Þeir sem að vita hver ég er vita augljóslega að ég á mína sögu...
Þeir sem að þekkja mig vita hinsvegar að ég hef beitt ofbeldi við aðstæður þar sem að það hefur verið óhjákvæmilegt EÐA mér hefur þótt vegið á minn hlut...
Ég hef gengið á eftir mönnum og beðið þá afsökunar, einfaldlega vegna þess að ég hef skipt um líferni og tamið mér að börnin mín eru í 1 sæti oft ekki vegna þess að ég hef verið sáttur við viðkomandi einstaklinga, en ég reyni til hins ítrasta að halda friðinn...
Í mörgum ef ekki allflestum tilfellum þar sem að ég hef gengið til sátta hafa menn haft á orði um að þeir hafi kannski átt sök í máli líka og að þeir sjái einnig eftir gjörðum sínum, ég hafi kannski verið örlítið í rétti en farið offosi í framkvæmdum mínum...
Ég hef reynt að stilla til friðar við lögregluna og gengið ótrúlega vel, þó eru enn nokkrir sem að eru með horn í síðu mér og þá sérstaklega einn aðili.
Ég hef lent í því að vera stoppaður í eftirlit, ekki með ökuskírteini á mér og til þess að sanna á mér deili gat ég skýrt frá seinasta broti og því var kallað upp í LÖKE.... síðasta brot.... ég var kallaður upp og þá var allt þulið upp frá 2005... BÚMM... stórglæpamaður... þó ekki gerst brotlegur við hegningarlög síðan 2008....
Framkoman breyttist um leið, og þrátt fyrir að ég væri með konuna og 3 börn í bílnum þá var látið við mig eins og ég hefði verið að drepa forsetann. Framkoman var á þá vegur að þarna var ítrekað verið að reyna að æsa mig til þess að vera með dólg og finna ástæðu til að negla mig og NEI ég er ekki að búa þetta til eða var í þannig hugarástandi að mér hafi "liðið" eitthvað eins og þeir væru að gera á minn hlut. Þarna var einfaldlega verið að REYNA að láta mig brjóta af mér. Ég viðurkenni, mér varð heitt í hamsi og svaraði auðvitað fyrir mig en reyndi eftir besta megni að vera kurteis.
Ekki viss um að ég hefði viljað að lögreglan hefði verið með skotvopn þá...
Almúginn á ekki að þurfa að óttast lögregluna, ekki frekar en að börnin okkar eiga að gera það.... Ég hóta t.d. börnunum mínum aldrei með "löggan kemur ef að þú ferð ekki í belti" því að ég vil að börnin mín geti leitað til lögreglunnar ef að eitthvað bjátar á... þ.e. ef að það kemur eitthvað fyrir... að þau leiti hjálpar og skjóls hjá þeim sem að eiga að passa þau og vera þeim traustir... en ekki hlaupa í burtu...
Á tímabili var ég nokkuð iðinn við sölu hormóna, nota bene þá lít ég það ekki sömu augum og sölu fíkniefna... ég ætla ekki að fara út í öll smá-atriðin... EN í einu tilfelli hafði lögreglumaður samband við mig, ég varð spooked og neitaði að vera viðriðinn sölu á sterum eða neinu slíku... 3 dögum seinna var mætt fylking lögreglumanna sem að gerðu upptækt gífurlegt magn stera sem að ég hef btw aldrei fengið sekt fyrir og í kjölfarið tók ég eftir verulegri "stækkun" á nokkrum lögregluþjónum í sama embætti... eftir sat ég með tapað fé, og í skuld við minn "díler"....
Þetta er náttúrulega allt tóm ýmindun.... eða hvað....
Sorry, en ég held að reglan um að það verði að ganga jafnt yfir alla... og þessvegna finnst mér... og mörgum öðrum að samlöndum mínum... að þessir menn hafi EKKERT að gera við sjálfvirk skotvopn....
Ég er samþykkur því að í bílunum sé vopnabúr, sem að innihaldi haglabyssu og skambyssu.... hægt sé að opna vopnabúrið remotely gegnum fjarskiptastöð lögreglunnar, þ.e. ef að STAÐFEST ER að þeirra sé þörf!
Just my .02$