða e-mail
Einar Ingi
8204803
einar@toppfilm.is