Alpina wrote:
Fá sér bara M5,,,,,,,, lang lang ódýrast
Vélina eða bara bílinn, En hugmyndinn er sú að mig langar að smíða mér full bygðan drift bíl, Búinn að langa það lengi, Ætlaði að nota PM-315 í það en félagi minn setti hann á staur

En ég ætla ekki að ganga svo langt eins og Bergsteinn

draslið má vera innaní hurðonum og húddið enþá heilt og þannig

Bara einhvað sem ég hef áhuga á og langar að gera, Ætlaði að gera þetta við E30 bílinn hjá mér en var ekki að tíma því eftir að maður byrjaði að swappa og pússa og sjá hvað þetta var í raun hellvíti gott boddy

og svo líka liturinn sem ég er með á bílinn og myndinn í hausnum á mér af þessu, þá bara er ég ekki að tíma því þannig ég ég stökk á þennan E36 sem var til sölu hérna um daginn á 60k en fékk hann reindar á minna

Þannig að fá sér M5 og reina nauðga honum eins og hann er fynnst mér ekkert rosalega sniðugt :/ En líka bara útaf mig langar í Race Car
Svo... Eins og þessir bestu í drifti (Kínverjar) þeir tala um að maður þarf ekki að eiga einhver 3-500 hö bíl til að geta driftað einhvað að viti, eins og þegar menn hvarta að þeir geti ekki driftað eins og meistari á 120 hö AE86 en þeir geta sest uppí hann og driftað eins og meistari.
Ef maður getur driftað helling á E36 með M50B25 sem er 190 hö og ef ég gæti fengið mótor sem er á bilinu 200-250 þá myndi ég allveg vera góður

og smá niðurgírun þá væri ég bara allveg súper
Og líka flest allt miklu dýrara í M5, En að fá bara mótorinn væri reindar snilld