bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 03. May 2025 23:20

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 45 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 07. Jul 2004 08:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 29. Jan 2003 22:16
Posts: 4811
Location: Hafnarfjörður
fart wrote:
Setti tank af V-Power ($$$$!!!!).

Ég er ekki frá því að bíllinn sé líflegri á lágum snúning, sérstaklega frá idle upp í svona 1500.

Fyrir utan það finnst mér vera öðruvísi sound á post 3500rpm. :D


Brill, ef þú athugar hvað menn segja/sögðu um notkun "high octane" bensíns á E39 M5 á M5board þá sérðu að þeir fengu svipuð viðbrögð. ;)

_________________
Jóhann
E36 BMW M3 '96 S50B32 - SELDUR
E36 BMW 328iA '95 (Articsilber metallic) - SELDUR


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 07. Jul 2004 08:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
það kom stundum svona "glamr" ef maður var að lulla í 1. eða 2. án þess að vera á gjöfinni þegar maður botnaði, það er ekki núna.

DSC var á overtime í morgun, meira að segja í 3. og 4. gír, að vísu rigning.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 07. Jul 2004 16:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 11. Sep 2002 01:19
Posts: 1898
Location: Reykjavík
fart wrote:
það kom stundum svona "glamr" ef maður var að lulla í 1. eða 2. án þess að vera á gjöfinni þegar maður botnaði, það er ekki núna.

DSC var á overtime í morgun, meira að segja í 3. og 4. gír, að vísu rigning.


Prufaðu bara venjulegt 98oct til að finna muninn á 98oct og V-power.

_________________
BMW 850iA '92 E31
Mini Cooper S '03 R53
BMW K100 '85


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 07. Jul 2004 20:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 01. Nov 2003 13:43
Posts: 2610
Location: London
fart wrote:
Fyrir utan það finnst mér vera öðruvísi sound á post 3500rpm. :D


Ég hef upplifað sama hlut, minn bíll sándar öðru vísi á VPower.
Hef venjulega VPower á öðrum, 98 á hinum 8)

_________________
Brynjar
Alfa Romeo 159

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 16. Jul 2004 14:49 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Fri 16. May 2003 13:43
Posts: 57
Location: Reykjavík
Þetta eru ótrúlega áhugaverðar pælingar.

(Og já, bíllinn minn er ford focus, með 2.0 zetec vél, 16 ventla, fjögurra strokka, 9.6:1 í þjöppu)

Ég gerði smá tilraun í vor með 98okt ólís bensín annarsvegar, og v-power.

á 98 þá idlaði bíllinn betur (hef verið að lenda í lausagangs veseni, sérstaklega ef hann er kaldur, mjög pirrandi, og aldrei á ég pening til að reyna að laga þetta almennilega). Og bíllinn var allur örlítið responsívari... Og hann komst lengra á lítrann, skv. útreikningum mínum var þetta ekki að kosta mig meira en kannski 500 krónum meira á mánuði, í mesta lagi.

Ég var svo ánægður að ég var þess fullviss um að v-power myndi vera ennþá betra og flottara, en á v-power þá tapaði ég responsinu algjörlega, eyðslan var alveg eins og á 98, nema lítrinn dýrari, og hann fór aftur idla verr!

Ég setti nú "bara" 2 tanka af v-power á hann, en það er víst skv. skeljungi mögulega ekki nóg til að vélin venjist v-power, og góðu áhrifin komi.... en guð minn góður, ég bara nennti ekki að keyra bílinn svona unresponsivan!

Einnig varðandi muninn á því hvernig bensín brennur eftir oktana fjölda, þá sagði mér bifvélavirki að hærra oktana bensín brynni heitar, og hann hefði séð bíla með skemmda ventlabotna útaf því að eigendurnir hefðu notað of hárra oktana bensín.... þetta minnir mig á annað sem ég heyrði þegar blýlausa bensínið var að verða standard, þá voru ekki allir bílar sem þoldu það (las í grein um ford CVH vélarnar að það eru bara CVH vélar framleiddar eftir 10/85 sem hafa 'hardened valve seats' og þola blýlaust?), veit einhver hver díllinn með það er?

Og enn annað, einnig var mér sagt að 98okt og 99okt bensín sé *ekki* blýlaust, og átti skýringin að vera sú að erfitt væri að gera svona hárra oktana blýlaust bensín?

