Þetta er hvirfilbylur í vatnsglasi, blásin upp af æsi/sorp blaðamennsku,,, heldur einhver í alvöru að almennir lögreglumenn séu að fara BERA mp5 byssur ?
Það er bara ekki hægt að fjalla endalaust um holuhraun og ebola,,,, orðið pínu þreytt...
Aron M5 wrote:Ekki hef ég áhyggjur af þessu, það eru sennilega svona sýbrotamenn sem þurfa að hafa áhyggjur af þessu og ekki vorkenni ég þeim ef þeir verða fyrir skoti...
Held það þurfi helvíti mikið að ganga á svo þessar byssur verða teknar úr skottinu.
tolliii wrote:Aron M5 wrote:Ekki hef ég áhyggjur af þessu, það eru sennilega svona sýbrotamenn sem þurfa að hafa áhyggjur af þessu og ekki vorkenni ég þeim ef þeir verða fyrir skoti...
Held það þurfi helvíti mikið að ganga á svo þessar byssur verða teknar úr skottinu.
Ég hef í sjálfu sér engar áhyggjur af því heldur, en mér fynst þetta ekki rétta leiðin til að beita valdi nema í mjög einstökum tilfellum,
og lögreglan segist vera vopnuð ef reyna þarf á þannig útkall þar sem ekki er enn búið að reyna á ef farið er yfir afbrotasögu Íslands.
Haldið ekki að glæpa menn finna einhver ráð til að verða sér út um svona vopn núna ?

tolliii wrote:Ekki svona stór vopn

Angelic0- wrote:tolliii wrote:Ekki svona stór vopn
Sorry, en ég hef samt haldið á allskyns byssum...
Í eigu hinna og þessa, og sum vopn þannig að það væri ekki hægt að fá leyfi á þær fyrir allmenning...
.50cal Israeli Desert Eagle, Snub Nose .357 sem að ég reyndar skaut úr líka og fleiri "græjur"...
Hef haldið á Kalashnikov AKM, og líka PK... þetta er allt til hérna heima... en ekki til skotfæri í þessa sjálfvirku..
HINSVEGAR... tel ég að menn verði ekki lengi að vígbúa sig, og bara þessi blaðagrein og útgáfa hennar gæti hrint af stað hræðilegri þróun í heimi hinna "glæpavæddu"...
Því að þar... eru orðin "fighting fire with fire" orð að sönnu !

Users browsing this forum: No registered users and 32 guests