Eftir vangaveltur í meira en ár,,,,þá verð ég að láta einhvern fornbílinn minn frá mér.
Þannig að ég er með til sölu,,,,
E28 533iaFramleiddur í Október 1982 samkvæmt BMW.
Skráður 09.09.1993 á Íslandi.
Var einungis notaður frá 1993-1997 þegar hann fer í uppgerð hjá 2 mismunandi aðilum áður en hann endar heima hjá mér árið 2008.
Ég kláraði svo bílinn í ökufært ástand vorið 2012.
Upprunalegur M30B32 mótor er ekinn 169.000 mílur og bíður inn á gólfi hjá mér tilbúinn til að fara aftur ofan í eftir upptekt.
Er með M30B28 mótor ofan í núna og svínvirkar hann. Ég er búinn að keyra bílinn undanfarin 2 ár með þessum M30B28 mótor.
2.8 mótorinn verður ofan í við sölu og fæst hinn upprunalegi 3.2 mótorinn auðvitað með.
Bíllinn var upprunalega með 3HP22 sjálfskiptingu en er núna kominn með 4HP22.
Bíllinn er upprunalega USA módel en ég er búinn að skipta út:
Aðalljós eru núna EURO
Fram og aftur krómstuðarar eru núna EURO
Bensíntankur, sender unit og bensínmælir eru EURO.
Aukabúnaður:
Cruise control
Tvívirk rafmagns topplúga
Rafmagn í öllum rúðum
Rafmagn í speglum
Loftkæling A/C
Svört leðurinnrétting, framsætin eru manual comfort.
Kastarar í framsvuntu
Pfeba hliðarsílsar
Pfeba aftursvunta
Læst drif, 3.76 hlutfall.
Ég er búinn að endurnýja rosalega mikið í bílnum síðan hann kom til mín.
Allt það er einungis ekið um 5.000 km
Til dæmis:
Nýjar bremsudælur, klossar og diskar að framan. (Original BMW dælur og diskar)
Nýjar bremsudælur, klossar, diskar, handbremsuborðar og gormasett að aftan. (Original BMW dælur)
Nýjar bremsu rykhlífar að aftan
Nýjar bremsu lagnir frá vélarrými og aftur í aftursubframe.
Nýjar bremsu lagnir á báðum afturspyrnum.
Nýjar vírofnar bremsuslöngur x 6 (framan báðu megin, í báðar afturdælur og svo á samtengjum milli boddý og aftursubframe)
Nýir ballanstangarendar að framan og aftan.
Nýir ytri stýrisendar báðu megin að framan.
Nýir BOGE afturdemparar
Afturspyrnur, báðar, sandblásnar og málaðar m/nýjum hjólalegum.
Læst afturdrif sandblásið, málað og ný VS500 olía sett á. Hlutfall 3.76
Nýjar subframe fóðringar að aftan ásamt því að subframe'ið var tekið úr, sandblásið og málað með epoxy málningu.
Ný bensíndæla (dælan fyrir utan tank)
Ný bensíndæla+sender unit í tank
Ný bensínsía
Nýr bensíntankur EURO
Gólf inn í bíl pússað, soðið í 4 göt, gólfið grunnað, málað og nýjar tjörumottur settar á.
Þetta er svona það helsta sem ég man eftir að búið sé að gera

Bíllinn var málaður fyrir um 7-8 árum en er aðeins farið að sjást á því á nokkrum stöðum. Komnar bólur undir lakkið á nokkrum stöðum.
Ég læt bílinn frá mér á 415mm TRX felgum (16.5") eins og eru á þessum myndum sem voru teknar á Ljósanótt 2013:





Nánari upplýsingar um bílinn, sögu hans hér á landi, uppgerðina ofl má sjá í þráðinum mínum hér:
viewtopic.php?f=5&t=33702Bíllinn fór athugasemdalaust í skoðun í ágúst og er með 15 skoðun.
Eina ástæða sölu er of lítið pláss til að geyma bílana inni yfir veturinn.
Einnig er ekki hægt að ætla sér að eiga allt víst
En ég óska þess að bíllinn komist í hendur á aðila sem kann að meta hvað þetta er sérstakur bíll og muni veita honum áframhaldandi gott heimili.
Verðmiðinn er 800.000 kr.Skúli R.
s: 8440008