Var að fara í ,,,,,,,,,annað,,,,,,,, skiptið núna um daginn og fyrri dagurinn var FÝLUFERÐ,,,,,,,,800 km m/lest

hér er slóðin á bílasöluna ,,veit ekki hvort bílarnir eru inni en..................
http://www.automobile-siebeck.de
318i M/technic I á BASKET 15" á 1000 euro 130.000 km 07.87 silber/metallic MJÖG flottur að sjá á auglýsingu á mobbanum ((mobile.de))
hinn var
325i M/technic II 08/89 159.000 km DELPHIN-metallic GEGGJAÐUR bíll
ætlaði að kaupa þá báða en voru seldir,,,,,, ég fékk grun um að allt væri ekki eins og það ætti að vera og ,,fengum við skýringu á að ,,SHEIK,, frá Dubai

hefði keypt 325 bílinn og hinn hefði einhver FRÆGUR keypt,,,,,er við skoðuðum pappírana kom í ljós að auglýsingin um
325 bílinn var síðan í .................MARS............ glætan að svona bíll seljist ekki í stundinni,,,,,,
Síðan reyndi fíflið að troða inn á okkur 525i skráðan 94 ,,,,,,,,,,,er Smári fór að skoða ,,FAHRZUGBRIEF,, kom í ljós að bíllinn var með bréf nr.2
og hann hefði verið skráður fyrst 12.90 og að 14 eigendur væru í ferlinu
bíllinn var ekinn 122.000 km og leit vel út,,,,,,,með bók sem fannst ekki

,,,,,, lyktin af skrú-skrú blossaði upp og benti Smári bílasalanum á að NÝJA bréfið væri skráð 94 ..... bílasalinn þóttist ekkert vita og pökkuðum við saman og fórum heim,,,,,,,,,,,
Undirritaður var BARA fúll að hafa farið fýluferð
Daginn eftir var farið til Nürnberg og þaðan til Fürth sem er þorp rétt hjá og keyptur mikill bíll,,,,,,,sem ég get ekki sagt frá,,bíllinn er ekki BMW
Ég keypti einnig 325i 06/89 í dag Diamantschwarzmetallic ABS samlæs.
Recaro leður,,manuel lúga,, 16" BORBET,, SPORTAUSPUFF,, 320 mm raid þykkt leður stýri , 60 mm lækkun , lakkið MJÖG flott M/tech, II ,, vél og hedd tekinn upp fyrir $$$$$$$$ en það eru 3 á síðan ,,,,,ALDREI,,,, keyrður á veturnar,,,,, en leðrið er ekki gott,,,,,,,, þarf að bera á það
En bíllinn er með.......... Tyrkja............. look........ að innann
allskonar carbon þetta og hitt

sem ég mun laga,,
rafgeymirinn er í skottinu
Bíllinn er ..............þið vitið ekki ósvipaður GST bílnum en ég efa að hann sé eins góður
Góðar stundir ,,,,,,,,lendi á Ís. 14.30 01.08.2004