Og smá trivia punktur í viðbót, fyrst ég er farinn að blaðra gegndarlaust, þá er 99oktan það minnsta sem v-power getur verið, þegar ég spurðist fyrir um það í vor vegna lélegrar frammistöðu þess hjá mér, fékk ég að vita að current oktanatalan var 100,5 ... Sem er náttúrulega *bara* gott fyrir túrbó mennina :-)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 16. Jul 2004 22:03 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Mon 17. Mar 2003 17:29
Posts: 374
Location: Cambridge
Quote:
Og enn annað, einnig var mér sagt að 98okt og 99okt bensín sé *ekki* blýlaust, og átti skýringin að vera sú að erfitt væri að gera svona hárra oktana blýlaust bensín?


Það er hægt að búa til bensín með þessa oktan tölu og hærri án þess að nota blý, en efnin sem eru notuð til þess eru ekkert mikið skárri en blýið. Geta m.a. verið krabbameinsvaldandi, eða svo vildi einn kennarinn minn meina :!:

Ég veit líka til þess að það þurfti að herða ventlasætin á heddunum í mini fyrir blýlaust.

_________________
Gummi
´92 Mini [MR BIG]
´04 Jaguar X-Type


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 17. Jul 2004 14:00 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jul 2004 13:39
Posts: 1099
Location: Sønderborg, Danmark
ég veit bara á volvoinum hjá pabba gamla þá eyddi hann svkalega á 95 okt bensini (volvo 740gl árg 87) en á 98 var vinslan mikið betri og eyddi mikið minna,
svo á coltinum minum (colt 1,6 turbo)þá gekk hann bara ekkert á 95 okt.
enda stóð lika á lokinu 98 okt.

_________________
Merkur(sierra) xr4ti


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 19. Jul 2004 13:22 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Wed 19. May 2004 16:26
Posts: 12
heyriði ég fór að lesa þennan þráð allveg í gegn og fór aðeins að pæla....

þjapan í mínum er 11:1 og ég er alltaf búinn að taka 95 okt bensín, er það bara algjör vitleysa, væri ég að græða mikið á 98+ okt bensíni


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 19. Jul 2004 14:23 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Tue 06. Jul 2004 13:58
Posts: 70
Location: Mosfellsbæ
Ég rak augun í 100 okt bensín á bensínstöðinni hjá öskjuhlíð. Hefur einhver prófað það? Eða er það kannski blýbensín?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 19. Jul 2004 14:53 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Maggi wrote:
Ég rak augun í 100 okt bensín á bensínstöðinni hjá öskjuhlíð. Hefur einhver prófað það? Eða er það kannski blýbensín?


Það er "flugvélabensín" og líklegast með blýi já - ef það er breiður stútur á dælunni þá er þetta blýbensín.

Eftir minni vitneskju þá eru nánast allir nýjir bílar með knock sensor.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 19. Jul 2004 16:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 10. Jun 2003 15:49
Posts: 8506
Location: 101 RVK
Það stendur a bensinlokinu hja mer að billinn taki 98 bly... eg nota alltaf 98 með blybæti....

ætli eg geti notað flugvelabensin og ætli eg fai eitthvað utur tvi?

_________________
Enginn BMW


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 19. Jul 2004 16:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
Morpheus wrote:
heyriði ég fór að lesa þennan þráð allveg í gegn og fór aðeins að pæla....

þjapan í mínum er 11:1 og ég er alltaf búinn að taka 95 okt bensín, er það bara algjör vitleysa, væri ég að græða mikið á 98+ okt bensíni


Þú ert með bíl sem myndi pottþétt gera betri hluti á 98+. Ég myndi taka 98+ á bílinn.

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 19. Jul 2004 16:18 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Kristjan wrote:
Það stendur a bensinlokinu hja mer að billinn taki 98 bly... eg nota alltaf 98 með blybæti....

ætli eg geti notað flugvelabensin og ætli eg fai eitthvað utur tvi?


Þú ættir nú ekki að þurfa að taka blýbæti - hann er aðeins fyrir mjög gamla bíla.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 19. Jul 2004 19:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 11. Sep 2002 01:19
Posts: 1898
Location: Reykjavík
bebecar wrote:
Kristjan wrote:
Það stendur a bensinlokinu hja mer að billinn taki 98 bly... eg nota alltaf 98 með blybæti....

ætli eg geti notað flugvelabensin og ætli eg fai eitthvað utur tvi?


Þú ættir nú ekki að þurfa að taka blýbæti - hann er aðeins fyrir mjög gamla bíla.


Sammála.

_________________
BMW 850iA '92 E31
Mini Cooper S '03 R53
BMW K100 '85


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 19. Jul 2004 21:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 10. Jun 2003 15:49
Posts: 8506
Location: 101 RVK
Ég er búinn að nota hann í nokkra tanka... ég er varla að skemma nokkuð...

_________________
Enginn BMW


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 45 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 22 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group