Tók mig til og sótti hann úr geymslunni þarsem hann er búinn að vera undanfarna 2 mánuði


Það var byrjað að rífa og tæta






Oooog úr með kraftleysið




Nýju OEM númersljósin sem voru löngu komin,,,

Ákvað að panta nýjar skrúfur og splitt til að festa númersljósin líka

Keypti líka skrúfurnar í diskana að framan,, þeir voru lausir hjá mér eftir að ég skipti um diskanna.

Næst var að gera upp mótorbita í bílinn þarsem bitinn í bílnum var bara ónýtur, efri bitinn er sá sem var í bílnum

Þetta er bitinn sem verður notaður,, en hann er langt frá því að vera galla laus líka



Ný stykki sem vera soðin í



Svo var þessi svaka dæld þarna neðaná honum


Gamli bitinn var hinsvegar heill á þessum slóðum













Orðinn helvíti góður


Powerflex spyrnufóðringar


Komið í

Næst var að slaka ofaní


Lét plana oil drain flangsinn og keypti nýja pakkingu


Nýjir oem boltar til að festa gírkassabitann við boddí,,,

Þetta drullumix var í bílunm fyrir

Nýjir boltar í downpipeið við pústið

Porchee 944 brake booster,,, nota M3 master cylenderinn minn við hann.

Miðstöðvarlagnir tengdar

Allar bensín slöngur í kringum fuel rail ofl voru að morkna í sundur svo það var skipt um þær allar


Svo lenti ofur þunna vatnskassa viftan mín sem rétt passar á milli IC og vatnskassa



máta IC ofl og prófa gangsetja


Nýr kaldari vatnslás en OEM settur í 79c.

nýjar hosur á vatnskassa

Svo lenti þetta!!! $$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$ OEM EVO 2 framlipp

Oooog komið úr sprautun

OEM smellur til að festa það



Flottasta framlipp ever

aðeins að máta

allt orðið tengt og farið að virka

svo lenti Walbro 255 sem er komin í.

smá nýjar skrúfur sem mig vantaði til að setja framendann saman aftur..

Núna má bara fara koma sumar þarsem bíllinn bíður bara eftir því að geta farið út að keyra!

Svo einn daginn eftir smá prufurúnt þegar veður leyfir

ætla ég að smyrja ofl.
Þetta er á 1.5 bar boost sem ætti að vera um 500hp og verður svoleiðis.
einnig er Júlli að fara græja Launch Control og flatshift í bílinn fyrir mig á næstunni.