Rakst á þetta...
http://www.phantomplate.com

Leikmaður wrote: ,,fólk brýtur ekki lögin og kemst upp með það"....
hahahah, vinur minn áti einu charade sedan þegar hann var nýkominn með prófið, og þessi maður er einn mesti ökuníðingur sem að ég hef heyrt um.
sindrib wrote::lol2: hahahah, vinur minn áti einu charade sedan þegar hann var nýkominn með prófið, og þessi maður er einn mesti ökuníðingur sem að ég hef heyrt um.
allavega hann var að keyra frá hafnarfirði og inn í reykjavík, þegar hann var kominn ínn í garðabæ (rétthjá bitabæ sjoppuni) þá fór hann yfir á rauðu, og hann vissi af þessari mynda vél svo hann gerir eins og allt venjulegt fólk gerir tekur handbremsubeygju á 80kmh hraða og slædar til þess að snúa við og myndavélanar taka myndir af honum, nema það að þeir ná bara myndum af farþega hliðinni þar sem annar félagi minn sat alveg dauðskelkaður, síðan fannst vini mínum (ökuníðingnum) þetta svo töff að hann fer niður á löggustöð til þess að sjá myndina. OG VITI MENN HANN FÉKK 20.000 KR SEKT FYRIR VIKIÐ. en myndin var samt algjör snilld.
sindrib wrote::lol2: hahahah, vinur minn áti einu charade sedan þegar hann var nýkominn með prófið, og þessi maður er einn mesti ökuníðingur sem að ég hef heyrt um.
allavega hann var að keyra frá hafnarfirði og inn í reykjavík, þegar hann var kominn ínn í garðabæ (rétthjá bitabæ sjoppuni) þá fór hann yfir á rauðu, og hann vissi af þessari mynda vél svo hann gerir eins og allt venjulegt fólk gerir tekur handbremsubeygju á 80kmh hraða og slædar til þess að snúa við og myndavélanar taka myndir af honum, nema það að þeir ná bara myndum af farþega hliðinni þar sem annar félagi minn sat alveg dauðskelkaður, síðan fannst vini mínum (ökuníðingnum) þetta svo töff að hann fer niður á löggustöð til þess að sjá myndina. OG VITI MENN HANN FÉKK 20.000 KR SEKT FYRIR VIKIÐ. en myndin var samt algjör snilld.

Hulda wrote:það á líka að virka að setja
hárlakk yfir númeraplötuna
t.d ef þið farið í göngin og fara
þar sem er áskrift og keyrið í gegn
þá á númerið
ekki að sjást og þar að leiðandi
frítt í göngin![]()

Schnitzerinn wrote:Hulda wrote:það á líka að virka að setja
hárlakk yfir númeraplötuna
t.d ef þið farið í göngin og fara
þar sem er áskrift og keyrið í gegn
þá á númerið
ekki að sjást og þar að leiðandi
frítt í göngin![]()
Það held ég að sé þvílíkt bull, því að síðast þegar ég vissi þá voru í áskriftarhliðinu upptökuvélar en ekki Flass-mazta 5000-GT myndavélar eins og eru inní göngunumOg þess vegna gagnast hárlakk lítið þarna í gegn.

Users browsing this forum: No registered users and 33 guests