Hvað er best að notast við að þrífa svoleiðis ?halli7 wrote:Audrius wrote:Hvað er gott að nota til að taka í burtu svona pínu litla svarta bletti ?
Þetta kallast tjara
Hvað er best að notast við að þrífa svoleiðis ?halli7 wrote:Audrius wrote:Hvað er gott að nota til að taka í burtu svona pínu litla svarta bletti ?
Þetta kallast tjara
Audrius wrote:Hvað er best að notast við að þrífa svoleiðis ?halli7 wrote:Audrius wrote:Hvað er gott að nota til að taka í burtu svona pínu litla svarta bletti ?
Þetta kallast tjara
Audrius wrote:Hvað er best að notast við að þrífa svoleiðis ?halli7 wrote:Audrius wrote:Hvað er gott að nota til að taka í burtu svona pínu litla svarta bletti ?
Þetta kallast tjara
GunniClaessen wrote:Það getur verið gaman að dunda sér í bílaþrifum. Það eru til svo margar aðferðir til að gera þetta.
Þetta snýst oftast bara um á hve hátt level þú vilt taka þetta.
Alveg óþarfi að taka þetta út í öfgar en hér er dæmi um slíkt![]()
http://www.detailingworld.co.uk/forum/s ... hp?t=79859
Sjálfur myndi ég halda að ég taki milliveginn í þessu.
Sápa: Appelsínugula Sonax sápan og ullar- eða microfiber hanski.
Bón: Mothers Carnauba bón / Meguiars / Dodo Juice.
Felgur: Tjöruhreinsir og bursti.
Þurka af: Nokkrir microfiber klútar til að þurrka eftir sápu og síðan bón.
Þetta er frekar þæginlega verðlagður pakki, fyrir utan Dodo juice en það er hágæða stöff.
Mothers fæst í Höfðabílum og Meguiars í Málningavörum.
Gangi þér vel.

Audrius wrote:Flott að hafa svona líflega umræðu en varðandi við þessa lítlu tjörubletti þá vantar mér eithvað annað því þeir eru svona pínu smáir eins og dopur og sjálfur tjöruhreinsirinn er ekki að duga í það. Hef alltaf þurft að enda að nota sápu og scruba þetta af.
Nota held ég Sonax sjálfur svona gul/appelsínugull sápa er það eki ?![]()
Eithvað vesen að nota þetta leir ? eins og ég hef tekið áður fram þá er ég að þessu út þar sem veðrið er ekki alltaf fyrir sjáanlegt.sosupabbi wrote:Audrius wrote:Flott að hafa svona líflega umræðu en varðandi við þessa lítlu tjörubletti þá vantar mér eithvað annað því þeir eru svona pínu smáir eins og dopur og sjálfur tjöruhreinsirinn er ekki að duga í það. Hef alltaf þurft að enda að nota sápu og scruba þetta af.
Þú þarft að fá þér leir á þessa tjörubletti, færð hann í bílanaust eða málningarvörum.
Audrius wrote:Eithvað vesen að nota þetta leir ? eins og ég hef tekið áður fram þá er ég að þessu út þar sem veðrið er ekki alltaf fyrir sjáanlegt.sosupabbi wrote:Audrius wrote:Flott að hafa svona líflega umræðu en varðandi við þessa lítlu tjörubletti þá vantar mér eithvað annað því þeir eru svona pínu smáir eins og dopur og sjálfur tjöruhreinsirinn er ekki að duga í það. Hef alltaf þurft að enda að nota sápu og scruba þetta af.
Þú þarft að fá þér leir á þessa tjörubletti, færð hann í bílanaust eða málningarvörum.
Audrius wrote:Komið fullt af flottum svörum og leiðbeiningum. En séns að eithver nenni að taka saman lísta fyrir vörur sem maður myndi nota, sem þið mynduð nota og pósta honum ?
Hvar finnst ykkur sem eiga ekki bílskúr og hafa ekki aðgang að bílskúr best að geyma græjurnar ?
D.Árna wrote:Audrius wrote:Komið fullt af flottum svörum og leiðbeiningum. En séns að eithver nenni að taka saman lísta fyrir vörur sem maður myndi nota, sem þið mynduð nota og pósta honum ?
Hvar finnst ykkur sem eiga ekki bílskúr og hafa ekki aðgang að bílskúr best að geyma græjurnar ?
Mín aðferð er :
Tjöruhreinsir
Sápuþvottur
Þurrka með vaskaskinn
Bóna með Mother stage 1,2&3
Bíllinn lýtur út eins og nýr eftirá.
Svo er sterkur leikur að sápuþvo allar plastmottur inn í bílnum með háþrýstidælu,ryksuga hann allan og bera fínu efni á allt plast í innréttingunni.
Og með að geyma bíl hef ég verið að sjá auglýst á brask og brall geymslu alveg frá 15þ
Users browsing this forum: No registered users and 50 guests