það að þetta hafi átt að kosta 5000 skiptir bara engu máli.
Ef einhver tekur að sér að þvo bíl þá á ekki að skila honum svona. Klár svik í mínum huga.
Ef þú tekur að þér verk fyrir greiðslu skaltu vinna það.

Zed III wrote:það að þetta hafi átt að kosta 5000 skiptir bara engu máli.
Ef einhver tekur að sér að þvo bíl þá á ekki að skila honum svona. Klár svik í mínum huga.
Ef þú tekur að þér verk fyrir greiðslu skaltu vinna það.
Ég myndi gera það en þessi einstaklingur eru búin að lofa mér lífslátum og kærum fyrir meiðyrði.Runar335 wrote:Mér finnst nú bara að þú ættir að nafngreina manninn þannig að aðrir lenda ekki í því sama
og svo á hann líka að skilja það að ef að hann gerir þetta svona hrikalega ílla á hann eftir að fá slæmt feedback
þannig að endilega nafngreindu meðlimin og láttu hann átta sig á því að það er ekki í boði að gera þetta svona ílla
það tekur btw ekki langan tíma að þrífa bíl vel að innan maður þarf bara að nenna þessu og þá er maður eingastund að þessu
Bíll átti ekki að vera þrífinn að utan. Eingöngu innan frá. og bara að ryksuga og þrífa með klút. Tók fram ekkert bón eða vesen eða neitt því ég gæti gert það bara sjálfur. Gat ekki gert þetta þann dag eða þá viku því veðrið er búið að vera hræðilegt hér í Rvk og hef eingöngu aðstöðu úti.sosupabbi wrote:Annaðhvort eigið þið Skoda citigo eða þið kunnið ekki að þrífa bíla, það tekur slatta af tíma að ná fimm eða sjö línu góðri að innan ef hún er orðin soldið skítug.
Skiptir engu máli hvort þetta sé 100 kall eða 1 milljón. Hann hafði samband við mig. Hann sá bílinn. Við spjölluðum. Hann sagði ekkert mál. Sagði við mig að bílinn yrði eins og nýr. Er með mest af þessu á facebook chatinu.-Hjalti- wrote:fyrir 5000 kall , hversu mikin tíma helduru að menn leggi í að gera bíl þokkalegan , varla hélstu að þú fengir spotless bíll til baka fyrir þetta ???
Já engu en neita engu heldur.slapi wrote:ÁEÓ ?
Audrius wrote:Já engu en neita engu heldur.slapi wrote:ÁEÓ ?
Ef eithver gæti vitað um hvað þessi skamstöfun sé, haldið því þá fyrir ykkur eða senda einkaskilaboð á hvort annað. Vill nú ekki vera drepin og kærður fyrir meinyrði.
Hótanir varðandi meiðsli voru eingöngu í símtal en ég er með vitni þar sem ég setti þetta á speaker. Annars með kæru og allt það er gegnum facebook.Kristjan PGT wrote:Audrius wrote:Já engu en neita engu heldur.slapi wrote:ÁEÓ ?
Ef eithver gæti vitað um hvað þessi skamstöfun sé, haldið því þá fyrir ykkur eða senda einkaskilaboð á hvort annað. Vill nú ekki vera drepin og kærður fyrir meinyrði.
Sú málsókn færi bara á einn veg. Þú þarft ekki að hafa neinar áhyggjur.
Þessar hótanir eru að mínu mati enn frekari ástæða til þess að nafngreina þetta, afsakið mig, fífl. Hver sem þetta nú er. Ef þú átt þessar hótanir svart á hvítu, t.d. facebookskilaboð eða sms, þá geturðu og ættir að kæra hann fyrir þær. Svona á aldrei að líðast.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Hugsa það. En þar sem hann er búin að hóta mér svo griðarlega mikið er ég að hugleiða að skella einu bréfi til skattsins.bimmer wrote:Þessi gaur er ekkert að fara að kæra þig.
Audrius wrote:Hugsa það. En þar sem hann er búin að hóta mér svo griðarlega mikið er ég að hugleiða að skella einu bréfi til skattsins.bimmer wrote:Þessi gaur er ekkert að fara að kæra þig.
Að auki sagði þessi einstaklingur við mig þegar ég benti honum á þetta að ég gæti sagt skattinum um þetta þá svaraði hann mér að hann hefði þrífið bíl fyrir skattstjóran og að skattstjórinn myndi hunsa mig.
Á griðarlega erfitt með að trúa því. Þannig ef ég skelli þessu inn og þetta yrði hunsað þetta er spilling í þessari ríkis stofnun. Ef þetta fer í gegn þá er þessi einstaklingur í leiðinda málum.

Akkurat það sem ég hugsaði. Þetta voru líka hans orð. Er með þau á svörtu og hvítu. Mjög erfitt að trúa að skattstjórinn sjálfur sé að láta gera svarta starfsemi fyrir sig.Zed III wrote:Audrius wrote:Hugsa það. En þar sem hann er búin að hóta mér svo griðarlega mikið er ég að hugleiða að skella einu bréfi til skattsins.bimmer wrote:Þessi gaur er ekkert að fara að kæra þig.
Að auki sagði þessi einstaklingur við mig þegar ég benti honum á þetta að ég gæti sagt skattinum um þetta þá svaraði hann mér að hann hefði þrífið bíl fyrir skattstjóran og að skattstjórinn myndi hunsa mig.
Á griðarlega erfitt með að trúa því. Þannig ef ég skelli þessu inn og þetta yrði hunsað þetta er spilling í þessari ríkis stofnun. Ef þetta fer í gegn þá er þessi einstaklingur í leiðinda málum.
Það er ekki séns að hann sé að þrífa fyrir skattstjóra.
Audrius wrote:þá svaraði hann mér að hann hefði þrífið bíl fyrir skattstjóran og að skattstjórinn myndi hunsa mig.
Users browsing this forum: Google [Bot] and 38 guests