arnib wrote:Já og nei...http://rust.mine.nu/bmw wrote:Warning: Non-USA car is selected. Parts will not be available for ordering.
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
Kull wrote:Ég er ekki viss hvort það sé til ný 3.6L vél lengur. Ég man eftir gaur í USA sem keypti nýja vél og honum var sagt að hún væri sú næstsíðasta sem væri til, og þetta var fyrir rúmu ári. Hann borgaði rúma 13 þúsund dollara fyrir hana.
Kull wrote:Þetta var næst síðasta vélin sem þeir áttu í höfuðstöðvum BMW í Munchen, en þaðan keypti hann vélina. Sé ekki af hverju menn ættu eitthvað að vera að ljúga til um það, hefði þá frekar sagt síðasta, ekki næst síðasta![]()
En auðvitað er séns að svona vél liggi einhversstaðar þó ég efist um það, þetta er nú ekki beint vara sem liggur á lagar hjá umboðum, enda rándýr hlutur.

gstuning wrote:Ég get allaveganna sagt ykkur eitt sniðugt
Það er til nóg af M10 dóti,
Allt það dót var sett í spes geymslur þar sem að dótið er geymt í froðu líki sem hleypir ekki að neinu lofti eða neitt svoleiðis og getur varðveist eins lengi og þörf krefur
BMW er eins og BMW eigendur , vilja aldrei henda neinu
gstuning wrote:Ég get allaveganna sagt ykkur eitt sniðugt
Það er til nóg af M10 dóti,
Allt það dót var sett í spes geymslur þar sem að dótið er geymt í froðu líki sem hleypir ekki að neinu lofti eða neitt svoleiðis og getur varðveist eins lengi og þörf krefur
BMW er eins og BMW eigendur , vilja aldrei henda neinu
Users browsing this forum: No registered users and 31 guests